Trên Previa 94 S/C của em thì nếu rút giắc cắm ở bình nhớt phụ ra thì đèn check engine sẽ sáng luôn.
Còn 92 của em mà rút jack ra thì đèn oil level sẽ chóp tắt chớp tắt chớp tắt
Chỉnh sửa cuối:
Đúng rồi của em con 1992 và 1994 cũng vậy mà.Còn 92 của em mà rút jack ra thì đèn oil level sẽ chóp tắt chớp tắt chớp tắt
mà xe bác chạy được nhiều km thế, xe em chạy thấy số km ít hơn nhiều lắm.Còn 92 của em mà rút jack ra thì đèn oil level sẽ chóp tắt chớp tắt chớp tắt
Xe Bác chắc tua lại KM, xe em chắc zin , hơn 25 năm còn gì!bây giờ nó lên 567800 Km rồi
Cái này em cũng khong chắc nhưng máy móc em thấy Jin chưa động đến con ốc và đặc biệt là dàn becphun máy phát một số thứ nữa đúng là mới bảo dưỡng lần đầu bác à.Xe Bác chắc tua lại KM, xe em chắc zin , hơn 25 năm còn gì!bây giờ nó lên 567800 Km rồi
nick fecebook của bác là h tiger phải không?Cái này em cũng khong chắc nhưng máy móc em thấy Jin chưa động đến con ốc và đặc biệt là dàn becphun máy phát một số thứ nữa đúng là mới bảo dưỡng lần đầu bác à.
Con xe em còn bệnh vầy nè các Bác, nếu đậu lâu, sáng sớm đề máy, thì máy nổ rất lớn, nếu em vặn cứng con ốc chỉnh gió thì tiếng máy êm, vừa. Nhưng ngặt nổi khi chạy chừng 5 km, máy nóng lên thì máy nó hạ xuống cực nhỏ, nhỏ đến có thể đứng gần kg nghe tiếng máy, nhưng máy rung và có thể tắt, còn nếu kg tắt thì cài số, nhả phanh xe kg tự chạy được mà mình phải mớm chân ga.
Khi đó em phải vặn con ốc chỉnh gió ra khoảng 2 vòng, hoặc 2 vòng rưỡi thì máy vừa êm.
Ác cái khi về đậu vài ngày sau, đề máy thì ga len ti lại lớn, cài số nhả phanh nó chạy như ngựa, phải đạp phanh.
Kg lẽ phải chỉnh tới chỉnh lui hoài bực mình.
Các Bác chẩn bệnh xe em giúp với.
Khi đó em phải vặn con ốc chỉnh gió ra khoảng 2 vòng, hoặc 2 vòng rưỡi thì máy vừa êm.
Ác cái khi về đậu vài ngày sau, đề máy thì ga len ti lại lớn, cài số nhả phanh nó chạy như ngựa, phải đạp phanh.
Kg lẽ phải chỉnh tới chỉnh lui hoài bực mình.
Các Bác chẩn bệnh xe em giúp với.
Huy Tiger... Are you hidden?nick fecebook của bác là h tiger phải không?
Kiểm kỹ:Con xe em còn bệnh vầy nè các Bác, nếu đậu lâu, sáng sớm đề máy, thì máy nổ rất lớn, nếu em vặn cứng con ốc chỉnh gió thì tiếng máy êm, vừa. Nhưng ngặt nổi khi chạy chừng 5 km, máy nóng lên thì máy nó hạ xuống cực nhỏ, nhỏ đến có thể đứng gần kg nghe tiếng máy, nhưng máy rung và có thể tắt, còn nếu kg tắt thì cài số, nhả phanh xe kg tự chạy được mà mình phải mớm chân ga.
Khi đó em phải vặn con ốc chỉnh gió ra khoảng 2 vòng, hoặc 2 vòng rưỡi thì máy vừa êm.
Ác cái khi về đậu vài ngày sau, đề máy thì ga len ti lại lớn, cài số nhả phanh nó chạy như ngựa, phải đạp phanh.
Kg lẽ phải chỉnh tới chỉnh lui hoài bực mình.
Các Bác chẩn bệnh xe em giúp với.
1/ Khi nhả hết ga thì bướm ga phải chạm ốc cữ và cánh bướm phải đóng kín họng ga
2/ Kiểm độ chân không họng ga
3/ Kiểm tra cảm biến họng ga
4/ Kiểm van không tải
5/ Kiểm Air Flow Metter
Cái nào không biết cách kiểm bác hỏi tiếp nha!