Bác chỉnh cảm biến bướm ga nhéTua máy xe em ở chế độ garanti là 1100 e chỉnh ốc về hết cỡ mà tua máy vẫn kg giảm vậy là nó bị làm sao zậy bác
Đoán được sơ sơ!Các Bác đọc bài này của ông Xedaumalai có hiểu gì không?
Chắc Ổng cũng làm vài ve rồi trước khi viết bàiĐoán được sơ sơ!
Các Bác cho em hỏi : sáng nay em đề máy nó nổ " rùng . . . rùng " vài giây rồi mới chịu đều ga là bị bệnh gì vậy hả các Bác ?
Hôm qua trời mưa ướt xe không bác?Các Bác cho em hỏi : sáng nay em đề máy nó nổ " rùng . . . rùng " vài giây rồi mới chịu đều ga là bị bệnh gì vậy hả các Bác ?
Coi hình cha...Cảm biến bướm ga có phải là cái cục màu đen ở cụm bướm ga phải kg bác
Kiểm thêm cái cảm biến garanty...
Sự khác biệt giữa bộ chia điện của xe non-supercharger và xe có supercharger:
Động cơ 2TZ-FE (non-supercharger):
Động cơ 2TZ-FZE (có supercharger):
Sự khác biệt ở đây là lỗ bắt ốc cố định bộ chia điện vào máy. Trên xe có supercharger, lỗ bắt ốc như hình thì không xoay delco để canh chỉnh góc đánh lửa được. Suy ra, với động cơ có supercharger thì khỏi cần canh chỉnh delco luôn sao?
Bác nào có kinh nghiệm này xin chia sẻ với.
Động cơ 2TZ-FE (non-supercharger):
Động cơ 2TZ-FZE (có supercharger):
Sự khác biệt ở đây là lỗ bắt ốc cố định bộ chia điện vào máy. Trên xe có supercharger, lỗ bắt ốc như hình thì không xoay delco để canh chỉnh góc đánh lửa được. Suy ra, với động cơ có supercharger thì khỏi cần canh chỉnh delco luôn sao?
Bác nào có kinh nghiệm này xin chia sẻ với.