527 Sư Vạn Hạnh F12 quận 10Xin lỗi nhe! Gara của bác ở đâu dị???
Mấy xe S/C này có điểm chung là rất "dơ", chủ đã lâu rồi chưa "rửa". Đề nghị nên "rửa: để lên hình đẹp hơn.Previa 95 S/C nguyên bản có thêm một ống nhỏ vào két nước phía bên người lái (các Bác đừng để ý phần đánh dấu màu đỏ):
Trên xe em thì két nước đã được thay thế, không có đường vào két nưóc phía bên người lái. Em chưa hiểu là người ta đã đấu nối ống này đi đâu.
Previa S/C cái gì cũng phức tạp hơn dòng non-S/C.
Em nhất trí với bác!Mấy xe S/C này có điểm chung là rất "dơ", chủ đã lâu rồi chưa "rửa". Đề nghị nên "rửa: để lên hình đẹp hơn.
Ông này hổm nay lặn lâu quá, hôm nay mới trồi lên nè các bác.Em nhất trí với bác!
Cái két nước hồi trước em mua trên Ebay về thay cho Previa 91 mới đúng là của Previa S/C vì có 2 ống nhỏ vào hồi nước về két (trên nắp trên két nước):
Previa có khuyết điểm chung là hệ thống treo trước cứng, khi chạy vào đường xấu là chấn động truyền lên tay lái rất nhiều. Nhiều khi tay lái bị dộng xót cả ruột. Đây cũng là lý do khiến cho 2 miếng ốp cột lái nứt bể.
Phần intermediate shaft của cột lái trên Previa chỉ đơn giản là một thanh sắt:
Vừa rồi em có gặp Bác Previa đo ở chỗ Bác Vui và tiếp thu được từ Bác ấy ý tưởng này. Trên nhiều xe khác thì thanh intermediate shaft có thêm bộ phận giảm chấn:
Mấy cái intermediate shaft trong hình không mắc tiền. Mình có thể độ qua Previa thì tay lái sẽ êm ái hơn nhiều. Bác Previa đo nói đã độ lại phần này trên xe Bác ấy rồi.
Phần intermediate shaft của cột lái trên Previa chỉ đơn giản là một thanh sắt:
Vừa rồi em có gặp Bác Previa đo ở chỗ Bác Vui và tiếp thu được từ Bác ấy ý tưởng này. Trên nhiều xe khác thì thanh intermediate shaft có thêm bộ phận giảm chấn:
Mấy cái intermediate shaft trong hình không mắc tiền. Mình có thể độ qua Previa thì tay lái sẽ êm ái hơn nhiều. Bác Previa đo nói đã độ lại phần này trên xe Bác ấy rồi.
Giả là chiên gia giấu nghề đó!xin bác Previa đo cho khám nghiệm xe đi bác Tuyên
nghe hấp dẫn quá đi mất
Tìm lại link cái két nước này đi Bác, nếu cần mình mua để dành sơ cua.Cái két nước hồi trước em mua trên Ebay về thay cho Previa 91 mới đúng là của Previa S/C vì có 2 ống nhỏ vào hồi nước về két (trên nắp trên két nước):
Theo em về mặt kỹ thuật làm khớp trượt cho truyền động trục dạng này hoàn toàn khả thi. Có thể chế lại dựa trên cột lái dzin.Giả là chiên gia giấu nghề đó!
Nhưng mà có ai làm chuột bạch rùi mình theo sau chắc ăn hơn