Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Kiểm tra hệ thống lạnh có vấn đề hay không cũng dễ: Khi mới depa hệ thống thì gas đạt áp suất 1 (bao nhiêu thì o nhớ mặc dù hỏi bác Tạo rất nhiều lần!), lúc này quạt sẽ chạy ở tăng 6V; khi tải của hệ thống lạnh tăng lên (do trời nóng quá chẳng hạn) thì áp suất gas tăng lên, lúc này quạt sẽ lên tăng 2 là 12V; gas được giải nhiệt sẽ tụt áp, quạt lại trở về chạy tăng 1. Hai chu kỳ này sẽ lặp đi lặp lại hoài và khi này hệ thống lạnh sẽ có hiệu suất cao nhất.
Nếu áp sau khi đạt cấp 2 và tăng tiếp lên 1 cấp nữa (do filter nghẹt chẳng hạn) thì hệ thống sẽ ngắt lốc mặc dù nút AC vẫn ON!
1 hệ thống lạnh cũng bị đánh giá là hoạt động không hoàn hảo khi áp luôn luôn nằm ở cấp 2 và hệ quả tức thì là xe các bác sẽ tốn xăng nhiều hơn chừng 10-15%.
... Do đó em chơi cái đèn báo trong taplô khi nào thì quạt chạy cấp 1 và khi nào thì quạt chạy cấp 2 lẫn khi nào thì ngắt lốc. Liếc qua nó là biết ngay hệ thống lạnh đang ngon cỡ nào!
 
  • Like
Reactions: STEVENPH
Hạng B2
9/1/10
294
13
18
giàn của em bác Tạo độ thành 2 két nóng. Phase 1 quạt két gầm chạy. Phase 2 quạt két trước chạy. Vậy chắc mất zin rồi. Không check kiểu bác Tâm được.
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Áo anh sy? Gin Previa 1995 ngon hơn Gin camry 2008? Gin camry 2008 cũng đèn halogen hả bác sỹ?
Camry 2008 dùng thấu kính cho cos, sau thấu kính là bóng Halogen, pha là bóng Halogen không thấu kính. So với Previa thì cos như nhau còn pha thì camry sáng hơn vì camry sử dụng 2 bóng có nghĩa là khi pha thì bóng cos vẫn sáng và tăng cường thêm bóng pha còn Previa thì chỉ 1 bóng nhưng 2 tim nên khi pha sẽ sáng 1 tim nên tối hơn. Đó là cảm nhận từ 2 cái xe cỏ của em đang sử dụng.
 
Hạng B2
9/1/10
294
13
18
pha camry quét rộng hơn bác sỹ ơi. Cả chục năm công nghệ mừ đi thua bà hoa hậu già