Cũng thay sensor như Bác Previa1996 nói. Cảm biến này nằm trong cạc-te nhớt.Bác ơi, đèn oil level của em thì không những sáng mà còn chớp tắt nữa Bác ơi ? Phải thay sensor nào vậy Bác ?
Hình như Thầy mới thay hôm trước thì phải.Cũng thay sensor như Bác Previa1996 nói. Cảm biến này nằm trong cạc-te nhớt.
Bác ơi, em thay sensor đó rồi đó Bác, em đã cố thử cái sensor em mua ở xe khác thì ok mà gắn vào xe em là chớp tắt không à....Cũng thay sensor như Bác Previa1996 nói. Cảm biến này nằm trong cạc-te nhớt.
bác ddtuyen mới thay cái cảm biến với cạc te nhớt luôn màHình như Thầy mới thay hôm trước thì phải.
Nó không chỉ là hư cảm biến mà có thể ở các dây nối bị lỏng hoặc chạm, hoặc cả ECU.Bác ơi, em thay sensor đó rồi đó Bác, em đã cố thử cái sensor em mua ở xe khác thì ok mà gắn vào xe em là chớp tắt không à....
Cách kiểm hệ thống cấp nhớt (tham khảo tại https://www.facebook.com/groups/561931110589883/search/?query=Kiểm hệ thống cấp nhớt , hoặc tại https://www.otosaigon.com/threads/mach-dien-previa.8571659/page-11
Kỹ thuật - Kiểm hệ thống cấp nhớt
1/ Đèn Oil Level sáng khi công tắc ON và chưa đề máy.
2/ Sau khi đề máy thì đèn phải tắt. Nếu đèn vẫn sáng thì hệ thống có vấn đề.
Để kiểm lỗi: Bật công tắc ON, không đề máy.
3/ Dùng dây nối cọc TE1 và E1 của Data Link Connector 1 (dưới ghế tài).
4/ Đọc Code theo số lần nháy của đèn Oil Level (xem trang LU17).
a/ Nếu hệ thống OK thì đèn nháy đều mỗi lần 4.5 giây.
b/ Code được báo như sau (hình LU15):
- Thời gian giữa mỗi code trong 1 nhóm code là 2.5 giây
- Thời gian các nhóm code là 4.5 giây
5/ Sau khi đọc Code xong thì tháo dây nối các cọc của Data Link Connector 1.
a/ Sau khi sửa xong, xóa báo lỗi bằng cách tháo cầu chì EFI 15A trong khoảng hơn 30 giây (công tắc OFF).
Cũng có thể xóa bằng cách tháo cọc âm ac-quy nhưng khi đó các cài đặt khác của hệ thống cũng mất luôn!
TRANG LU17 - Đọc lỗi theo Code
1/ Hệ thống bình thường
2/ Mạch OLS
- Kiểm mạch Sensor nhớt
- Kiểm Sensor nhớt
- Kiểm ECM
3/ Mạch OMS
- Kiểm mạch báo nhớt
- Kiểm Sensor nhớt
- Kiểm ECM
4/ Mạch moteur cấp nhớt
- Kiểm mạch moteur cấp nhớt
- Kiểm moteur
- Kiểm ECM
TRANG LU18 - Cách kiểm hệ thống báo nhớt
Attachments
-
90,4 KB Đọc: 9
-
88,9 KB Đọc: 9
-
89,3 KB Đọc: 5
-
73,6 KB Đọc: 7
-
91 KB Đọc: 7
Chỉnh sửa cuối:
Bô-bin lửa mua cho Bác LEXUSFOREVER đẹp long lanh, làm chút xíu nữa là nổi lòng tham đem gắn vào xe mình
Van hằng nhiệt của Bác Stephenph hàng OEM:
Resistor của motor quạt gió và nắp nhớt là của em:
Van hằng nhiệt của Bác Stephenph hàng OEM:
Resistor của motor quạt gió và nắp nhớt là của em:
Mấy hàng này là hàng mới hả bácBô-bin lửa mua cho Bác LEXUSFOREVER đẹp long lanh, làm chút xíu nữa là nổi lòng tham đem gắn vào xe mình
Van hằng nhiệt của Bác Stephenph hàng OEM:
Resistor của motor quạt gió và nắp nhớt là của em:
Bô-bin lửa mua cho Bác LEXUSFOREVER đẹp long lanh, làm chút xíu nữa là nổi lòng tham đem gắn vào xe mình
Van hằng nhiệt của Bác Stephenph hàng OEM:
Resistor của motor quạt gió và nắp nhớt là của em:
[/QUOTE
Đẹp quá.
Thanks Pac Tuyên
hôm nào qua lấy được ( cung với cửa chỉnh gió máy lạnh) thì Pac bào dùm nha.
Nhìn đẹp quá !
hôm nào qua lấy được ( cung với cửa chỉnh gió máy lạnh) thì Pac bào dùm nha.
Nhìn đẹp quá !
Bô-bin lửa mua cho Bác LEXUSFOREVER đẹp long lanh, làm chút xíu nữa là nổi lòng tham đem gắn vào xe mình
Van hằng nhiệt của Bác Stephenph hàng OEM:
Resistor của motor quạt gió và nắp nhớt là của em: