Bác biết em mừ, lúa thóc có hạn mừ.Bác chịu đầu tư hôn, làm từ từ thì nó sẽ ngon
chắc e phải rời xa ý định quáXe em lúc mới lấy về uống 19l/100km đấy.
Cái đó em nói thiệt à, Bác sợ cũng là sợ thiệt hả? Zậy mà cũng sợ, từ từ em nó sẽ ăn uống ít lại để giảm cân Bác ơi! Tầm 12 - 13 lít thôi chứ gì, kẹt xe trong Sì Phố thì 20 lít cũng bình thường. Dòng xe Siêu sang là phải zậy thôi à.chắc e phải rời xa ý định quá
Có một sự thật mà Bác cần biết để cân nhắc là xe đăng báo bán thường là xe không ngon và mình sẽ phải vất vả trong thời gian đầu để chỉnh trang lại rồi em nó mới ngon. Còn xe đã làm ngon rồi thì ít ai bán lắm vì nếu bán thì sẽ lỗ sặc gạch.chắc e phải rời xa ý định quá
Không tin thì Bác thử tìm và tham khảo nhật ký chi phí sửa xe của Hội trưởng Tom Sawyer là biết liền hà
Tên lạ wá!Có một sự thật mà Bác cần biết để cân nhắc là xe đăng báo bán thường là xe không ngon và mình sẽ phải vất vả trong thời gian đầu để chỉnh trang lại rồi em nó mới ngon. Còn xe đã làm ngon rồi thì ít ai bán lắm vì nếu bán thì sẽ lỗ sặc gạch.
Không tin thì Bác thử tìm và tham khảo nhật ký chi phí sửa xe của Hội trưởng Tom Sawyer là biết liền hà
Đúng là tiền sửa xe cộng chi tiết lại ghê thật, khoái ba chữ: "LỖ SẶC GẠCH".Có một sự thật mà Bác cần biết để cân nhắc là xe đăng báo bán thường là xe không ngon và mình sẽ phải vất vả trong thời gian đầu để chỉnh trang lại rồi em nó mới ngon. Còn xe đã làm ngon rồi thì ít ai bán lắm vì nếu bán thì sẽ lỗ sặc gạch.
Không tin thì Bác thử tìm và tham khảo nhật ký chi phí sửa xe của Hội trưởng Tom Sawyer là biết liền hà
Xe Hội Trưởng lên ngồi em tưởng đang ngồi trên Su tiêm kích 35 ấy chớ, tên mới lạ quá.
Mà nội thất xe Thầy đẹp thặc á.
Xe em lúc mới rinh về, đi trời nóng đậu trên phà, kim nhiệt tăng, xì khói. Phải tắt máy lạnh, sau đó tắt luôn máy. Lết qua phà tấp vô lề chờ mọi thứ nguội mới đi tiếp.
Nói chung phải tầm 300 chai thì mới chạy được. Cái gì cũng có rổ rá hết. Nhưng bù lại thì tiện nghi bà già mang lại cũng ko nhỏ.
Sau lần đó em lén bà cả tân trang bà 2: ống nước giải nhiệt zin học theo thầy Tuyên (mà đến giờ gara bác Dũng còn khen sao ống em mua thấy smooth hơn mấy bác mua sau này, mà em mua toàn theo mã thầy Tuyên chỉ), co nước inox made in Vietnam, ly hợp dầu hay còn gọi là Fan Clutch, qua bác tạo mần hệ thống lạnh, độ 2 cái quạt điện có cảm biến, độ giải nhiệt hộp số.... tính thay luôn két nhưng gara báo em két còn dùng được... nên tiết kiệm. Dùng nước giải nhiệt chuyên dụng (theo một số ý kiến thì ko tốt bằng nước bình thường???).
Từ đó thì em loại bỏ được vù xì khói, giờ có đậu giữa trưa nắng cả tiếng (em kẹt xe cao tốc Trung Lương Tết vừa rồi hơn 2 tiếng giữa trưa), cũng mát vừa đủ (ko có lạnh ngắt à nha vì Previa chỉ làm lạnh tốt và cực tốt khi bức xạ mặt đường lên gầm giảm).
Em nghĩ có thêm 2 cái quạt điện cũng tốt, mà quạt điện của em chỉ khi nào cực nóng em mới thấy nó vù vù và cũng ko quá ồn. Có lẽ khi thay Fan Clutch chuẩn thì tốc độ quạt tự nhiên của nó cũng đảm bảo làm mát khá ổn như xe bác Tuyên rồi. Cái quạt điện của bác Vohaithao em thấy chơi vơi và cũ quá???
Còn cả đống thứ đã phải fix khác mà em còn chưa đu theo kịp. Như sắp tới bà 2 em lại đòi phải thay cặp đĩa thắng trước, cặp phuộc trước sau vì ty phuộc nó "cháy" òi. Và ước mơ nhỏ nhoi của em là xóa check với cặp cảm biến oxy trước sau + catalytic converter.... Phải kiên trì mơ ước thôi vì bán thì đúng là lỗ sặc gạch.........
Vì vậy em đi dò vé số đây.... hum qua trúng được 100k, mua liền 10 tờ, hy vọng hum nay...
Nói chung phải tầm 300 chai thì mới chạy được. Cái gì cũng có rổ rá hết. Nhưng bù lại thì tiện nghi bà già mang lại cũng ko nhỏ.
Sau lần đó em lén bà cả tân trang bà 2: ống nước giải nhiệt zin học theo thầy Tuyên (mà đến giờ gara bác Dũng còn khen sao ống em mua thấy smooth hơn mấy bác mua sau này, mà em mua toàn theo mã thầy Tuyên chỉ), co nước inox made in Vietnam, ly hợp dầu hay còn gọi là Fan Clutch, qua bác tạo mần hệ thống lạnh, độ 2 cái quạt điện có cảm biến, độ giải nhiệt hộp số.... tính thay luôn két nhưng gara báo em két còn dùng được... nên tiết kiệm. Dùng nước giải nhiệt chuyên dụng (theo một số ý kiến thì ko tốt bằng nước bình thường???).
Từ đó thì em loại bỏ được vù xì khói, giờ có đậu giữa trưa nắng cả tiếng (em kẹt xe cao tốc Trung Lương Tết vừa rồi hơn 2 tiếng giữa trưa), cũng mát vừa đủ (ko có lạnh ngắt à nha vì Previa chỉ làm lạnh tốt và cực tốt khi bức xạ mặt đường lên gầm giảm).
Em nghĩ có thêm 2 cái quạt điện cũng tốt, mà quạt điện của em chỉ khi nào cực nóng em mới thấy nó vù vù và cũng ko quá ồn. Có lẽ khi thay Fan Clutch chuẩn thì tốc độ quạt tự nhiên của nó cũng đảm bảo làm mát khá ổn như xe bác Tuyên rồi. Cái quạt điện của bác Vohaithao em thấy chơi vơi và cũ quá???
Còn cả đống thứ đã phải fix khác mà em còn chưa đu theo kịp. Như sắp tới bà 2 em lại đòi phải thay cặp đĩa thắng trước, cặp phuộc trước sau vì ty phuộc nó "cháy" òi. Và ước mơ nhỏ nhoi của em là xóa check với cặp cảm biến oxy trước sau + catalytic converter.... Phải kiên trì mơ ước thôi vì bán thì đúng là lỗ sặc gạch.........
Vì vậy em đi dò vé số đây.... hum qua trúng được 100k, mua liền 10 tờ, hy vọng hum nay...
Zé số zò tròn zo chưa Bác, em còn ham bộ đèn cộng zới 4 cây phuộc.Xe em lúc mới rinh về, đi trời nóng đậu trên phà, kim nhiệt tăng, xì khói. Phải tắt máy lạnh, sau đó tắt luôn máy. Lết qua phà tấp vô lề chờ mọi thứ nguội mới đi tiếp.
Nói chung phải tầm 300 chai thì mới chạy được. Cái gì cũng có rổ rá hết. Nhưng bù lại thì tiện nghi bà già mang lại cũng ko nhỏ.
Sau lần đó em lén bà cả tân trang bà 2: ống nước giải nhiệt zin học theo thầy Tuyên (mà đến giờ gara bác Dũng còn khen sao ống em mua thấy smooth hơn mấy bác mua sau này, mà em mua toàn theo mã thầy Tuyên chỉ), co nước inox made in Vietnam, ly hợp dầu hay còn gọi là Fan Clutch, qua bác tạo mần hệ thống lạnh, độ 2 cái quạt điện có cảm biến, độ giải nhiệt hộp số.... tính thay luôn két nhưng gara báo em két còn dùng được... nên tiết kiệm. Dùng nước giải nhiệt chuyên dụng (theo một số ý kiến thì ko tốt bằng nước bình thường???).
Từ đó thì em loại bỏ được vù xì khói, giờ có đậu giữa trưa nắng cả tiếng (em kẹt xe cao tốc Trung Lương Tết vừa rồi hơn 2 tiếng giữa trưa), cũng mát vừa đủ (ko có lạnh ngắt à nha vì Previa chỉ làm lạnh tốt và cực tốt khi bức xạ mặt đường lên gầm giảm).
Em nghĩ có thêm 2 cái quạt điện cũng tốt, mà quạt điện của em chỉ khi nào cực nóng em mới thấy nó vù vù và cũng ko quá ồn. Có lẽ khi thay Fan Clutch chuẩn thì tốc độ quạt tự nhiên của nó cũng đảm bảo làm mát khá ổn như xe bác Tuyên rồi. Cái quạt điện của bác Vohaithao em thấy chơi vơi và cũ quá???
Còn cả đống thứ đã phải fix khác mà em còn chưa đu theo kịp. Như sắp tới bà 2 em lại đòi phải thay cặp đĩa thắng trước, cặp phuộc trước sau vì ty phuộc nó "cháy" òi. Và ước mơ nhỏ nhoi của em là xóa check với cặp cảm biến oxy trước sau + catalytic converter.... Phải kiên trì mơ ước thôi vì bán thì đúng là lỗ sặc gạch.........
Vì vậy em đi dò vé số đây.... hum qua trúng được 100k, mua liền 10 tờ, hy vọng hum nay...
xe bác số sàn hảXe em lúc mới rinh về, đi trời nóng đậu trên phà, kim nhiệt tăng, xì khói. Phải tắt máy lạnh, sau đó tắt luôn máy. Lết qua phà tấp vô lề chờ mọi thứ nguội mới đi tiếp.
Nói chung phải tầm 300 chai thì mới chạy được. Cái gì cũng có rổ rá hết. Nhưng bù lại thì tiện nghi bà già mang lại cũng ko nhỏ.
Sau lần đó em lén bà cả tân trang bà 2: ống nước giải nhiệt zin học theo thầy Tuyên (mà đến giờ gara bác Dũng còn khen sao ống em mua thấy smooth hơn mấy bác mua sau này, mà em mua toàn theo mã thầy Tuyên chỉ), co nước inox made in Vietnam, ly hợp dầu hay còn gọi là Fan Clutch, qua bác tạo mần hệ thống lạnh, độ 2 cái quạt điện có cảm biến, độ giải nhiệt hộp số.... tính thay luôn két nhưng gara báo em két còn dùng được... nên tiết kiệm. Dùng nước giải nhiệt chuyên dụng (theo một số ý kiến thì ko tốt bằng nước bình thường???).
Từ đó thì em loại bỏ được vù xì khói, giờ có đậu giữa trưa nắng cả tiếng (em kẹt xe cao tốc Trung Lương Tết vừa rồi hơn 2 tiếng giữa trưa), cũng mát vừa đủ (ko có lạnh ngắt à nha vì Previa chỉ làm lạnh tốt và cực tốt khi bức xạ mặt đường lên gầm giảm).
Em nghĩ có thêm 2 cái quạt điện cũng tốt, mà quạt điện của em chỉ khi nào cực nóng em mới thấy nó vù vù và cũng ko quá ồn. Có lẽ khi thay Fan Clutch chuẩn thì tốc độ quạt tự nhiên của nó cũng đảm bảo làm mát khá ổn như xe bác Tuyên rồi. Cái quạt điện của bác Vohaithao em thấy chơi vơi và cũ quá???
Còn cả đống thứ đã phải fix khác mà em còn chưa đu theo kịp. Như sắp tới bà 2 em lại đòi phải thay cặp đĩa thắng trước, cặp phuộc trước sau vì ty phuộc nó "cháy" òi. Và ước mơ nhỏ nhoi của em là xóa check với cặp cảm biến oxy trước sau + catalytic converter.... Phải kiên trì mơ ước thôi vì bán thì đúng là lỗ sặc gạch.........
Vì vậy em đi dò vé số đây.... hum qua trúng được 100k, mua liền 10 tờ, hy vọng hum nay...
Các Bác cho em hỏi cái vụ nước làm mát: lúc trước em đổ loại nước làm mát gì gì đó của Mỹ, (không biết có phải Mỹ Hòa Hưng không ), nước xe em chạy tới giờ kg hao, em thăm nước thì luôn ở mức Full, vậy khi nào mình mới thay nước, hay mình có châm bổ sung thêm kg, và mua loại nào ngon bổ zẻ ạ.