Giờ tư tưởng điện khí hoá đang lên nên đang trong giai đoạn chuyển giao, hãng nào cũng chỉ cố điện khí hoá xe của mình chứ không còn phát triển động cơ đốt trong nữa.Sau điện thoại di động.
Thiết kế oto cũng đã đến ngưỡng đỉnh cao vẻ đẹp đương đại.
Gần đây xe Đức bản mới ra hầu như ko đạt được WOW khi so bản cũ
Porsche Panamera 2024 có hệ thống treo siêu khủng mang tên Porsche Active Ride, các bác xem thử khủng cỡ nào nha:
một khung gầm mà VW Group áp cho 5 chiếc xe: bao gồm VW Touareg< Audi Q7 < Porsche Cayenne < Benley Bentayga < Lamborghini Urus.Đúng rồi đó bác. Trước đây Pọc che nó chỉ làm xe thể thao. Sau này thị trường thay đổi nó phải ra mấy dòng xe gia đình để kiếm cơm như Cayenne, Pana và mới nhất là Macan 2014. Tất cả đều chung công thức là lấy khung gầm, động cơ của VW/Audi ra làm 1 mẫu xe có thiết kế của Pọc che. Tiết kiệm chi phí R&D
911 thì quá chuẩn thể thao. Ở Vn thì Cayenne cân bằng về mặt chi phí và hài hòa nhu cầu sử dụng nhất.Mua 911 mà đi. Mình thật. Mua con Pana nó dở ông dở thằng. Làm xe thể thao thì quá dài quá nặng không lanh. Còn làm xe chở gia đình thì ồn và sóc, ga giật người ngồi sau đi 1 chuyến là ói mửa mật.
Chính xác. Còn Macan thì quá bé, pana thì quá xóc. Chỉ có Cayenne là hài hòa nhất tuy nhiên hiện tại giá X5, X6 đang bằng 1/2 giá Cayenne thì cũng đáng cân nhắc .911 thì quá chuẩn thể thao. Ở Vn thì Cayenne cân bằng về mặt chi phí và hài hòa nhu cầu sử dụng nhất.
Đúng rồi đó bác. Trước đây Pọc che nó chỉ làm xe thể thao. Sau này thị trường thay đổi nó phải ra mấy dòng xe gia đình để kiếm cơm như Cayenne, Pana và mới nhất là Macan 2014. Tất cả đều chung công thức là lấy khung gầm, động cơ của VW/Audi ra làm 1 mẫu xe có thiết kế của Pọc che. Tiết kiệm chi phí R&D
Đúng rồi nhớ Porsche trước nay nổi tiếng với Caiman, 911Mấy dòng coupe này kiểu xe chơi mà, có chiếc này thì gara cũng đã có thêm 1 vài chiếc nữa rồi. Ở VN mình thì Cayenne vẫn là hài hòa nhất cho hầu hết nhu cầu sử dụng.
Nhất là cái Caiman nó ngầu lòi luôn