Bận quá nhưng em cố gắng tiếp tục kể hầu các bác đây.
Khi đang chạy thì bổng dưng tắt máy. Cần số vẫn ở D nên khác với xe số sàn, xe đang trôi tự do, vô lăng lúc tắt máy còn đang ở tốc độ 30-40km/h thì còn nhẹ, nhưng tốc độ càng giảm thì vô lăng càng nặng dần ...
Vào sát lề, đẩy cần số về P. Đề máy tiếng xè xè, xạch xạch quen thuộc vẫn có, tức bình điện còn đầy.
Nhìn lên đồng hồ trước đây, mỗi lần vặn chìa khóa về ON thì 6 - 7 đèn cùng sáng 1 lượt, bây giờ thì chỉ còn có 3 -4 đèn thôi.
Khi đang chạy thì bổng dưng tắt máy. Cần số vẫn ở D nên khác với xe số sàn, xe đang trôi tự do, vô lăng lúc tắt máy còn đang ở tốc độ 30-40km/h thì còn nhẹ, nhưng tốc độ càng giảm thì vô lăng càng nặng dần ...
Vào sát lề, đẩy cần số về P. Đề máy tiếng xè xè, xạch xạch quen thuộc vẫn có, tức bình điện còn đầy.
Nhìn lên đồng hồ trước đây, mỗi lần vặn chìa khóa về ON thì 6 - 7 đèn cùng sáng 1 lượt, bây giờ thì chỉ còn có 3 -4 đèn thôi.
Theo em, qua biểu hiện đèn ở đồng hồ, thì vấn đề vẫn nằm đâu đó ở hộp cầu chì. Cầu chì không đứt, nhưng có vẻ như chân cắm tiếp xúc không tốt.
Bác Nai kiểm tra giắc cắm vào bộ đo gió và các giắc cắm vào hộp ECU chưa ạ? Đảm bảo cắm chặt, nghe tiếng click.
Điện thoại cho bác Dũng Phương Phát để trình bày, mô tả. Bác ấy nói sẽ cử anh thợ tới địa điểm pan.
Khoảng 20 phút sau chú thợ tới kèm theo đằng trước 1 cái thùng kèm theo ống tùm lum mà mình chẳng biết để làm gì.
Sẵn hỏi lun cho đỡ băn khoăn: Cái thùng to bằng thiếc (dung tích cở thùng xà bông giặt loại 14 - 15 kg) để làm làm gì vậy em?
- dạ cái này dùng cho trường hợp bơm xăng bị tèo ạ. Nó dùng để thay cho bơm xăng trong thùng xăng đó chú!
Khoảng 20 phút sau chú thợ tới kèm theo đằng trước 1 cái thùng kèm theo ống tùm lum mà mình chẳng biết để làm gì.
Sẵn hỏi lun cho đỡ băn khoăn: Cái thùng to bằng thiếc (dung tích cở thùng xà bông giặt loại 14 - 15 kg) để làm làm gì vậy em?
- dạ cái này dùng cho trường hợp bơm xăng bị tèo ạ. Nó dùng để thay cho bơm xăng trong thùng xăng đó chú!
Em Gia Cát Dự cái: Bơm Xăng