ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Đã 21 tiếng đồng hồ mà sao không có bài viết mới nhỉ! Có lẽ các bác đi nghỉ cuối tuần nóng quá nên bốc hơi hết cả rồi.
Thêm 1 vấn đề em mới ngộ ra nay kể hầu các bác nhé:
Số là em cưới vợ 2,3 đã khá lâu nhưng vẫn mầy mò tư thế ngồi cho đúng sách vở và thoải mái nhất. Đi chân ga cho nhịp nhàng ... nhưng chưa lần nào ưng ý cả. Lần này sau khi đi chung với 1 bác có thể gọi là tay lái lụa thâm niên và có sách vở hẳn hòi. Nhìn kỹ theo dõi cách ngồi, đi ga em ngộ ra được phần nào kiến thức đi xe AT . và em thử:
- Em chỉnh ghế ngỗi xa ra hơn lúc trước, ghế ngã ra sau cũng nhiều hơn nên cảm giác ngồi thoải mái , chân trái đặt được lên tấm lót (lúc trước sai tư thế nên chân trái đặt lên tấm lót khó khăn và rất không thoải mái)
- Vô lăng chỉnh thấp xuống lại so với lúc trước, với tư thế này mắt em vẫn nhìn thấy đèn báo số P-R-N-D-2-1. Lúc này tầm quan sát khá hơn rất nhiều , thắt đai an toàn cũng thuận tiện dễ dàng.
- Vần vô lăng xoay tròn dễ dàng không với, lưng vẫn sát với ghế không có tư thế chồm.
Bây giờ xuất phát:
- Em đạp ga nhè nhẹ xe lăn bánh và cứ đạp ga thêm nhưng không ngớt ga (để lên số nhanh) như lúc trước nữa. Cảm giác xe chạy bon bon không đuối máy mặc dù xe chất quá tải (13 người). Ngồi trên xe em quan sát người ngồi bên không còn bị nhao người khi xe chuyển số hoặc ngớt ga. Tóm lại bắt đầu đề pa em đạp nhẹ chân ga cho đến khi đạt tốc độ mong muốn , lúc này số nhảy lên nhưng rất êm dịu, ngồi trên xe cũng không có cảm giác này.
Với cách lái này, em cảm thấy rằng mình đã tìm ra tư thế cũng như đi ga hợp lý nhất . Vài dòng gởi các bác . Chúc một ngày đầu tuần vui vẻ, quyết thắng và thành công!
Đã 21 tiếng đồng hồ mà sao không có bài viết mới nhỉ! Có lẽ các bác đi nghỉ cuối tuần nóng quá nên bốc hơi hết cả rồi.
Thêm 1 vấn đề em mới ngộ ra nay kể hầu các bác nhé:
Số là em cưới vợ 2,3 đã khá lâu nhưng vẫn mầy mò tư thế ngồi cho đúng sách vở và thoải mái nhất. Đi chân ga cho nhịp nhàng ... nhưng chưa lần nào ưng ý cả. Lần này sau khi đi chung với 1 bác có thể gọi là tay lái lụa thâm niên và có sách vở hẳn hòi. Nhìn kỹ theo dõi cách ngồi, đi ga em ngộ ra được phần nào kiến thức đi xe AT . và em thử:
- Em chỉnh ghế ngỗi xa ra hơn lúc trước, ghế ngã ra sau cũng nhiều hơn nên cảm giác ngồi thoải mái , chân trái đặt được lên tấm lót (lúc trước sai tư thế nên chân trái đặt lên tấm lót khó khăn và rất không thoải mái)
- Vô lăng chỉnh thấp xuống lại so với lúc trước, với tư thế này mắt em vẫn nhìn thấy đèn báo số P-R-N-D-2-1. Lúc này tầm quan sát khá hơn rất nhiều , thắt đai an toàn cũng thuận tiện dễ dàng.
- Vần vô lăng xoay tròn dễ dàng không với, lưng vẫn sát với ghế không có tư thế chồm.
Bây giờ xuất phát:
- Em đạp ga nhè nhẹ xe lăn bánh và cứ đạp ga thêm nhưng không ngớt ga (để lên số nhanh) như lúc trước nữa. Cảm giác xe chạy bon bon không đuối máy mặc dù xe chất quá tải (13 người). Ngồi trên xe em quan sát người ngồi bên không còn bị nhao người khi xe chuyển số hoặc ngớt ga. Tóm lại bắt đầu đề pa em đạp nhẹ chân ga cho đến khi đạt tốc độ mong muốn , lúc này số nhảy lên nhưng rất êm dịu, ngồi trên xe cũng không có cảm giác này.
Với cách lái này, em cảm thấy rằng mình đã tìm ra tư thế cũng như đi ga hợp lý nhất . Vài dòng gởi các bác . Chúc một ngày đầu tuần vui vẻ, quyết thắng và thành công!