July 12, 2017
Thay ống áp lực từ bơm đến thước lái (pressure feed hose):
Đưa được cái ống này vào vị trí cũng trần ai (lúc lấy ống cũ ra thì dễ dàng) do cái đoạn ngoằn ngoèo này, lừa tới lừa lui cả buổi trời mới đưa nó vào được vị trì trên thước lái:
Long đền xịn cho hai đầu ống:
Ráp đầu ống trên bơm trợ lực:
Phục hồi cái bát giữ đầu ống như nguyên bản:
Ráp đầu ống trên thước lái:
Phục hồi cái bát kẹp giữ 2 ống dầu như nguyên bản:
Nhân tiện chui gầm thì thay 2 cái giắc cắm luôn (khu vực này nóng nên giắc cắm bị gãy chốt hết):
Làm mấy cái giắc cắm, vỏ bọc dây điện vậy mà mất thì giờ ghê.
Ngày mai em sẽ thay dầu theo kiểu thay triệt để, tức là phải xả sạch hết dầu cũ còn trong thước lái..
Về chủng loại dầu, trên nắp bình hồi nhớt có ghi là Dexron type ATF. Như vậy là chung với nhớt hộp số::
Em sẽ dùng loại này:
Thay ống áp lực từ bơm đến thước lái (pressure feed hose):
Đưa được cái ống này vào vị trí cũng trần ai (lúc lấy ống cũ ra thì dễ dàng) do cái đoạn ngoằn ngoèo này, lừa tới lừa lui cả buổi trời mới đưa nó vào được vị trì trên thước lái:
Long đền xịn cho hai đầu ống:
Ráp đầu ống trên bơm trợ lực:
Phục hồi cái bát giữ đầu ống như nguyên bản:
Ráp đầu ống trên thước lái:
Phục hồi cái bát kẹp giữ 2 ống dầu như nguyên bản:
Nhân tiện chui gầm thì thay 2 cái giắc cắm luôn (khu vực này nóng nên giắc cắm bị gãy chốt hết):
Làm mấy cái giắc cắm, vỏ bọc dây điện vậy mà mất thì giờ ghê.
Ngày mai em sẽ thay dầu theo kiểu thay triệt để, tức là phải xả sạch hết dầu cũ còn trong thước lái..
Về chủng loại dầu, trên nắp bình hồi nhớt có ghi là Dexron type ATF. Như vậy là chung với nhớt hộp số::
Em sẽ dùng loại này:
Chỉnh sửa cuối: