Bác nguyên cho em hỏi là những cung đường như này tốc độ trung bình của đoàn là bao nnhiêu vậy bác ?nguyensg nói:ảnh trên đường đệ tử em chụp hơi kém
xe dẫn trước thấp thoáng đàng xa, thoắt ẩn thoắt hiện
p/s : À 17-01 các bác xuống tiền giang chơi nhé các bác previa club ơi .
Các bác ui cho biết cảm giác lái đi... Thí dụ như độ bám đường, vào cua tốc độ cao, độ ồn và cả hệ thống lạnh làm việc nữa?
@Khac Trung: Em muốn làm đôi mắt cho em nó nhưng em ở xa không vào được. Vậy nếu em móc mắt đem vào để bác độ có được không? mất thời gian bao lâu? Và khi bắt vào có phức tạp hoặc chạy lại dây dẫn không?
@previa 1992: về cảm giác lái previa đi xa này thì tuyệt vời: trước khi leo đèo bác chiêu cường lưu ý nếu dốc quá (kể cả lên xuống) thì dùng số 2. Tuy nhiên với độ dốc thiết kế đường của ta dưới 10% thì mình cảm giác dư máy quá ở số 2. Cho nên chỉ dùng mổi nút O/D mà thôi. Chạy thật nhàn nhã, khi nào cảm thấy dốc hơi cao, máy lên hơn chậm thì bấm nút O/D off thì xe lại nhẹ nhàng vượt lên liền, không phải sang số , trả số gì cả (tuy nhiên qua chuyến đi này, mình thấy chạy xe tự động có một khuyết điểm là một chân to, một chân teo đó mấy bác).
Đường này hẹp, dốc khúc khủy (chữ U, chữ O không hà ), khó quan sát xe ngược chiều lại, nên vào cua phải giảm tốc xuống 30-40km/g. Tuy nhiên về tổng thể thì previa xác nặng, trọng tâm thấp, vào cua rất đầm, không e ngại gì cả. Trên đoạn cao tốc Liên Khương - Đà Lạt, bác Xe với cộ test lên gần 150km/g đó..he..he
Đường này hẹp, dốc khúc khủy (chữ U, chữ O không hà ), khó quan sát xe ngược chiều lại, nên vào cua phải giảm tốc xuống 30-40km/g. Tuy nhiên về tổng thể thì previa xác nặng, trọng tâm thấp, vào cua rất đầm, không e ngại gì cả. Trên đoạn cao tốc Liên Khương - Đà Lạt, bác Xe với cộ test lên gần 150km/g đó..he..he
Last edited by a moderator:
Trời ơi! Xe với cộ chạy dữ vậy hả? Vợ em đạp căng lém thì khoảng 130-140km/h thôi. Vậy làm sao để vợ em đạt mốc 150-160km/h hả bác?
Bác chưa nói đến độ ồn, máy lạnh bác ơi!
Bác chưa nói đến độ ồn, máy lạnh bác ơi!
@previa1992:xe bác theo em thì thợ nói đúng về vấn đề bù ga buổi sáng đó bác,đèn thì bác cứ gửi xuống cho bác khatrung làm vấn đề dây cộ bình thường thôi bác không có gì khó lắm đâu
cảm giác lái previa qua các cung đường lắc léo đúng như bác tphuc nói : rất là đã với cái xác nặng của em nó vào cua cực đầm,độ bám đường tốt xe em toàn bộ đường đi chỉ xử dụng D mà thôi,với những đường hẹp và cong như thế này thì mới thấy được cái view của previa rất rộng tầm nhìn hoàn toàn không bị ảnh hưởng,lúc về đu theo bác loan với chiếc camry 2.4 lên tới 140km/h trên đường cao tốc vẫn có cảm giác đầm và không bị rung lắc nhiều,quá đã cho 1 em già như vậy.PREVIA MUÔN NĂM
cảm giác lái previa qua các cung đường lắc léo đúng như bác tphuc nói : rất là đã với cái xác nặng của em nó vào cua cực đầm,độ bám đường tốt xe em toàn bộ đường đi chỉ xử dụng D mà thôi,với những đường hẹp và cong như thế này thì mới thấy được cái view của previa rất rộng tầm nhìn hoàn toàn không bị ảnh hưởng,lúc về đu theo bác loan với chiếc camry 2.4 lên tới 140km/h trên đường cao tốc vẫn có cảm giác đầm và không bị rung lắc nhiều,quá đã cho 1 em già như vậy.PREVIA MUÔN NĂM
To các bác: Vợ em chạy khi mất trớn thì đạp ga lên hơi chậm cứ có cảm giác thiếu xăng? Cho em hỏi mình có thể tự chỉnh hộp cảm biến gió được không? Và chỉnh như thế nào? Em muốn mình tự vọc.... he he he. Dạo này sao sáng đề nổ máy cứ lừng sừng khoảng 1 phút rồi mới tròn tua? Đề phát sau thì bình thường. Các bác chít dùm em vụ này nghen!
chút hình ảnh tại đà lạt
bác năm bình dương và bà cả
bác tấn và bà cả , f1
thưởng thức những món đặc sản của đà lạt
nai này mềm lắm à nha
bác năm bình dương và bà cả
bác tấn và bà cả , f1
thưởng thức những món đặc sản của đà lạt
nai này mềm lắm à nha