chiếc này chắc đồng sơn điện máy làm lại hết rồi hả báchttps://muaban.net/previa-quan-tan-...-doi-1991-mau-do-do-chinh-chu-ban--id34195482
Xe nay Previa 1992 né các Bác! Em đã chạy thử con này rồi: máy đã làm rồi!xe đậu ở Ragage Phạm Hào gần Etowm!dàn nội thất còn Zin !
Ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng làm hỏng hết cả bài hát hayVà sau đây là bài hát Định Mệnh.
Nhìn hình thì có lẽ đã sơn lại. Máy làm lại là chuyện bình thường Bác ơi - ví dụ như thay bạc và piston:chiếc này chắc đồng sơn điện máy làm lại hết rồi hả bác
Còn hệ thống điện thì không nhất thiết phải làm lại. Chính xác là không làm gì càng tốt.
Hôm nào có dịp, em sẽ cover lại bài này ở sân khấu ăn nhậu, bác nghe xem có khá hơn ko nhé!Ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng làm hỏng hết cả bài hát hay
Bác phải cảnh giác với sự thèm khác này...khi ta thèm một thứ gì thì khi thưởng thức đúng thứ ta thèm thì sẽ cảm giác ngon...mặc dù nó chưa phải là đỉnh của ngon... Bác nên đi xem và chạy thử nhiều xe để có cái nhìn tổng quan về nó và đánh giá...sau đó bác sẽ biết cái nào là đỉnh...e đang gất gất là thèm luôn đóa bác, mùa mưa, muốn đi đâu xa xa chở con cháu đi mà k có xe
Nhìn hình thì có lẽ đã sơn lại. Máy làm lại là chuyện bình thường Bác ơi - ví dụ như thay bạc và piston:
Còn hệ thống điện thì không nhất thiết phải làm lại. Chính xác là không làm gì càng tốt.
Máy lên nhớt ra khói (pô bị ướt), nếu "đuôi" của piston chưa bị "dũ" (mòn, lỏng) nhiều, thì mình chỉ cần thay bộ bạc mới là OK. Ko nhất thiết phải thay nguyên bộ piston & bạc.
Vòng đời của 1 piston có thế ứng với tuổi thọ của 2 bộ bạc séc-măng. Và mấy anh thợ máy ko thik điều này.
Một chiếc xe hơn 20 năm tuổi thì bác đừng cầu toàn...tiêu chí cơ bản là đồng chưa mục, hệ thống điện càng nguyên bản càng tốt, máy móc êm không phải sửa chữa nhiều và quan trọng nhất là nội thất xe càng liền lạc, sạch sẽ nguyên bản càng tốt vì bác sẽ ngồi trong xe chứ không phải mua xe về để chưng...chiếc này chắc đồng sơn điện máy làm lại hết rồi hả bác
Đồng chưa mục rất hiếm (hoặc là không có) trừ phi chiếc đó xuất xưởng rồi Xedầu mua...
mất nguồn thu của mấy ảnh hả bácMáy lên nhớt ra khói (pô bị ướt), nếu "đuôi" của piston chưa bị "dũ" (mòn, lỏng) nhiều, thì mình chỉ cần thay bộ bạc mới là OK. Ko nhất thiết phải thay nguyên bộ piston & bạc.
Vòng đời của 1 piston có thế ứng với tuổi thọ của 2 bộ bạc séc-măng. Và mấy anh thợ máy ko thik điều này.
chủ yếu là nó đừng có bấy quá thôi, chứ đem cái đống mục nát về nhà mà cứ nằm ngoài gara hoài thì đuối lắm há bácĐồng chưa mục rất hiếm (hoặc là không có) trừ phi chiếc đó xuất xưởng rồi Xedầu mua...