Em thì nghĩ đơn giản hơn, bình xăng chính ko được thông hơi, có thể vấn đề nằm ở nắp bình xăng.tamtany nói:Em nghĩ có thể lửa hơi sớm.thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
Chỉnh lữa sớm thì máy rất nhẹ, nhưng đừng sớm quá. Để ý khi máy nóng, chạy sát lươn phía trái, hé cửa sổ, chạy ở số 4, lên ga nhưng đừng để xe lui số, nếu nghe tiếng gõ thì giảm góc đánh lữa xuống chừng 2-3mm theo bu-lon khóa là OK. Canh theo súng máy không "đã" bằng cách này.
Nếu đúng vậy thì quá dễ kiểm: Khi xe rùng thì mở nắp bình xăng rồi... đóng lại!Xedaumalai nói:Em thì nghĩ đơn giản hơn, bình xăng chính ko được thông hơi, có thể vấn đề nằm ở nắp bình xăng.tamtany nói:Em nghĩ có thể lửa hơi sớm.thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
Chỉnh lữa sớm thì máy rất nhẹ, nhưng đừng sớm quá. Để ý khi máy nóng, chạy sát lươn phía trái, hé cửa sổ, chạy ở số 4, lên ga nhưng đừng để xe lui số, nếu nghe tiếng gõ thì giảm góc đánh lữa xuống chừng 2-3mm theo bu-lon khóa là OK. Canh theo súng máy không "đã" bằng cách này.
thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
không biết đậu cách ngày, máy nguội xe Bác đề khó nổ không? nếu khó nổ thì giống xe em lúc trước rồi, kiểm tra béc Bác ơi.
Xedaumalai nói:Em thì nghĩ đơn giản hơn, bình xăng chính ko được thông hơi, có thể vấn đề nằm ở nắp bình xăng.tamtany nói:Em nghĩ có thể lửa hơi sớm.thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
Chỉnh lữa sớm thì máy rất nhẹ, nhưng đừng sớm quá. Để ý khi máy nóng, chạy sát lươn phía trái, hé cửa sổ, chạy ở số 4, lên ga nhưng đừng để xe lui số, nếu nghe tiếng gõ thì giảm góc đánh lữa xuống chừng 2-3mm theo bu-lon khóa là OK. Canh theo súng máy không "đã" bằng cách này.
Chỗ quen biết mà ko tặng được 1 cái bông nữa! Hôm trước đi "phòng trà" thấy bác "lên bông" khi thế lắm muh!CHIEUCUONG nói:Xedaumalai nói:Em thì nghĩ đơn giản hơn, bình xăng chính ko được thông hơi, có thể vấn đề nằm ở nắp bình xăng.tamtany nói:Em nghĩ có thể lửa hơi sớm.thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
Chỉnh lữa sớm thì máy rất nhẹ, nhưng đừng sớm quá. Để ý khi máy nóng, chạy sát lươn phía trái, hé cửa sổ, chạy ở số 4, lên ga nhưng đừng để xe lui số, nếu nghe tiếng gõ thì giảm góc đánh lữa xuống chừng 2-3mm theo bu-lon khóa là OK. Canh theo súng máy không "đã" bằng cách này.
Máy xe em đậu cách vài ngày ra đề 1 phát nổ liền ạh. Với lại em cũng mới thay béc phun ở chỗ bác dũng rồi. Để có dịp em đi xa sẽ thử vụ nắp binh xăng thế nào. Nếu không phải có thể là đánh lửa hơi sớm giống như bác Tâm nói.T and T nói:thanh_truong nói:Mấy bác cho em hỏi: tình hình là v2 em chạy khoản 70km đường trường( không phải 70km/h đâu) thì có hiện tượng bị giật giật, đại loại giống như bị giảm vòng tua máy xuống, xe rung nhiều, máy không tròn tua. em có lên bác dũng làm lại van hằng nhiệt và thay vài ống nước hiện tượng có giảm đi đôi chút, nhưng vẫn còn những hiện tượng trên. Hôm rồi xe đang đi tự nhiên đèn check cháy sáng không tắt em tắt máy xe rồi đề lại thì đèn checks tắt và không còn cháy nữa. Mấy bác cho em hỏi xe em bệnh gì vậy. Hiện giờ v2 em chạy phải gọi là rất vọt và rất nhẹ.( 13s/100 cây chuối)
không biết đậu cách ngày, máy nguội xe Bác đề khó nổ không? nếu khó nổ thì giống xe em lúc trước rồi, kiểm tra béc Bác ơi.
Cái vụ đèn checks em sáng thì sao mấy bác?
Nếu nó sáng lại thì bác check coi nó báo lỗi gì để chỉnh thôi!thanh_truong nói:...
Máy xe em đậu cách vài ngày ra đề 1 phát nổ liền ạh. Với lại em cũng mới thay béc phun ở chỗ bác dũng rồi. Để có dịp em đi xa sẽ thử vụ nắp binh xăng thế nào. Nếu không phải có thể là đánh lửa hơi sớm giống như bác Tâm nói.
Cái vụ đèn checks em sáng thì sao mấy bác?
Bơm xăng mà yếu thì lên 90-100km/h là máy nó bịp "hụp" ah.flanker_c nói:Nếu ko phải nắp bình xăng thì coi chừng bơm xăng
Chiều hôm qua xe đậu ngoài sân, đang lúc mưa lớn, liếc ra thấy 2 cái đèn xenon sáng rực! [:O] Hết hồn! Chạy ra đề máy ,bật tắt đèn mấy lần nó mới chịu tắt. Sáng nay bị lại!
Té ra nước mưa lòn qua mấy cái rãnh, tưới vô đúng chổ nối dây làm nó mad. Em phải mất cả giờ xử mới xong!
Các bác để ý nước mưa mà thấm vô cái connector chổ Air Flow Metter là mệt đó nghen. Hình như trước bác Binhink cũng bị một lần khi rửa xe! Xe nổ "khùng khùng" liền!
Té ra nước mưa lòn qua mấy cái rãnh, tưới vô đúng chổ nối dây làm nó mad. Em phải mất cả giờ xử mới xong!
Các bác để ý nước mưa mà thấm vô cái connector chổ Air Flow Metter là mệt đó nghen. Hình như trước bác Binhink cũng bị một lần khi rửa xe! Xe nổ "khùng khùng" liền!