Giấu nghề gì bác ơi! Chẳng qua chừa lại 1 ít gọi là
"lấy chuyện làm quà" khi gặp nhau mà thôi. Với lại nói nhiều quá thì mau hết
"vốn" mà em thì cũng chẳng
"giàu có" gì
Trở lại vấn đề cái phin lọc gas bị nghẹt. Khi máy lạnh (xe hơi) đang vận hành, nếu phin lọc còn tốt, ta sờ vào thì thấy nó (phin lọc) rất nóng. Nhưng khi bị nghẹt thì ngược lại, nó lạnh.
Phin lọc bị nghẹt thì cũng nhiều lý do: gas, nhớt ko đúng chủng loại, do phin lọc kém chất lượng, ko đúng qui cách v.v. . .(khi nào có dịp offline, em nói chi tiết hơn) Nếu phin lọc bị tắc mà ta ko biết, vẫn tiếp tục xài cho đến khi nó vỡ túi hút ẩm bên trong phin lọc thì . . . Má ơi! Các hạt li ti nhỏ sẽ chạy khắp hệ thống & đi tới đâu thì nó phá phách tới đó.
Thi thoảng, khi tụ tập offline AE cũng có nhắc đến bác
"Sao ổng ko tham gia với mọi người nhỉ? Sống ở SG đâu có lạnh lắm đâu mà ổng bận nhiều thế?!"
Tự mình tìm tòi, thay thế phụ tùng, tháo ráp, sửa chữa Pre 9x, chắc rằng bác cũng có nhiều kinh nghiệm thực tế về dòng xe này. Có những chi tiết mà bác chưa viết ra hết (em nghĩ vậy) Nên nếu offline với mọi người, bác sẽ ko giấu nghề được trước sự truy vấn của AE?!