ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Về máy lạnh bác nên tham khảo bác Tạo: Hình như bác í nối tiếp với cảm biến nhiệt của hệ thống lạnh thêm một biến trở, gắn gần vô-lăng > có thể điều khiển hệ thống lạnh ngừng sớm hơn > không lạnh quá + đỡ hao xăng.
Xe em cũng gắn như vậy và kết quả là khi giảm quá mức (khi ở ở Đà Lạt) làm máy lạnh o chạy luôn, cứ tưởng bị hư, sau nhớ ra phải tăng thêm một xíu!
Xe đẹp quá!ddtuyen nói:...
- Máy lạnh: Vào sáng sớm và tối thì thì rất khổ sở vì cứ phải tắt mở thủ công vì quá lạnh mặc dù chỉ mở số 1 và đặt mức lạnh gần vạch đỏ. Khổ nhất là em vì ngồi lái mà hai tay lạnh buốt. Còn giữa trưa nắng thì lạnh rất vừa. Trên xe em thì Bác chủ trước đã lắp thêm quạt giải nhiệt giàn nóng cho máy lạnh. Cái quạt này khi mở máy lạnh là nó chạy suốt.
Về máy lạnh bác nên tham khảo bác Tạo: Hình như bác í nối tiếp với cảm biến nhiệt của hệ thống lạnh thêm một biến trở, gắn gần vô-lăng > có thể điều khiển hệ thống lạnh ngừng sớm hơn > không lạnh quá + đỡ hao xăng.
Xe em cũng gắn như vậy và kết quả là khi giảm quá mức (khi ở ở Đà Lạt) làm máy lạnh o chạy luôn, cứ tưởng bị hư, sau nhớ ra phải tăng thêm một xíu!