Show Cam ra lại lòi ra mớ sai sót, ko đúng quy trình nữa thì có mà ăn cámChuyện đơn giản mà làm phức tạp, ông Pọt che việt nam chỉ cần đưa clip chứng mình chỉ sửa đúng cái cản, mấy ngày nằm ở gara pọt che ko ai đụng tới xe ông kia là xong rồi. Việc đơn giản mà cứ giấu giấu giếm giếm người ta mới sinh nghi.
- Tags
- porsche porsche macan
Vụ này sẽ như film cô dâu 8 tuổi còn dai dẵng lắmNghĩa là anh chủ xe này đem ra gagare ở ngoài rồi mới đem vô hãng bắt bẻ ah?
Chắc nghĩ xe 7 8 năm đem vô hãng làm luôn thì hết bh sẽ mắc nên anh này đem ra ngoài cho rẻ quá.
Với lại bố thẳng hãng cũng ko dám tháo máy xe khách để test xe khác,bản thân em đây đem mâm 22 chính hãng vô thay nhưng mâm ko có áp xuất lóp em trưởng bộ phận kỹ thuật còn gọi báo là phải lấy từ lóp kia qua để cân chỉnh mà. Mà công nhận vô hãng làm ji cũng mắc,như em thay lóp thôi tiền công 2chai mấy mặc dù xe mới,mâm chính hãng
Chỉ có anh chủ xe và mấy anh thợ sửa của Porsche biết chuyện gì xảy ra.
Theo như thông tin mấy nay, tôi nghĩ xe đã bị garage ngoài mở kiểm tra hộp số trước khi vào Porsche, nên chuyện sẽ dài kỳ lắm
P/S: còn vụ này đã tới Porsche Đức mà Porsche VN lại không có chứng từ chứng minh đúng quy trình thì mệt thằng GĐ Porsche VN rồi
Nếu làm đúng quy trình, không có gì phải nói nhiều.
Ở đây có mùi hãng Porsche đang che dâu một tội phạm nào đó dẫn đến hư xe của anh Tấn. Nếu người ngay thẳng, không ai cắt cam cả. Porsche VN hay ở đâu khi trả lời đều cho là mình đúng, đúng quy trình. Nhưng quy trình giao nhận xe đã không đúng thì đừng nói gì nữa. Hãy đền cho người ta đi Pọ chét VN ạ.
Ở đây có mùi hãng Porsche đang che dâu một tội phạm nào đó dẫn đến hư xe của anh Tấn. Nếu người ngay thẳng, không ai cắt cam cả. Porsche VN hay ở đâu khi trả lời đều cho là mình đúng, đúng quy trình. Nhưng quy trình giao nhận xe đã không đúng thì đừng nói gì nữa. Hãy đền cho người ta đi Pọ chét VN ạ.
xe 7-8 tuổi rồi, chuyện hư có thể là bình thường thôi (sản phẩm nào cũng có 1 tỷ lệ hư hỏng nhất định sau thời gian vận hành). vụ này không có gì để đánh giá rằng chất lượng Porsche kém hết bác.Chất lượng xe Porsche kém vậy sao
mình gặp nhiều người kiểu tiền rất nhiều, đi xe xịn nhưng lại tiếc vài đồng và hãng bảo trì thay nhớt nên ra garage ngoài làm. mà cái này thì có trời mới biết đảm bảo hay không
một vd đơn giản: những dòng xe cao cấp/siêu xe họ thiết kế để nâng công suất tối đa nên nó phải đồng bộ tất cả các linh phụ kiện từ khuôn mẫu, vật liệu, phần mền,... chỉ cần thay 1 linh kiện không đúng vào có thể ảnh hưởng cả xe luôn
Sắp tới chúng ta sẽ biết câu trả lời thôi. 600 chai và uy tín là vô giá chứ đâu phải chuyện đùa.ý bác nói chủ xe ko dám hả, chủ xe nào ko biết chứ chủ xe này có đó
câu dân vn hay giống như xưởng Volvo HN cũng quy trình đủ cả mà cuối cùng thẳng giám đốc xưởng chịuLý thuyết là vậy, nhưng thực tế thì biết đâu được, nhất là dân VN
Xe này 7,8 năm và bác chủ xe hình như mới mua lại của lái mấy tháng 1 năm chứ cũng ko phải mua mới.xe 7-8 tuổi rồi, chuyện hư có thể là bình thường thôi (sản phẩm nào cũng có 1 tỷ lệ hư hỏng nhất định sau thời gian vận hành). vụ này không có gì để đánh giá rằng chất lượng Porsche kém hết bác.
mình gặp nhiều người kiểu tiền rất nhiều, đi xe xịn nhưng lại tiếc vài đồng và hãng bảo trì thay nhớt nên ra garage ngoài làm. mà cái này thì có trời mới biết đảm bảo hay không
một vd đơn giản: những dòng xe cao cấp/siêu xe họ thiết kế để nâng công suất tối đa nên nó phải đồng bộ tất cả các linh phụ kiện từ khuôn mẫu, vật liệu, phần mền,... chỉ cần thay 1 linh kiện không đúng vào có thể ảnh hưởng cả xe luôn
Xe 7 8 năm hư này hư nọ là bình thường,thậm chi ngay cả xe mới lấy về và chạy trong vài tháng 1 năm đầu cũng hư tè le thôi.Porche nổi tiếng là xe lành nhất và bảo hãng bảo dưỡng cũng free 4 nằm đầu.Mấy xe Đức hãng khác phí bảo dưỡng đã cả đống tiền và phí thay linh kiên nó tính bằng cụm chứ không phải cái nên rất mắc.
Nói chung ai đi xe Đức mà hết bảo hành hãng thì em nghĩ kiếm gagare uý tín chuyên nghiệp để sữa chữa cũng ok cho rẻ chứ chiếc xe 2ty mấy mà nó thay cái máy 600 mấy thì còn ji để nói.
Khéo lại như anh Thông với BT 50 ấy. Cuối cùng hãng cũng phải đền thôi.xe 7-8 tuổi rồi, chuyện hư có thể là bình thường thôi (sản phẩm nào cũng có 1 tỷ lệ hư hỏng nhất định sau thời gian vận hành). vụ này không có gì để đánh giá rằng chất lượng Porsche kém hết bác.
mình gặp nhiều người kiểu tiền rất nhiều, đi xe xịn nhưng lại tiếc vài đồng và hãng bảo trì thay nhớt nên ra garage ngoài làm. mà cái này thì có trời mới biết đảm bảo hay không
một vd đơn giản: những dòng xe cao cấp/siêu xe họ thiết kế để nâng công suất tối đa nên nó phải đồng bộ tất cả các linh phụ kiện từ khuôn mẫu, vật liệu, phần mền,... chỉ cần thay 1 linh kiện không đúng vào có thể ảnh hưởng cả xe luôn