Rerevia 9X
@nguuyensg: Em chỉ đo độ dài từ mí mâm đền dè chắn bùn thôi bác ơi! Dĩ nhiên là trước khi tháo ra và sau khi lắp vào nên mình mới có số đo chênh lệch tương đối là 1,5 phân. Quan trọng là khi đủ tải (7 người) thì dàn đầu xe không xuống nhiều như hồi cũ và nhún rất êm . Cái hay nữa là mình cầm lái cảm giác xe rất cứng , vững chãi hơn. Rổ rá thiệt hại là: 1 triệu/cặp + 50,000đ/xe ôm giao ngoài bến miền đông+ cước: 30,000= Tổng cộng: 1,080,000đ/cặp đó bác. Việc bác muốn thử cặp nhún của mình thì theo ngu ý của em là: Bác phan xe lên móp cầu mà xe bị xóc hoặc đụng cục giới hạn và khi xuống móp cầu mà đầu xe nhận xuống nhiều thì lò xo yếu rồi bác ơi! Dĩ nhiên mình phải thử ở tốc độ cỡ 40km/h trở lên./hCác bác bàn thêm nghen.
@nguuyensg: Em chỉ đo độ dài từ mí mâm đền dè chắn bùn thôi bác ơi! Dĩ nhiên là trước khi tháo ra và sau khi lắp vào nên mình mới có số đo chênh lệch tương đối là 1,5 phân. Quan trọng là khi đủ tải (7 người) thì dàn đầu xe không xuống nhiều như hồi cũ và nhún rất êm . Cái hay nữa là mình cầm lái cảm giác xe rất cứng , vững chãi hơn. Rổ rá thiệt hại là: 1 triệu/cặp + 50,000đ/xe ôm giao ngoài bến miền đông+ cước: 30,000= Tổng cộng: 1,080,000đ/cặp đó bác. Việc bác muốn thử cặp nhún của mình thì theo ngu ý của em là: Bác phan xe lên móp cầu mà xe bị xóc hoặc đụng cục giới hạn và khi xuống móp cầu mà đầu xe nhận xuống nhiều thì lò xo yếu rồi bác ơi! Dĩ nhiên mình phải thử ở tốc độ cỡ 40km/h trở lên./hCác bác bàn thêm nghen.