Ca này khó quá . . .bỏ qua đi bácCác Bác đọc bài này của ông Xedaumalai có hiểu gì không?
e nghĩ con ECU nó tự điều chỉnh đó bácSự khác biệt giữa bộ chia điện của xe non-supercharger và xe có supercharger:
Động cơ 2TZ-FE (non-supercharger):
Động cơ 2TZ-FZE (có supercharger):
Sự khác biệt ở đây là lỗ bắt ốc cố định bộ chia điện vào máy. Trên xe có supercharger, lỗ bắt ốc như hình thì không xoay delco để canh chỉnh góc đánh lửa được. Suy ra, với động cơ có supercharger thì khỏi cần canh chỉnh delco luôn sao?
Bác nào có kinh nghiệm này xin chia sẻ với.
Tui thì khoái chỉnh lửa sớm tí ti...
Hồi xưa nhà có con Dame, cứ chỉnh lui chỉnh tới, dù rằng mới học chừng lớp 5-6 gì đó...
Sau nhà mua con Cup 81, lôi ra chớt quớt vì nó nẹt bằng IC, cố định, chỉnh không được...
Cuối cùng lôi con IC ra, dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt, chỉnh lữa được... đã quá chừng!
Hồi xưa nhà có con Dame, cứ chỉnh lui chỉnh tới, dù rằng mới học chừng lớp 5-6 gì đó...
Sau nhà mua con Cup 81, lôi ra chớt quớt vì nó nẹt bằng IC, cố định, chỉnh không được...
Cuối cùng lôi con IC ra, dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt, chỉnh lữa được... đã quá chừng!
. . . sau này đổi xe, có người đã cắn răng cho ko ngta chiếc Cub 81 luôn bởi bán ko ai mua . . . cũng chỉ vì con IC đã bi "dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt" - 1 người chơi xe Previa cho biếtTui thì khoái chỉnh lửa sớm tí ti...
Hồi xưa nhà có con Dame, cứ chỉnh lui chỉnh tới, dù rằng mới học chừng lớp 5-6 gì đó...
Sau nhà mua con Cup 81, lôi ra chớt quớt vì nó nẹt bằng IC, cố định, chỉnh không được...
Cuối cùng lôi con IC ra, dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt, chỉnh lữa được... đã quá chừng!
No cha... Chiếc 81 sau này ông bà già cho đứa em út tui!. . . sau này đổi xe, có người đã cắn răng cho ko ngta chiếc Cub 81 luôn bởi bán ko ai mua . . . cũng chỉ vì con IC đã bi "dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt" - 1 người chơi xe Previa cho biết
... Bữa đám cưới tui, đãi ở nhà (94 mừ!), chừng 23g30 cả lũ đứng lên... bê cái bàn qua chổ khác vì... không còn chổ quẳng... chai, quất vài vòng nữa xong lũ bạn lò tò ra về. Thằng Thi đạp cái uỳnh, nẹt cái 86-90 pô thủng uỳnh uỳnh..., kêu "Mày nghe nó đã hông!!!"... Bụng bảo dạ "Bữa nào tao thử mày coi!!!"
Hịc! Chiếc đầu tiên tự mua (mấy tháng sau) là con 86-90 xám chuột, chơi cái pô thủng... nẹt mún rớt trym!
Chỉnh sửa cuối:
được hả bácTui thì khoái chỉnh lửa sớm tí ti...
Hồi xưa nhà có con Dame, cứ chỉnh lui chỉnh tới, dù rằng mới học chừng lớp 5-6 gì đó...
Sau nhà mua con Cup 81, lôi ra chớt quớt vì nó nẹt bằng IC, cố định, chỉnh không được...
Cuối cùng lôi con IC ra, dũa 2 cái lỗ bắt ốc thành hình dẹt dẹt, chỉnh lữa được... đã quá chừng!
Vâng, em cũng đoán vậy. Thà vậy cho dễ cho rồi. Khỏi canh chỉnh mất công phỏng taye nghĩ con ECU nó tự điều chỉnh đó bác
Được là chắc bác, dịch tới lui theo tiếp tuyến, thấy nổ khác hẳn...được hả bác