Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
OS_PORSCHE TAYCAN -1.jpg

Lăn bánh khoảng 3.000km, chủ nhân chiếc Porsche Taycan phiên bản Turbo S đời 2021, quyết định bán lại với giá rẻ hơn khoảng 1 tỷ đồng so với giá lăn bánh xe mới. Đây cũng là chiếc xe điện Porsche Taycan đầu tiên tại Việt Nam được bán lại dưới dạng đã qua sử dụng.

OS_PORSCHE TAYCAN -2.jpg


Theo thông tin rao bán, chiếc Porsche Taycan phiên bản Turbo S này đang được chào bán với mức giá chào bán với giá khoảng 10 tỷ đồng, người mua còn được tặng kèm một sạc dành cho xe tại nhà có giá trị khoảng hơn 100 triệu đồng. Mức giá khoảng 10 tỷ đồng dễ chịu hơn nhiều so với giá “đập hộp” là lăn bánh khoảng 10,5 tỷ đồng ở TP.HCM hay ở các tỉnh khác.​

Hiện chưa rõ lý do gì khiến chủ xe Porsche Taycan Turbo S nhanh chóng bán lại chiếc xe điện hạng sang của mình. Có thể quãng đường lăn bánh khoảng 3.000km đã đủ để chủ nhân trải nghiệm đầy đủ những gì mà chiếc Taycan Turbo S này mang lại, nên quyết định bán lại – chấp nhận “lỗ” khoảng hơn 1 tỷ đồng vào chi phí lăn bánh, để tìm đến các dòng xe khác thú vị hơn.
OS_PORSCHE TAYCAN -4.jpg


Trên thị trường xe Việt, Porsche Taycan là dòng xe điện hạng sang đầu tiên được phân phối chính hãng. Với mức giá khởi điểm từ 5,72 đến 9,55 tỷ đồng, Porsche Taycan là một trong những dòng xe điện có giá đắt đỏ nhất trên thị trường xe Việt. Chính vì thế, dòng xe này chỉ hấp dẫn những khách hàng có điều kiện kinh tế rộng rãi, yêu thích công nghệ.

Ngoại thất của Porsche Taycan mang thiết kế tổng thể dáng sedan-coupe giá giống với dòng Panamera. Tuy nhiên thiết kế giữa hai dòng xe này hoàn toàn khác biệt. Bước vào nội thất, Porsche Taycan được trang bị cặp màn hình kỹ thuật số, gồm hỗ trợ lái 16,8 inch và màn hình giải trí trung tâm 10,9 inch. Ghế ngồi bọc da, đi kèm với nhiều “đồ chơi” tiện nghi cao cấp.

OS_PORSCHE TAYCAN -5.jpg


Phiên bản Taycan Turbo S sử dụng hai động cơ điện bố trí trên trục trước và trục sau, động cơ điện mang lại công suất tối đa khoảng 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Công suất khá mạnh mẽ ngang tầm những mẫu siêu xe máy xăng. Xe sử dụng kết hợp với bộ pin 93,4 kWh cho phép xe di chuyển khoảng 400 km sau mỗi lần sạc đầy.

Chiếc Porsche Taycan Turbo S này là một lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích xe điện, tất nhiên phải có điều kiện kinh tế khá giả. Ngoài giá bán dễ tiếp cận hơn so với “đập hộp”, người mua sẽ không phải mất thời gian chờ đợi so với việc mua xe mới.

OS_PORSCHE TAYCAN -6.jpg
OS_PORSCHE TAYCAN -7.jpg


Xem thêm >>>
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/10/16
316
125
43
Thời đại của xe điện đang đến rất gần ở thị trường VN rồi, dù thích hay không cũng phải tiếp nhận. Còn Taycan mà bảo là không hứng thú thì chắc chưa có tiền mua giống em :))
 
Hạng C
29/12/14
570
1.933
93
Nội thất màu giống bị cũ quá, nhìn cứ tưởng xe 10 năm trước bán lại. Có lấy lộn hình ko vậy
 
Hạng B2
25/2/20
132
123
43
34
ngoại thất thì đẹp mà màu nội thất hơi buồn nhỉ...phối đen đỏ đúng đẹp
 
Hạng B2
7/10/19
376
2.370
93
Thời điểm này, những Người có đủ khả năng phục hồi và tái thiết lại các hoạt động kinh tế trụ cột của cả xã hội đều đã đi xe máy về Quê cả rồi, nên nhu cầu mua dùng xe hơi hạng sang bị giảm sút đáng kể.
Về lại CNL chơi đi a wuyen. Mí a đang tìm a đó :rolleyes:
Porsche Taycan đầu tiên lên sàn xe cũ, giá rao bán lại gần 10 tỷ đồng
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Thời điểm này, những Người có đủ khả năng phục hồi và tái thiết lại các hoạt động kinh tế trụ cột của cả xã hội đều đã đi xe máy về Quê cả rồi, nên nhu cầu mua dùng xe hơi hạng sang bị giảm sút đáng kể.
Nae về nhà đi, gia đình đang trông bạn bè đang mong