Dân gian có câu: "Yêu quá hóa cuồng" quả là ko sai!
Thi thoảng, em có nhận (riêng) 1 số câu hỏi đại loại như: xe em giờ ổn rồi, bi chừ muốn cho nó êm hơn, máy bốc hơn . .bla . . .bla .. . bla . . . thì cần phải làm tiếp cái gì nữa hả?
Trả lời được tất cả các câu hỏi trên, thì em vào PC làm chi nhỉ?! Tìm bạn 4 phương ah? Nếu vậy thì mau mau vào Zalo, sẽ cho kết quả (hay hậu quả) ngay tức thì - đủ size hết nha, cầu được ước thấy luôn!
Gửi mấy anh già si tình Previa 9x:
https://www.otosaigon.com/threads/co-nen-boc-cach-nhiet-duong-hoi-gas-may-lanh.8729817/
Đúng - Sai hạ hồi phân giải. Vụ này được cái là chi phí thấp (100k trở lại) chỉ là tốn công thôi .. .hổng thích thì tháo ra
Cái này em thấy có cái gì hơi chưa đúng: mong bác xe dầu giải ngố thêm.
- Lốc nén là dùng để làm nóng và bay hơi khí để làm lạnh theo nguyên lý bay hơi gì gì đó.
- Như vậy nếu đường hồi về lốc mà càng lạnh thì sẽ càng giảm công suất làm nóng và bay hơi chứ??? Thay vì quấn thì ta sẽ nên "làm ấm thêm" cái ống này cho nó dễ dàng bay hơi hơn nữa???
http://phungthinh-khanhhien.com/tin...hong-dieu-hoa-xe-o-to-va-ca.html#.V1kstNSLTGg
3.1. Máy nén
Máy nén có tác dụng nén môi chất đã bay hơi ở giàn lạnh thành môi chất dạng hơi có nhiệt độ và áp suất cao. Từ đó giàn nóng có thể dễ dàng hóa lỏng hơi môi chất, cả khi môi trường xung quanh có nhiệt độ cao. Máy nén còn có tác dụng tuần hoàn môi chất trong hệ thống lạnh. Máy nén name bên hông động cơ và được dẫn động bởi pulley trục khuỷu động cơ.
Sau một hồi ng6am Gugo thì em lại thấy là nếu quấn thì quấn cả hai chiều, và chiều quan trọng hơn lại là từ Dàn nóng sang dàn lạnh???
Chỉnh sửa cuối: