Hạng C
8/8/10
585
119
43
Q7, HCM City
Tui xài 4 cái Mit tới hết hạn luôn đó... nghĩa là đủ bền! :)
Falken em chạy 3 năm rồi, ~60k km, cũng đến lúc thay, nhưng vẫn thấy ngon nên còn tiếc

Vỏ của em 225/50R17 Giá có ~2tr/cái ah

Em đang dùng gai này
p1.jpg


Đợt tới em sẽ dùng gai này
7.0-175-50-R15-Falken-ZE-914.jpg
 
  • Like
Reactions: vothaithao
Hạng C
22/10/13
614
301
63
Falken em chạy 3 năm rồi, ~60k km, cũng đến lúc thay, nhưng vẫn thấy ngon nên còn tiếc

Vỏ của em 225/50R17 Giá có ~2tr/cái ah

Em đang dùng g
p1.jpg
ai này


Đợt tới em sẽ dùng gai này
7.0-175-50-R15-Falken-ZE-914.jpg

Ở dưới em nó bán Khuho, Dunlop và Bridgestone, hàng Bridgestone mẫu mới giá 2.4 triệu 1 cái, Michelin nó kg bán, em xài 215/60/R16. Falken đi êm lắm hả Bác?
 
Hạng C
22/10/13
614
301
63
Các Bác cho em hỏi: lốp se cua đa số nhỏ hơn lốp mình đang đi, ví dụ em đang xài 4 lốp 215/60/[BCOLOR=#ffffff]R16[/BCOLOR], mà khi bị sự cố phải xài 1 lốp dự phòng là 215/60/R15. Như vậy xe chạy có bị khập khễnh kg, và đi được đoạn đường maximum là bao nhiêu km ạ ?
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Theo em hiểu thì bánh dự phòng cũng phải cùng đường kính vói 4 bánh kia chứ Bác, tức là cả 5 bánh đều là R15. Chỉ có khác chăng là bánh dự phòng hãng nó thường dùng mâm sắt, xấu xí hơn mâm của 4 bánh kia để nhắc nhở người lái cần phải vá bánh bị xẹp và thay lại.
 
  • Like
Reactions: vothaithao
Hạng C
6/4/14
915
2.086
93
Các Bác cho em hỏi: lốp se cua đa số nhỏ hơn lốp mình đang đi, ví dụ em đang xài 4 lốp 215/60/[BCOLOR=#ffffff]R16[/BCOLOR], mà khi bị sự cố phải xài 1 lốp dự phòng là 215/60/R15. Như vậy xe chạy có bị khập khễnh kg, và đi được đoạn đường maximum là bao nhiêu km ạ ?
Em đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.
 
  • Like
Reactions: vothaithao
Hạng C
22/10/13
614
301
63
Em đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.

Mâm sắt có size 16 kg hé Bác? Để làm bánh se cua cho đồng bộ.
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Em đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.
Hình như nó làm vậy để tiết kiệm thêm không gian cho chứa bánh sơ cua
 
  • Like
Reactions: vothaithao