Chắc đén ngày đẻ rồi đó Bác!Lý do gì mà cầu chì máy bơm cho bầu hơi bị đứt liên tục cứ thay rồi lại đứt nữa , kg hiểu nhờ các Bác chỉ giúp , cảm ơn các Bác nhiều .
Thường mấy bơm này rất nóng và chỉ chạy tối đa 3-5 phút thôi. Nếu bơm nhỏ thì phải chạy lâu mới đủ hơi, dẫn đến quá tải, đứt cầu chì.Lý do gì mà cầu chì máy bơm cho bầu hơi bị đứt liên tục cứ thay rồi lại đứt nữa , kg hiểu nhờ các Bác chỉ giúp , cảm ơn các Bác nhiều .
Giải pháp là thay bơm lớn hơn.
Em đang xài bơm 2 đầu, lưu lượng 10 m3/ph, giá 1,1 triệu, mua tại Metro. Khá ổn! Bật bơm mà bịt ống hơi là nó đẩy cái rẹt tới 10 kí hơi!
Trước hết là cảm ơn Bác Tâm đã tư vấn , nếu chạy đường dằn sóc thì thấy bơm liên tục nhưng bơm kg nhiều , chỉ nghe rè rè mấy tiếng là tắt liền ah chứ kg phải chạy lâu , mà chắc có lẽ là do nó quá tải nên mới có hiện tượng này , tốn xiềng nữa rùi hiccccccc ( cái bơm tui xài là giống y chang cái của Bác Tâm lun , cũng hai đâu bơm luôn mà )
Chỉnh sửa cuối:
Bác nên đổi qua dùng bơm Mer hoăc BMW. Hôm trước nghe bác Hôi trưởng báo giá chỉ hơn 2 triêu/cái.Trước hết là cảm ơn Bác Tâm đã tư vấn , nếu chạy đường dằn sóc thì thấy bơm liên tục nhưng bơm kg nhiều , chỉ nghe rè rè mấy tiếng là tắt liền ah chứ kg phải chạy lâu , mà chắc có lẽ là do nó quá tải nên mới có hiện tượng này , tốn xiềng nữa rùi hiccccccc ( cái bơm tui xài là giống y chang cái của Bác Tâm lun , cũng hai đâu bơm luôn mà )
Mấy cái bơm "tèo leo" ghi bao nhiêu W, 10m3/phút, 10kg gì gì đó v.v... chỉ là công suất danh đinh. Ống chỉ dùng tay bit đầu ống mà lên cái rec 10kg/cm2 . . .. hình như tay của ảnh manh hơi quá đáng ah.
Túm lai: Em trông bác cũng hơi lum cum rồi, nên giải quyết 1 lần cho xong. Thà đau 1 lần (rồi ngồi khóc) còn hơn bi cái cầu chì nó hành rồi khóc hoài
Giả sử công suất tiêu thu điên ghi trên thân máy là 140w, thì bác phải + thêm 20-30 phần trăm nữa nhé. Đây chính là nguyên nhân gây đứt cầu chì.
Thế thì tăng cầu chì lên nhe!Bác nên đổi qua dùng bơm Mer hoăc BMW. Hôm trước nghe bác Hôi trưởng báo giá chỉ hơn 2 triêu/cái.
Mấy cái bơm "tèo leo" ghi bao nhiêu W, 10m3/phút, 10kg gì gì đó v.v... chỉ là công suất danh đinh. Ống chỉ dùng tay bit đầu ống mà lên cái rec 10kg/cm2 . . .. hình như tay của ảnh manh hơi quá đáng ah.
Túm lai: Em trông bác cũng hơi lum cum rồi, nên giải quyết 1 lần cho xong. Thà đau 1 lần (rồi ngồi khóc) còn hơn bi cái cầu chì nó hành rồi khóc hoài
Giả sử công suất tiêu thu điên ghi trên thân máy là 140w, thì bác phải + thêm 20-30 phần trăm nữa nhé. Đây chính là nguyên nhân gây đứt cầu chì.
Tăng rồi Bác Tâm ơi , mấy ngày nay thấy ổn , nhưng lại sợ cháy bơm bác ơiThế thì tăng cầu chì lên nhe!
Biết là nói chơi nhưng mà hổng nên nói zi bác ui.Thế thì tăng cầu chì lên nhe!
Nếu ai đó 3 chớp 3 nháng ko xem kỹ dây nguồn từ xe ra mà làm theo . . . lỡ báo đăng thì tôi cho ngừ ta bác ah.
Sozzì bác Thành!Biết là nói chơi nhưng mà hổng nên nói zi bác ui.
Nếu ai đó 3 chớp 3 nháng ko xem kỹ dây nguồn từ xe ra mà làm theo . . . lỡ báo đăng thì tôi cho ngừ ta bác ah.
Bài kế theo là kiểm dòng bằng cách sờ dây nguồn khi thiết bị nào đó chạy...
Các Bác cho em hỏi trên xe các Bác thì tấm kính hông bên phụ của hàng ghế thứ ba có mở hé ra được không? Cụ thể hơn là tấm kính này ở bên trong có cái khóa (latch) để mở hé ra không? Xưa giờ em không để ý vụ này. Hôm qua ngắm nghía mới thấy là xe em không có cái này ở hàng ghế thứ ba bên phụ: