ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Muốn độ cũng dễ thôi: Kiếm cái quạt xịn, mò mẫm lắp mấy cái cảm biến, kiểu của em thì vẫn giữ quạt dàn nóng máy lạnh, kiểu của Previa Do thì no! Rồi khi xài mà bình với dinamo không đủ thì phải đổi cái lớn hơn: Của em là dinamo 120A bình 75Ah, của bác Vinh là 150A bình 90Ah!Previa1992 nói:Cái vụ không dùng quạt trực tiếp em đã tháo ra để thử thì đúng là máy nhẹ thật, đạp ga rất nhạy và pô nghe rát rạt. Bác ấy độ thế cũng nể thật, nhiều lúc em muốn độ thì cũng không biết tìm đâu ra.tamtany nói:- Theo em hiểu thì các cảm biến này là điện trở biến thiên vô cấp theo đầu vào (nhiệt độ hoặc áp suất) chớ không phải dạng công tắc nên tốc độ quạt cũng được khiển vô cấp. Theo Previa Đo thì các xe đời sau thường hay dùng loại này.Tphuc nói:@tamtany: nghe bác tả thèm quá.
Nhưng quạt điều khiển thiết kế vô cấp nhưng chắc cũng chạy ở vài cấp thôi phải không bác? vì cũng chĩ có hai cảm biến : nhiệt độ nước và áp suất ga ??
Còn vụ đề pa 5s lên 80km/h là ghê nhe, bác check chưa?. Thấy trên mạng, mấy bác Tây lông chê Previa là chậm mà? (xác to, máy nhỏ)
- De-pa khá lẹ. Nhưng tới 80km/g trong 5s có thể không chính xác. Theo "sách" thì Previa loại 138HP (không turbo) đạt 100km/g trong 12,5s, tính ra nếu xe OK (và không độ! ) thì đạt 80km/g trong 10s lận!
Last edited by a moderator: