ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Thanks bác! bác cứ đọc là "bình inh" là ổn mừ. Có một điều em băn khoăn là hôm trước tết em có cho V2 đi kiểm tra bướm ga vì thấy bị òa ga, sau đó lấy về đi thì thấy V2 có tiếng kêu chích chích rất to, như là tiếng đóng mở của kim phun ấy, sau đó mở nắp sàn ra thì thấy ở cục bướm ga (throttle) các đầu ống dây cao su bị đấu nối lại, để xe nổ máy ở chế độ ga-răng-ti thì thấy tiếng máy nổ không đều lúc to, lúc nhỏ em mới đặt nghi vấn cho tại đấu lại các ống dây khí của bướm ga vì các phần khác không chỉnh chọt gì cả??? Không hiểu tại sao? Em nghĩ đấu theo đúng hướng dẫn của NSX thì vẫn yên tâm hơn.nai nói:@ Bình mực (tên gọi thân mật nhé, mà em cũng không biết đọc binhink): Tất cả các ống trên nếu là ống áp thấp thì gắn lộn xộn nhau cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự vận hành của động cơ. Muốn biết nó có phải là áp thấp hay không thì khi nổ máy, rút từng ống ra và lấy ngón tay bịt lại, nếu thấy nó hút ngón tay thì là áp thấp. Mà đã là áp thấp thì áp suất đều bằng nhau (bởi nó bắt đầu tại cùng 1 chổ) nên gắn lộn nhau cũng không sao.