Vậy bữa nào Thầy có dịp lên Sài Gòn sửa xe Thầy cho em hay hen. Khi nào có dịp về An Giang em sẽ cho Thầy hay.
Ok Thầy
Vậy bữa nào Thầy có dịp lên Sài Gòn sửa xe Thầy cho em hay hen. Khi nào có dịp về An Giang em sẽ cho Thầy hay.
Falken em chạy 3 năm rồi, ~60k km, cũng đến lúc thay, nhưng vẫn thấy ngon nên còn tiếcTui xài 4 cái Mit tới hết hạn luôn đó... nghĩa là đủ bền!
Falken em chạy 3 năm rồi, ~60k km, cũng đến lúc thay, nhưng vẫn thấy ngon nên còn tiếc
Vỏ của em 225/50R17 Giá có ~2tr/cái ah
Em đang dùng gai này
Đợt tới em sẽ dùng gai này
Em đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.Các Bác cho em hỏi: lốp se cua đa số nhỏ hơn lốp mình đang đi, ví dụ em đang xài 4 lốp 215/60/[BCOLOR=#ffffff]R16[/BCOLOR], mà khi bị sự cố phải xài 1 lốp dự phòng là 215/60/R15. Như vậy xe chạy có bị khập khễnh kg, và đi được đoạn đường maximum là bao nhiêu km ạ ?
Em đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.
Hình như nó làm vậy để tiết kiệm thêm không gian cho chứa bánh sơ cuaEm đã thấy bánh xe cua đúng nghĩa thì nhỏ hơn và là bánh đặc. Vì nó chỉ thay tạm vào để đến nơi gần nhất thay hoặc vá và nó đặc vì ít khi ta kiểm tra bánh cua, nếu khi cần cua mà nó thành cua sữa mềm ùi thì thôi rồi. Nó nhỏ hơn để có cảm giác khập khiểng để mau mau tìm chổ sửa hoặc thay thế, còn đều nhau thường tài xế ỷ lại nên không tìm chổ thay thế, nếu lỡ hỏng bánh cua nữa thì mệt. E đã thấy mấy bánh xe cua đặc, nhỏ hơn nên suy đoán ý đồ nhà sản xuất như vậy.
Em như Michelin luôn hả Bác BOSS?