Xe em đang chạy ngon lành (xưa giờ vẫn vậy mà ?!!?) tự nhiên tắt máy cái rụp!.
Cách đây 2 tuần, khi đề pa từ trong nhà ra thì tự nhiên tắt máy. Đề lại thì nổ.
Cứ nghỉ chắc garenti thấp nên nó tắt. Mặcdù nhìn đồng hồ tua thì vẫn là 800 vòng.
Cả GĐ cùng đi thăm bà con. Đến tối ghé quán ăn, tấp vô lề thì lại tắt nữa!
Hơi lo lo rồi. Nhưng thôi cũng kệ. Vào ăn cái đã...
Cả GĐ ăn tối xong, ra đề nổ nhưng chạy khoảng 500m lại tắt máy.
Kiểm tra sơ bộ các cầu chì trên táp lô thì OK hết.
Đèn pha vẫn sáng. Các đèn đồng hồ thì cái sáng, cái không!
Cách đó vài ngày có đại tu từ A-Z máy lạnh tại bác Tạo.
Bốc máy đt cho bác Tạo. Sau khi hỏi sơ bộ tình hình thì bác Tạo chẩn đoán tạm thời có thể dây điện tại ổ khóa công tắc ON có vấn đề nên gây hiện tường chập chờn.
Bácấy đề nghị em dùng tay rờ rờ, bóp bóp, day day cái chùm dây phía dưới ổ khóa xem thử nó có tác dụng gì kô.
Vẫn không được.
Nghỉ 1 lát cho tinh thần đỡ căng thẳng.
Hút 1 điếu ....
Sau khi phê xong điếu thuốc.
Lên xe đề thử thì nổ máy!
Có chút việc. Lát nữa em kể tiếp nhen.