Đúng thôi! Ga lên xuống thì cánh gió của Air Flow Metter đóng mở là bình thường mà bác.lúc đề máy để garanti thì nó cứ nhấp lên nhấp xuống từ 800 đến 1000 vòng/phút, lúc đó em nghe tiếng ngay chỗ bộ lọc gió đóng mở liên tục, kim nhiệt thì em thấy vẫn gần ngay giữa, nói chung là ổn định
bây giờ xe em đang bị ăn xăng và tay lái giống như nó bị chao chao thế nào, khi đi vào những đoạn đường bị sóng trâu là tay lái tròng trành, cảm giác vo lang nó bị lỏng vậy bác ạ, hic
Hôm nay em thay nhớt và lọc nhớt để chuẩn bị cho chuyến đi Ninh Thuận cuối tuần.
Nhớt máy thì em xài loại này:
Lọc nhớt thì em xài lọc chính hiệu của Toyota (mua trên Ebay):
Hướng dẫn trên thân lọc nhớt chỉ rõ quy trình thay lọc:
1. Bôi nhớt máy lên ron cao su, đồng thời đảm bảo là ron cao su nằm hoàn toàn trong rãnh (ở đầu nhớt vào của lọc).
2. Xoay lọc theo chiều kim đồng hồ (đoạn này em bịa thêm). Khi ron cao su tiếp xúc với bề mặt của oil fiter adapter thì xoay thêm 3/4 vòng bằng dụng cụ chuyên dụng.
3. Sau khi châm nhớt, nổ máy ít nhất 3 phút để kiểm tra lọc có rỉ nhớt không.
Dụng cụ tháo lắp lọc nhớt chuyên dụng của em đây:
Mở nắp châm nhớt cho thông hơi và tháo ốc xả nhớt:
Dùng máy thổi hơi và xịt cho nhớt ra hết (thật ra là chẳng thể nào lấy hết nhớt ra được):
Tháo lọc nhớt:
Vệ sinh sạch khư vực oil filte adapter:
Bôi nhớt lên ron cao su:
Lắp lọc nhớt. Đây là vị trí ron cao su vừa tiếp xút với bề mặt adapter (em có đánh dấu bằng bút xóa):
Xoay thêm khảong 3/4 vòng là vừa chặt:
Thay ron ốc xả nhớt, loại chỉ xài một lần:
Châm nhớt khoảng 5,8 lít.
Thay luôn nắp châm nhớt. Hàng sưu tầm:
Nhớt máy thì em xài loại này:
Lọc nhớt thì em xài lọc chính hiệu của Toyota (mua trên Ebay):
Hướng dẫn trên thân lọc nhớt chỉ rõ quy trình thay lọc:
1. Bôi nhớt máy lên ron cao su, đồng thời đảm bảo là ron cao su nằm hoàn toàn trong rãnh (ở đầu nhớt vào của lọc).
2. Xoay lọc theo chiều kim đồng hồ (đoạn này em bịa thêm). Khi ron cao su tiếp xúc với bề mặt của oil fiter adapter thì xoay thêm 3/4 vòng bằng dụng cụ chuyên dụng.
3. Sau khi châm nhớt, nổ máy ít nhất 3 phút để kiểm tra lọc có rỉ nhớt không.
Dụng cụ tháo lắp lọc nhớt chuyên dụng của em đây:
Mở nắp châm nhớt cho thông hơi và tháo ốc xả nhớt:
Dùng máy thổi hơi và xịt cho nhớt ra hết (thật ra là chẳng thể nào lấy hết nhớt ra được):
Tháo lọc nhớt:
Vệ sinh sạch khư vực oil filte adapter:
Bôi nhớt lên ron cao su:
Lắp lọc nhớt. Đây là vị trí ron cao su vừa tiếp xút với bề mặt adapter (em có đánh dấu bằng bút xóa):
Xoay thêm khảong 3/4 vòng là vừa chặt:
Thay ron ốc xả nhớt, loại chỉ xài một lần:
Châm nhớt khoảng 5,8 lít.
Thay luôn nắp châm nhớt. Hàng sưu tầm:
cái bình lọc khí thải của xe em nó ko có cái ống ở dưới đáy bình có ảnh hưởng gì ko các bác?
Attachments
-
111,6 KB Đọc: 21
http://www.ebay.com/itm/OEM-Fuel-Va...ash=item283b194dd1:g:ClQAAOSw65FXvfft&vxp=mtr
Nếu ko có thì khi đạp thốcc ga sẽ nghe mùi xăng như Hắc Công Tử của em! Bác nhờ Bác Tuyên mua giùm đi
Nếu ko có thì khi đạp thốcc ga sẽ nghe mùi xăng như Hắc Công Tử của em! Bác nhờ Bác Tuyên mua giùm đi
Gia đình em đi Phan Rang chơi cùng Previa cuối tuần rồi.
Ở chỗ quen thuộc là Aniise Resort:
Previa trên Tỉnh lộ 701 dọc theo biển, rối Phan Rang với cảng cá Cà Ná:
Trên Tỉnh lộ 701, ghé khu cồn cát Mũi Dinh ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam. Đây là khu cồn cát ven biển còn rất hoang sơ.
Phía sau là biển:
Giữa cồn cát lại có những hồ nước ngọt:
Ở chỗ quen thuộc là Aniise Resort:
Previa trên Tỉnh lộ 701 dọc theo biển, rối Phan Rang với cảng cá Cà Ná:
Trên Tỉnh lộ 701, ghé khu cồn cát Mũi Dinh ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam. Đây là khu cồn cát ven biển còn rất hoang sơ.
Phía sau là biển:
Giữa cồn cát lại có những hồ nước ngọt:
vâng đúng là mình đi con đường dọc biển này rất tuyệt cú mèo, vừa ít xe mà lại đẹp, em đã đi con đường này về nha trang hồi tết năm ngoái,