Prado mắc hơn CX-9 nhưng lại kém CX-9 tòan diện theo em... So sánh vài nét chính:
+ Máy Prado = 2.7 vs 3.7L
+ Số Prado = 4 vs CX-9 = 6
+ Prado gài cầu = cơm vs CX-9 = gài cầu tự động
+ Hàng thứ 3 thì thẳng nào cũng chật nhưng CX-9 khách bị nóng hơn
+ các Công nghệ an tòan hỗ trợ trên xe Prado phải gọi CX-9 bằng Ông NỘi
+ mâm CX-9 20 inch khỏi độ thêm.
+ Mỹ thuật : hổng biết sao đi rửa xe hay đổ xăng, phàm là đờn ông đều quay đầu lại "ngắm". Nhưng căn bản Bạn gái em nó thích là "Được".
+ Quan trọng nhất: ăn xăng của Mazda CX-9 :
- Lúc mới mua chạy lòng vòng sài gòn ăn AVG 20~23 lít/100km.
-Khi bào dưỡng xong 1000km, được đi 1 tour dài 2000km bao gồm đừơng dốc -đèo các loại tè lè hạt me + 1 lần đổ đèo vãi linh hồn ở Đèo Đại Ninh ( đi lần đầu tiên, xém bị lên báo em sẽ tung clip camera hành trình xe em nó drift trên đèo vào 1 dịp khác)...về lại Sg chạy đường hỗn hợp Vũng tàu-sài gòn Q1 ăn xăng AVG: 12.3-12.5/100km. CẢm giác máy có vẻ nhẹ hơn, cái này em éo hiểu o phân tích được.
-Prado máy nhỏ thì không thể so sánh : 2.7 vs 3.7.
+ Chi phí rước em nó : Prado khỏang trên duới 2.2 tỷ vx CX-9 = ~2 tỉ
Vài ý kiến cá nhân có gì chưa hòan thiện mongcác bác thông cảm.
ps: các Bác thích Prado nên chọn Prado 2014 V8 4.0L sẽ ngon lành cành đào : 5 số, 14 loa JBL sound system, gầm nâng hạ được...