Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Mấy bữa nay em ko châm nhớt phụ nữa thì nó lại ko hao, vậy có lẽ cách của bác previado tương đối hữu hiệu, em vẫn tiếp tục hóng tin các bác và báo cáo tình hình bà 2 thường xuyên để các bác phán xét và giúp em về mặt kỹ thuạt. Xin cảm ơn bác previado và cả nhà previa ạ.
 
Hạng B1
24/1/08
84
6
18
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Em ở tỉnh lẽ, có một mình em đi previa 9x, không có ai hội hè, xin gia nhập hội thì em ở xa quá khó có dịp gặp gở... Nay xe em (1993), bị bệnh đề lâu mới nổ máy (khoảng 7 giây hoặc 10 giây mới nổ máy khi nguội, máy nóng khoảng 4 giây) bệnh này mà để lâu em nghĩ tiêu cái cũ đề quá, em đoán xe em bị hư cái bù ga khi khởi động (không biết có đúng không nửa???). Nay em xin hỏi các Bác xe em bị bệnh gì và sửa như thế nào ạ!!! Em cảm ơn trước...
 
Hạng D
10/2/12
2.171
62
48
Q1 - TP.HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

em thì thấy Pre mà để nguội rất thì đề máy rất nhạy nổ hơn là máy xe đang nóng , càng nóng thì độ nhạy lại giảm vì hình như khi máy nguội thì em nó phun xăng nhiều hơn khi máy nóng
 
Hạng B2
25/11/10
468
99
28
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Xe của em cũng bị hiện tượng như xe của bác Vinhdlk , thợ xem qua phán là bị hở hay dò áp xuất xăng gì đó . Các bác cao thủ phán hộ xem có đúng không hộ em với ạ.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

vinhdlk nói:
Em ở tỉnh lẽ, có một mình em đi previa 9x, không có ai hội hè, xin gia nhập hội thì em ở xa quá khó có dịp gặp gở... Nay xe em (1993), bị bệnh đề lâu mới nổ máy (khoảng 7 giây hoặc 10 giây mới nổ máy khi nguội, máy nóng khoảng 4 giây) bệnh này mà để lâu em nghĩ tiêu cái cũ đề quá, em đoán xe em bị hư cái bù ga khi khởi động (không biết có đúng không nửa???). Nay em xin hỏi các Bác xe em bị bệnh gì và sửa như thế nào ạ!!! Em cảm ơn trước...

chuong ga nói:
Xe của em cũng bị hiện tượng như xe của bác Vinhdlk , thợ xem qua phán là bị hở hay dò áp xuất xăng gì đó . Các bác cao thủ phán hộ xem có đúng không hộ em với ạ.
Trước tiên các bác kiểm cục Cold start Injector (Phun xăng khởi động nguội). Nếu cục đó OK thì mới "mò" tiếp.
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
 
Hạng B1
24/1/08
84
6
18
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

tamtany nói:
vinhdlk nói:
Em ở tỉnh lẽ, có một mình em đi previa 9x, không có ai hội hè, xin gia nhập hội thì em ở xa quá khó có dịp gặp gở... Nay xe em (1993), bị bệnh đề lâu mới nổ máy (khoảng 7 giây hoặc 10 giây mới nổ máy khi nguội, máy nóng khoảng 4 giây) bệnh này mà để lâu em nghĩ tiêu cái cũ đề quá, em đoán xe em bị hư cái bù ga khi khởi động (không biết có đúng không nửa???). Nay em xin hỏi các Bác xe em bị bệnh gì và sửa như thế nào ạ!!! Em cảm ơn trước...

chuong ga nói:
Xe của em cũng bị hiện tượng như xe của bác Vinhdlk , thợ xem qua phán là bị hở hay dò áp xuất xăng gì đó . Các bác cao thủ phán hộ xem có đúng không hộ em với ạ.
Trước tiên các bác kiểm cục Cold start Injector (Phun xăng khởi động nguội). Nếu cục đó OK thì mới "mò" tiếp.
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
Cảm ơn Bác nhé, chiều nay em thử xem, nhưng mà hình bác chụp là ở chổ nào ạ? và kiểm tra như thế nào???:D:D:D
 
Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

bác nhìn hình mà hok biết chổ nào hả, em cũng hok biết luôn thiệt là
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif

rất muốn tự điều chỉnh nhưng sao mỗi lần mở ra thấy ngán quá, chắc em và bác hẹn 1 nagỳ đẹp trời nào đó lên nhà bác Tâm khám tổng quát cho em nó:D:D:D
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

@vinhdlk:
Bác lật ghế tài lên, mở nắp là thấy liền.
Kiểm như vầy:
Bước 1:
- Tháo đầu jack cắm.
- Đo điện trở 2 đầu dây: Nó phải ở mức 2-4 Ohm.
Nếu không đúng thì phải thay.
Nếu đúng thì tiếp theo như dzầy:
Bước 2:
- Bật công tắc về Lock.
- Tháo cọc (-) acquy.
- Chờ hơn 60s cho các xe có airbag.
- Tháo Cold Start Injector (viết tắt CSI) rời ra.
- Ở vị trí ngoài, ráp CSI với ống xăng và các join.
- Nối 2 đầu dây điện (dụng cụ chuyên dùng thì có nguyên cái jack!) với CSI.
- Hứng dưới CSI cái lon!
- Bật công tắc qua ON, không đề nhé!!!
- Nối 2 cọc FP và B+ của DLC1:
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT


- Nối 2 đầu dây của CSI với nguồn 12VDC và kiểm xăng phải phun ra.
- Tháo 2 đầu dây của CSI khỏi nguồn và kiểm xăng không được rỉ ra từ đầu CSI.
Nếu OK hết thì CSI OK!!!
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

tieuho123 nói:
em thì thấy Pre mà để nguội rất thì đề máy rất nhạy nổ hơn là máy xe đang nóng , càng nóng thì độ nhạy lại giảm vì hình như khi máy nguội thì em nó phun xăng nhiều hơn khi máy nóng
Cái này lại là hiện tượng khác: Nên nghi là béc bị "đái". Máy nóng tức là bác dừng xe chưa lâu, áp suất xăng vẫn còn trong hệ thống, béc đái làm xăng rỉ ra, làm dư xăng, khi đề lại thì khó nổ hơn khi máy nguội!