Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
e đang gất gất là thèm luôn đóa bác, mùa mưa, muốn đi đâu xa xa chở con cháu đi mà k có xe
Bác phải cảnh giác với sự thèm khác này...khi ta thèm một thứ gì thì khi thưởng thức đúng thứ ta thèm thì sẽ cảm giác ngon...mặc dù nó chưa phải là đỉnh của ngon... Bác nên đi xem và chạy thử nhiều xe để có cái nhìn tổng quan về nó và đánh giá...sau đó bác sẽ biết cái nào là đỉnh...
 
  • Like
Reactions: hoanglan200551
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Nhìn hình thì có lẽ đã sơn lại. Máy làm lại là chuyện bình thường Bác ơi - ví dụ như thay bạc và piston:
s-l500.jpg


s-l500.jpg

s-l500.jpg


Còn hệ thống điện thì không nhất thiết phải làm lại. Chính xác là không làm gì càng tốt.

Máy lên nhớt ra khói (pô bị ướt), nếu "đuôi" của piston chưa bị "dũ" (mòn, lỏng) nhiều, thì mình chỉ cần thay bộ bạc mới là OK. Ko nhất thiết phải thay nguyên bộ piston & bạc.

Vòng đời của 1 piston có thế ứng với tuổi thọ của 2 bộ bạc séc-măng. Và mấy anh thợ máy ko thik điều này.
 
  • Like
Reactions: hoanglan200551
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
chiếc này chắc đồng sơn điện máy làm lại hết rồi hả bác
Một chiếc xe hơn 20 năm tuổi thì bác đừng cầu toàn...tiêu chí cơ bản là đồng chưa mục, hệ thống điện càng nguyên bản càng tốt, máy móc êm không phải sửa chữa nhiều và quan trọng nhất là nội thất xe càng liền lạc, sạch sẽ nguyên bản càng tốt vì bác sẽ ngồi trong xe chứ không phải mua xe về để chưng...
 
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
39
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Máy lên nhớt ra khói (pô bị ướt), nếu "đuôi" của piston chưa bị "dũ" (mòn, lỏng) nhiều, thì mình chỉ cần thay bộ bạc mới là OK. Ko nhất thiết phải thay nguyên bộ piston & bạc.

Vòng đời của 1 piston có thế ứng với tuổi thọ của 2 bộ bạc séc-măng. Và mấy anh thợ máy ko thik điều này.
mất nguồn thu của mấy ảnh hả bác