Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Previa1992 nói:
To các bác: Vợ em chạy khi mất trớn thì đạp ga lên hơi chậm cứ có cảm giác thiếu xăng? Cho em hỏi mình có thể tự chỉnh hộp cảm biến gió được không? Và chỉnh như thế nào? Em muốn mình tự vọc.... he he he. Dạo này sao sáng đề nổ máy cứ lừng sừng khoảng 1 phút rồi mới tròn tua? Đề phát sau thì bình thường. Các bác chít dùm em vụ này nghen!

Sao không bác nào tư vấn cho em với!
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
@previa 1992: theo dõi các bài của bác, mình thiên về xe bác thiếu xăng nên ít bốc. Hiện nay mức xăng trung bình các xe của anh em với số AT là 12 -12,5l/100km đường trường Viêt nam. Xe bác hình như chỉ khoảng 11 -11,5 lit/100km nên có khả năng thiếu xăng.
Còn chỉnh thế nào thì em không dám bày vì không biết.

Độ ồn: Previa bố trí máy giữa, nên chắc chắc ồn hơn các loại xe sêdan, hay các loại xe bố trí máy phía trước. Tuy nhiên bác có thể khắc phục : thay cao su chân máy, chỉ máy vòng tua máy cho đúng, cách âm sàn v,v

Máy lạnh: trong chuyến đi này, do vào dịp tết + đà lạt nên không khí khá mát mẽ, nên hệ thống này không chịu áp lực cao (ngược lại đôi khi là phải tắt vì lạnh qua
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Thấy các pác đi Đà Lạt vui quá, em thèm lắm.
Chúa Nhật này (10-01), em mời các pác off tại THỦ ĐỨC được không? Càfê thì nhiều lắm, chỗ đậu xe rất rộng rãi, có thể vừa uống càfê vừa ngắm xe luôn (cách có mấy bước chân thôi). Xen kẽ với quán càfê là các quán beer, đủ đáp ứng nhu cầu anh em chúng ta, muốn off càfê cũng được, off beer cũng được.
Chân thành kính mời
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Vậy em phải chỉnh sao đây bác!.... bớ... b...ớ.... bác CHIEU CUONG ơi! Nhờ bác VUI tư vấn giúp em với.
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
@previa 1992:em đã trả lời bác rồi mà :D theo em xe bác bù ga có vấn đề theo như thợ của bác đã nói,bác cứ cho làm cái bù ga xong rồi,chạy thử xem sao khoan hảy chỉnh chọt xăng cộ,cái nữa là bác cho thợ chỉnh lại denco xem lữa có bị sớm quá không theo kinh nghiệm trên chính xe của em nếu chỉnh lửa quá sớm cũng gây nên tình trạng xe chạy hơi yếu ở ga đầu,bác cứ lắc denco 1 tí rồi chạy thử xem sao
 
Hạng C
17/7/09
837
19
18
To Bác Khactrung:
về tốc độ đường trường đường bằng Sg- phan thiết : em chỉ đi từ 40-80 km/h tùy đoạn đường (bq 60km/h) mất 3.5h/200km. Riêng đoạn đường đèo QL28 khoảng 40km em chạy 35-45 km/h (xe chở 9 người , bật máy lạnh liên tục), nước ko nóng, em đã chạy 2 chiều đường này, chạy xuống đèo cũng giữ tốc độ như trên là an toàn. Cung đường này hẹp phần tráng nhựa khoảng 4.5-5m, với nhiều đoạn cua chữ U cua chữ Z rất gắt và liên tục nên phải thường xuyên đánh lái và giảm tốc khoảng 30km/h. Tầm nhìn khuất nên đi bên làn đường của mình và bấm còi tại khúc quanh đề phòng xe ngược chiều. khi tốc độ xe hơi cao phải thắng để ghìm xe lại bớt rồi chạy tiếp. Sau khi đi đường này về em thấy tự tin hơn khi đi đèo. Vài dòng chia sẻ với các bác.
 
Hạng C
17/7/09
837
19
18
Đề nghị chiều CN này off để tổng kết chi phí chuyến đi vừa rồi, các bác ơi.
 
Hạng B1
8/9/07
62
0
0
53
CHIEUCUONG nói:
chút hình ảnh tại đà lạt
bác năm bình dương và bà cả
sieuthiNHANH20100108701ytqwnzzint1801050.jpeg

bác tấn và bà cả , f1
sieuthiNHANH20100108701nwjiyjywmm1969944.jpeg

thưởng thức những món đặc sản của đà lạt
sieuthiNHANH20100108701zdzjzjlhzj1809716.jpeg

sieuthiNHANH20100108701zwziywywmg2026428.jpeg

nai này mềm lắm à nha
sieuthiNHANH20100108701ngqwztdimt1976716.jpeg

sieuthiNHANH20100108701mtiyotjiyw1574108.jpeg

sieuthiNHANH20100108701ztkxngu2nt1665959.jpeg
Quá hoành tráng và ấm áp !
Chúc mừng hội nhà mình có thêm một kỷ niệm rất đáng nhớ, rất đẹp !
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Thấy các pác đi Đà Lạt vui quá, em thèm lắm.
Chúa Nhật này (10-01), em mời các pác off tại THỦ ĐỨC được không? Càfê thì nhiều lắm, chỗ đậu xe rất rộng rãi, có thể vừa uống càfê vừa ngắm xe luôn (cách có mấy bước chân thôi). Xen kẽ với quán càfê là các quán beer, đủ đáp ứng nhu cầu anh em chúng ta, muốn off càfê cũng được, off beer cũng được.
Chân thành kính mời
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Em đã làm theo bác CUONG: kiểm tra denco thì thấy tăng hết cỡ?Nhưng sao xe em không bị rốc máy, đề không bị gặt!(bó tay) Em bèn hạ xuống 1 chút thì máy chạy êm nhưng lì và không bốc .Cuối cùng em xoay lại như cũ (tức là hết cỡ).
Qua chuyện này em nghĩ : Tại sao xe mình lại bị vậy? Denco chỉ đặt 1 vị trí thôi ( vì có 2 tai cố định). Giả thuyết đặt cam sai thì làm sao máy nổ tròn? Nói thiệt em ớn thợ quá rồi, chẩn đoán bệnh tùm lum không trúng trật đâu cả. Xe em vẫn chạy bình thường các bác ạ! Nếu bác nào có cao kiến vụ này thì em sẳn sàng làm chuột bạch và quyết tự tay làm cho bằng được như ý! Ước gì em ở gần bác VUI nhỉ!