Thảo Luận Prado vs CX9

Tập Lái
18/10/12
0
0
0
CX 9 chán nhất là ko có dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3 , gương ko gập bằng điện , ko có hộc lạnh ( có cái này vậy chứ hay lắm nghe mấy Bác ) không lock cửa tự động ( rất cần thiết ) .
theo mấy Bác đã sử dụng CX 9 cho ý kiến xử lý mấy cái thiếu này như thế nào ah ? và ở đâu làm ah ? thanks
 
Hạng B2
23/2/08
141
5
18
Guong thi qua Khac Trung hoac Khanh phong cung duoc, Lock cua thi tam thoi bo tay.
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Từ năm ngoái ko biết bác chủ mua em nào rồi, CX9 bên ngoài thì đẹp nhưng ngồi hàng ghế thứ 2 thì ác mộng lắm, chân gần tới cổ ah, nếu mà ngồi hàng ghế cuối xe còn ko biết ra làm sao. Xe co smart key cho keyless entry mà sao ko làm cái start/stop mà làm cái nút vặn chỗ chìa khóa nhìn ko liền lạc lắm
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
dong_ngo nói:
Em cũng đang lưỡng lự như bác, đi coi CX9 mấy lần rồi nhưng vẫn chưa quyết được.
Theo em:
Về thương hiệu và dịch vụ hậu mãi ở VN: Prado hơn CX9.
Về mức độ giữ giá sau khi sử dụng: Prado hơn CX9.
Về ngoại hình: Prado nhìn cứng cáp, mạnh mẽ hơn CX9.
Về công nghệ: CX9 hơn hẳn Prado.
Về động cơ: Prado thì quá lạc hậu khi gắn chung động cơ với Fortuner 2.7, Còn CX9 thì cũng không hiện đại gì mấy khi chưa nghiên cứu được công nghệ Sky Active cho động cơ trên 2.0L.
Về tính năng vận hành: CX9 chạy sướng hơn Prado.
Còn về nội thất bên trong em thấy cả hai đều xấu, nội thất và taplo thiết kế đơn giản không sang trọng so với tầm tiền gần 2 tỉ bỏ ra.
Nói chung giá 2 em này khoảng 1.5 tỉ thì hợp lí vì khi so sánh giá 2 em này Prado (2 tỉ), CX9 (1.8 tỉ) với giá Mercedes S500L 2014 (4.6 tỉ - công bố dịp VMS) thì thất Toy VN và Trường Hải ăn dày quá. Nên em đợi công bố giá RX350 rồi quyết định.
Bác này đưa ra bình luận rất chân thật và chuẩn, em like mạnh. Theo em thì bác chủ nên đưa thêm option khác vào để lựa chọn, chẳng hạn như Hyundai Maxcruz 2014 cũng rất sáng giá ở cùng tầm giá đấy bác chủ.
 
dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.452
1.974
113
Titanium Blue nói:
dong_ngo nói:
Em cũng đang lưỡng lự như bác, đi coi CX9 mấy lần rồi nhưng vẫn chưa quyết được.
Theo em:
Về thương hiệu và dịch vụ hậu mãi ở VN: Prado hơn CX9.
Về mức độ giữ giá sau khi sử dụng: Prado hơn CX9.
Về ngoại hình: Prado nhìn cứng cáp, mạnh mẽ hơn CX9.
Về công nghệ: CX9 hơn hẳn Prado.
Về động cơ: Prado thì quá lạc hậu khi gắn chung động cơ với Fortuner 2.7, Còn CX9 thì cũng không hiện đại gì mấy khi chưa nghiên cứu được công nghệ Sky Active cho động cơ trên 2.0L.
Về tính năng vận hành: CX9 chạy sướng hơn Prado.
Còn về nội thất bên trong em thấy cả hai đều xấu, nội thất và taplo thiết kế đơn giản không sang trọng so với tầm tiền gần 2 tỉ bỏ ra.
Nói chung giá 2 em này khoảng 1.5 tỉ thì hợp lí vì khi so sánh giá 2 em này Prado (2 tỉ), CX9 (1.8 tỉ) với giá Mercedes S500L 2014 (4.6 tỉ - công bố dịp VMS) thì thất Toy VN và Trường Hải ăn dày quá. Nên em đợi công bố giá RX350 rồi quyết định.
Bác này đưa ra bình luận rất chân thật và chuẩn, em like mạnh. Theo em thì bác chủ nên đưa thêm option khác vào để lựa chọn, chẳng hạn như Hyundai Maxcruz 2014 cũng rất sáng giá ở cùng tầm giá đấy bác chủ.
Hyundai Maxcruz 2014 sao có cửa so với CX9?
 
dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.452
1.974
113
Prado mắc hơn CX9, không so được sao bác? :D
 
Tập Lái
27/12/13
35
2
8
57
Prado mắc hơn CX-9 nhưng lại kém CX-9 tòan diện theo em... So sánh vài nét chính:
+ Máy Prado = 2.7 vs 3.7L
+ Số Prado = 4 vs CX-9 = 6
+ Prado gài cầu = cơm vs CX-9 = gài cầu tự động
+ Hàng thứ 3 thì thẳng nào cũng chật nhưng CX-9 khách bị nóng hơn
+ các Công nghệ an tòan hỗ trợ trên xe Prado phải gọi CX-9 bằng Ông NỘi
+ mâm CX-9 20 inch khỏi độ thêm.
+ Mỹ thuật : hổng biết sao đi rửa xe hay đổ xăng, phàm là đờn ông đều quay đầu lại "ngắm". Nhưng căn bản Bạn gái em nó thích là "Được".
+ Quan trọng nhất: ăn xăng của Mazda CX-9 :

- Lúc mới mua chạy lòng vòng sài gòn ăn AVG 20~23 lít/100km.
-Khi bào dưỡng xong 1000km, được đi 1 tour dài 2000km bao gồm đừơng dốc -đèo các loại tè lè hạt me + 1 lần đổ đèo vãi linh hồn ở Đèo Đại Ninh ( đi lần đầu tiên, xém bị lên báo em sẽ tung clip camera hành trình xe em nó drift trên đèo vào 1 dịp khác)...về lại Sg chạy đường hỗn hợp Vũng tàu-sài gòn Q1 ăn xăng AVG: 12.3-12.5/100km. CẢm giác máy có vẻ nhẹ hơn, cái này em éo hiểu o phân tích được.
-Prado máy nhỏ thì không thể so sánh : 2.7 vs 3.7.
+ Chi phí rước em nó : Prado khỏang trên duới 2.2 tỷ vx CX-9 = ~2 tỉ

Vài ý kiến cá nhân có gì chưa hòan thiện mongcác bác thông cảm.

ps: các Bác thích Prado nên chọn Prado 2014 V8 4.0L sẽ ngon lành cành đào : 5 số, 14 loa JBL sound system, gầm nâng hạ được...
 
Last edited by a moderator:
dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.452
1.974
113
Cordon nói:
+ Mỹ thuật : hổng biết sao đi rửa xe hay đổ xăng, phàm là đờn ông đều quay đầu lại "ngắm". Nhưng căn bản Bạn gái em nó thích là "Được".
+ Quan trọng nhất: ăn xăng
- Lúc mới mua chạy lòng vòng sài gòn ăn AVG 20~23 lít/100km.
-Khi bào dưỡng xong 1000km, được đi 1 tour dài 2000km bao gồm đừơng dốc -đèo các loại tè lè hạt me + 1 lần đổ đèo vãi linh hồn ở Đèo Đại Ninh ( đi lần đầu tiên, xém bị lên báo em sẽ tung clip camera hành trình xe em nó drift trên đèo vào 1 dịp khác)...về lại Sg chạy đường hỗn hợp Vũng tàu-sài gòn Q1 ăn xăng AVG: 12.3-12.5/100km. CẢm giác máy có vẻ nhẹ hơn, cái này em éo hiểu o phân tích được.
+ Chi phí rước em nó : Prado khỏang trên duới 2.2 tỷ vx CX-9 = ~2 tỉ

Vài ý kiến cá nhân có gì chưa hòan thiện mongcác bác thông cảm.

ps: các Bác thích Prado nên chọn Prado 2014 V8 4.0L sẽ ngon lành cành đào : 5 số, 14 loa JBL sound system, gầm nâng hạ được...


Bác nói xe nào vậy? Prado hay CX9?