ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Phía trong lò xo thường là lò xo hơi, áp suất hơi có thể cấp tới 7kg/cm2, khi đó xe có thể chở được 1 tấn hàng không xệ đít!
Thanh dằn ngang cho cầu sau giúp xe không lắc ngang khi chở nặng + chạy nhanh + đánh võng!
Phía trong lò xo thường là lò xo hơi, áp suất hơi có thể cấp tới 7kg/cm2, khi đó xe có thể chở được 1 tấn hàng không xệ đít!
Thanh dằn ngang cho cầu sau giúp xe không lắc ngang khi chở nặng + chạy nhanh + đánh võng!
Last edited by a moderator:
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Xe khá dọt: Lên tới 80km/g không quá 5s!!! Đáng canh me khi bác í đổi xe!!!
Xe khá dọt: Lên tới 80km/g không quá 5s!!! Đáng canh me khi bác í đổi xe!!!
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Một vài thông tin chưa test :
- Bác í gắn thêm 2 chóa đèn pin loại pha 1000m, kết quả là pha xa tới 1km!
- Xăng đường trường khoảng 8,5 - 9L/100km! (Ngạc nhiên chưa các "đại gia"!!!???)
Một vài thông tin chưa test :
- Bác í gắn thêm 2 chóa đèn pin loại pha 1000m, kết quả là pha xa tới 1km!
- Xăng đường trường khoảng 8,5 - 9L/100km! (Ngạc nhiên chưa các "đại gia"!!!???)
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Em đang quan tâm tới cái lò xo hơi bên trong lò xo thường vì em cũng hay dùng V2 để chở hàng, không biết là mua ở đâu? lắp như thế nào và giá cả ra sao? lắp cái lò xo đó vào thì cảm giác lái xe như thế nào ạ? Em có nghía qua V2 bác Previa đo nhưng không thấy bác ấy giới thiệu cái này nay mới biết, đáng quan tâm lắm lắm. Bác Previa đo hoặc bác nào biết có thể chia sẻ thông tin cho em và các anh em trong PC biết được không ạ?
V2 của bác Previa đo thì quá ngon rồi, origin từ trong ra ngoài bác ạ, nhìn chỉ muốn cướp thui.tamtany nói:Xe khá dọt: Lên tới 80km/g không quá 5s!!! Đáng canh me khi bác í đổi xe!!!
Em đang quan tâm tới cái lò xo hơi bên trong lò xo thường vì em cũng hay dùng V2 để chở hàng, không biết là mua ở đâu? lắp như thế nào và giá cả ra sao? lắp cái lò xo đó vào thì cảm giác lái xe như thế nào ạ? Em có nghía qua V2 bác Previa đo nhưng không thấy bác ấy giới thiệu cái này nay mới biết, đáng quan tâm lắm lắm. Bác Previa đo hoặc bác nào biết có thể chia sẻ thông tin cho em và các anh em trong PC biết được không ạ?
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
@tamtany: nghe bác tả thèm quá.
Nhưng quạt điều khiển thiết kế vô cấp nhưng chắc cũng chạy ở vài cấp thôi phải không bác? vì cũng chĩ có hai cảm biến : nhiệt độ nước và áp suất ga ??
Còn vụ đề pa 5s lên 80km/h là ghê nhe, bác check chưa?. Thấy trên mạng, mấy bác Tây lông chê Previa là chậm mà? (xác to, máy nhỏ)
@tamtany: nghe bác tả thèm quá.
Nhưng quạt điều khiển thiết kế vô cấp nhưng chắc cũng chạy ở vài cấp thôi phải không bác? vì cũng chĩ có hai cảm biến : nhiệt độ nước và áp suất ga ??
Còn vụ đề pa 5s lên 80km/h là ghê nhe, bác check chưa?. Thấy trên mạng, mấy bác Tây lông chê Previa là chậm mà? (xác to, máy nhỏ)
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Trở lại vấn đề lọc gió K&N đi các bác hả: Theo em cảm nhận khi thay lọc này thì ở tốc độ 40km/h tiếng máy lớn hơn , chân ga nhẹ hơn nhưng có cảm giác xe thiếu xăng (vì hay trả số)... vừa rồi đi xa mà em quên test thử cái lọc này nên nay vẫn để nhà mà chưa thay vào. Vấn đề 2: Là khi xe đi các đoạn đường gợn sống trâu, nghiêng hoặc ụ mô thì hay bị dằn lái , ta phải gì giữ lại hơi bị mỏi...vậy có bình thường chăng? ( Xe em đã cân mâm 4 cái, độ chụm thì tự làm..hè hè). Các bác bình loạn thêm vấn đề này nghen.
Trở lại vấn đề lọc gió K&N đi các bác hả: Theo em cảm nhận khi thay lọc này thì ở tốc độ 40km/h tiếng máy lớn hơn , chân ga nhẹ hơn nhưng có cảm giác xe thiếu xăng (vì hay trả số)... vừa rồi đi xa mà em quên test thử cái lọc này nên nay vẫn để nhà mà chưa thay vào. Vấn đề 2: Là khi xe đi các đoạn đường gợn sống trâu, nghiêng hoặc ụ mô thì hay bị dằn lái , ta phải gì giữ lại hơi bị mỏi...vậy có bình thường chăng? ( Xe em đã cân mâm 4 cái, độ chụm thì tự làm..hè hè). Các bác bình loạn thêm vấn đề này nghen.
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
@ ddtuyen: Hôm ở Memento Nha Trang, thấy xe bác ở đó chưa kịp hello bác thì chút xíu bác đã dông rồi.
Previa1992 nói:Ui choa... xe đẹp woa bác ui...! chắc sinh năm 1992 hen... còn ghế nỉ không bác?tamtany nói:Xe đẹp quá!ddtuyen nói:...
- Máy lạnh: Vào sáng sớm và tối thì thì rất khổ sở vì cứ phải tắt mở thủ công vì quá lạnh mặc dù chỉ mở số 1 và đặt mức lạnh gần vạch đỏ. Khổ nhất là em vì ngồi lái mà hai tay lạnh buốt. Còn giữa trưa nắng thì lạnh rất vừa. Trên xe em thì Bác chủ trước đã lắp thêm quạt giải nhiệt giàn nóng cho máy lạnh. Cái quạt này khi mở máy lạnh là nó chạy suốt.
Về máy lạnh bác nên tham khảo bác Tạo: Hình như bác í nối tiếp với cảm biến nhiệt của hệ thống lạnh thêm một biến trở, gắn gần vô-lăng > có thể điều khiển hệ thống lạnh ngừng sớm hơn > không lạnh quá + đỡ hao xăng.
Xe em cũng gắn như vậy và kết quả là khi giảm quá mức (khi ở ở Đà Lạt) làm máy lạnh o chạy luôn, cứ tưởng bị hư, sau nhớ ra phải tăng thêm một xíu!
@ ddtuyen: Hôm ở Memento Nha Trang, thấy xe bác ở đó chưa kịp hello bác thì chút xíu bác đã dông rồi.
ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Chào Bác Garaao,
Vậy là bữa đó Bác đi chiếc Kia Carnival màu đen phải không? Lúc ăn sáng em có hỏi mợ Thơ về Bác mà mợ ấy không nhớ nick của Bác. Nếu biết là Bác thì em đã nán lại chào rồi.
Rời khỏi Memento sớm vậy mà cà rịch cà tang đến gần 8 giờ tối mới về tới nhà đó Bác. Đuối như trái chuối luôn.
Chào Bác Garaao,
Vậy là bữa đó Bác đi chiếc Kia Carnival màu đen phải không? Lúc ăn sáng em có hỏi mợ Thơ về Bác mà mợ ấy không nhớ nick của Bác. Nếu biết là Bác thì em đã nán lại chào rồi.
Rời khỏi Memento sớm vậy mà cà rịch cà tang đến gần 8 giờ tối mới về tới nhà đó Bác. Đuối như trái chuối luôn.