Chiên gia chém gió thôi bác Tâm ơi, em thấy các bác khổ vì yêu nhiều rồi nên ko dám làm các bác khổ nửa.

Nếu nhiệt độ hoạt động tối ưu của động cơ theo thiết kế là 82 độ mà van hằng nhiệt lại dùng loại 88 độ thì động cơ sẽ bị nóng hơn so với thiết kế. Nhiệt độ nước làm mát chắc chắn có ảnh hưởng đến việc điều tiết hoạt động của ECU.@ ddtuyen: vậy nếu van hằng nhiệt không đúng nhiệt độ có ảnh hưởng gì lớn không? Có cần thiết phải thay cho đúng không bác Tuyên?
Cám ơn Bác đã nhắc. Hai cái ống sắt của đời 94 có sự cải tiến so với đời 91 - được làm bằng hợp kim sáng loáng (chứ không phải bằng sắt như đời 91) và sơn phủ bên ngoài màu đen nên không bị mục rỉ.Bác Tuyên không làm ống inox custom made như em Pre91 hả bác?
bác cẩn thận cổ dê + keo dán không thì đi cái quy lát nữa(em chỉ nhắc thía thui)