Xe em lúc trước mới mang về 2 cánh quạt trước dàn nóng ko hoạt mà ko biết!khi đậu ngoài nắng thì nhiệt độ lên 2 H chiều! Sau này thợ đấu dây cho quạt lại thì ko còn hiện tượng kim đồng hồ lên cao nữa!
Zậy em làm theo cách này: không tháo quạt, chỉ rút giắc cắm điện, quấn lại cho gọn. Rồi đi thử vào buổi trưa, nếu mở máy lạnh mà thấy đổ mồ hôi thì gim điện vô xài tiếp, nếu thấy ok thì tháo quạt bán ve chai luôn. Mà mình rút điện vẫn để quạt khi chạy xe có sao không Thầy?
Rút điện vẫn để quạt gắn trên xe không sao hết. Kết hợp với cách Bác Xedaumalai nói. Đâu xe một chỗ giữa trưa nắng, để ý thêm kim nhiệt nữa. Nếu thấy trong xe vẫn mát và kim nhiệt không tăng là OK.
Cái quạt để y nguyên đó cũng được (phòng khi cần đến). Rút điện rồi nên nó sẽ im thin thít, hết kêu
Ok, em sẽ làm giống vại.Rút điện vẫn để quạt gắn trên xe không sao hết. Kết hợp với cách Bác Xedaumalai nói. Đâu xe một chỗ giữa trưa nắng, để ý thêm kim nhiệt nữa. Nếu thấy trong xe vẫn mát và kim nhiệt không tăng là OK.
Cái quạt để y nguyên đó cũng được (phòng khi cần đến). Rút điện rồi nên nó sẽ im thin thít, hết kêu
Gút ai đia, em theo cách nì Bác.Có cách này đơn giản & ko mắc công tháo tháo, quấn quấn, chạy lui chạy tới nè.
Đúng ngọ, trời nắng - ko mưa. Bác đem xe tra đậu ngoài nắng & mở máy lạnh. Sau 30p ngồi trong xe là . .. biết đá biết vàng liền
SG kẹt xe buổi trưa thì điều kiện môi trường còn khắc nghiệt hơn nữa đó bác.
dạ zậy còn rôtin, thước lái, két nước, hộp số thì sao bác, nhân tiện cho e hỏi e nó uống bao nhiu lít/ 100km zậy bácMấy thứ Bác hỏi đều dễ mua.
15L/100kmdạ zậy còn rôtin, thước lái, két nước, hộp số thì sao bác, nhân tiện cho e hỏi e nó uống bao nhiu lít/ 100km zậy bác
Xe em lúc trước mới mang về 2 cánh quạt trước dàn nóng ko hoạt mà ko biết!khi đậu ngoài nắng thì nhiệt độ lên 2 H chiều! Sau này thợ đấu dây cho quạt lại thì ko còn hiện tượng kim đồng hồ lên cao nữa!
Tuy là chuyện xảy ra đã lâu, nhưng bác nên lưu tâm đến hệ thống giải nhiệt động cơ nhé! Có lẽ két nước đã bị tắc (nghẹt) 1 phần hoặc quạt giải nhiệt chạy ko đủ tua rồi.
Bơi nếu cái quạt mà bác đề cập ở trên ko hoạt động, thì chỉ có máy lạnh bị yếu thôi chứ ko có chuyện kim nhiệt lên đến vị trí 2 giờ nhé!
Rutin, thước lái thì Quang Vũ ở An Dương Vương có hết. Ebay Mỹ lại càng nhiều. Nói chung để Previa chạy ngon thì dễ. Các chi tiết nội thất (thiên về thẩm mỹ, làm đẹp) mới khó tìm.dạ zậy còn rôtin, thước lái, két nước, hộp số thì sao bác, nhân tiện cho e hỏi e nó uống bao nhiu lít/ 100km zậy bác
Kim nhiệt lên là chắc! Nguyên tắc của hệ thống lạnh là giải nhiệt dàn nóng càng tốt thì hệ thống sẽ càng lạnh. Nếu dùng quạt cơ thì vòng tua garanti không đủ để giải nhiệt cho dàn nóng.Rút điện vẫn để quạt gắn trên xe không sao hết. Kết hợp với cách Bác Xedaumalai nói. Đâu xe một chỗ giữa trưa nắng, để ý thêm kim nhiệt nữa. Nếu thấy trong xe vẫn mát và kim nhiệt không tăng là OK.
Cái quạt để y nguyên đó cũng được (phòng khi cần đến). Rút điện rồi nên nó sẽ im thin thít, hết kêu
Bởi vậy đổi quạt cơ bằng quạt điện nhằm 2 mục đích:
1/ Thay quạt giải nhiệt: Chạy theo thermostart gắn kẹp vào ống nước giải nhiệt từ máy tới két. Khi nhiệt độ nước đạt 95 độ thì chạy ở 12V và khi nhiệt độ nước giảm thì tắt. Tui để ở chế độ này (xe đậu 1 chổ) thì quạt sẽ tắt chừng 40-50s, chạy chừng 90-120s. Thường khi xe chạy thì quạt sẽ tắt luôn!
2/ Quạt giải nhiệt dàn nóng hệ thống lạnh: Quạt sẽ chạy theo cảm biến áp suất gas. Khi bật máy lạnh nó sẽ chạy ở 6V, và sau đó thì tùy theo áp suất gas mà nó sẽ hoạt động giữa 2 mức 6V và 12V...
1 lon / 1 giờ!dạ zậy còn rôtin, thước lái, két nước, hộp số thì sao bác, nhân tiện cho e hỏi e nó uống bao nhiu lít/ 100km zậy bác