ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Bác binhink cho em xin số ĐT để em còn liên lạc với bác. E cùng ở HN có thể giúp đỡ nhau được nhiều việc.binhink nói:Cái chỗ em bôi tím đó thì trời mưa nó thành <span style=""color: #ff00ff;"">Hà Lội </span>bác ợ! Mùa này đi Previa hãi lắm, hễ mưa là thấy ngập, cho nên trời mưa em toàn đi xe buýt thôi.CHIEUCUONG nói:không cần như vậy đâu chỉ cần <span style=""color: #ff0000;"">1 vết nứt</span> thôi là tèo rồi bác,thay gấp đi bác mùa mưa đến rồi mà <span style=""color: #ff00ff;"">Hà nội</span> hình như ngập kinh lắmbinhink nói:Thanks bác nai và các bác! Hôm nay em bật nắp capo lên thì thấy đúng là cái rãnh thoát nước nó nằm ngay phía trên chỗ giắc cắm của AFM và lọc gió, chắc mưa to quá nước chảy thẳng vào đó luôn (theo suy đoán của em). Nhưng có một lần tháo Nắp Delco em thấy nó <span style=""color: #ff0000;"">có vài vết nứt</span>, thấy bác CC và các bác có nói đến nguyên nhân này nên giờ mới nhớ ra. Vậy thì em có nên thay nắp Delco không? Và còn nguyên nhân vì sao khi đánh hết lái hoặc đạp phanh (có dùng đến trợ lực) thì xe có hiện tượng giật giật, lịm máy và tèo?nai nói:@binhink: Xe bác đi trời mưa (trời mát) mà kim báo nhiệt tụt: Nhiều khả năng van hằng nhiệt của xe không có (đã bị tháo bỏ). Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu làm cho xe hao xăng! Bác mau mau kiếm cái van gắn vào nhé!
Còn các hiện tượng bác mô tả khi trời mưa to thì kiểm tra nắp ca pô có bị lòn nước và dột ngay vị trí AFM và lọc gió.
@nai: Cái van hằng nhiệt có dễ kiếm và dễ thay không bác?
Bác CC kiếm giùm em 01 cái nắp Delco và 01 van hằng nhiệt luôn nhé. Hết bao nhiêu $$$ bác kêu em để em chuyển $ vào. Thanks bác!