Bác Nai kiểm tra giắc cắm vào bộ đo gió và các giắc cắm vào hộp ECU chưa ạ? Đảm bảo cắm chặt, nghe tiếng click.
Em cũng làm ra vẻ ta đây cũng rành chun chút:
Dở nắp capô day, ấn, nhét cái socket bộ đo gió rồi ạ. Cũng chẳng ăn thua!
Và cũng day, ấn, rút ra nhét vào mấy cái cầu chì của hộp cầu chì tổng ngay sát bình accu cũng không xi nhê gì hết.
Còn day, ấn cái socket dưới ghế ngồi thì em không có làm. Lúc này mệt thì kô mệt, nhưng mà hoang mang quá nên ra đứng 1 góc hút thuốc cho nó đở ... hoang mang!
Các bác ăn trưa và nghỉ ngơi nhé. Em cũng nghỉ 1 chút, đầu giờ chiều nếu rảnh em kể tiếp nhen.
Các bác ăn trưa và nghỉ ngơi nhé. Em cũng nghỉ 1 chút, đầu giờ chiều nếu rảnh em kể tiếp nhen.
Vậy chắc cái thùng này cột trên mui xe, mua xăng đổ vào, còn ống thì nối vào béc phun. Mục đích là để ráng lết về đến garage. Em đoán vậyĐiện thoại cho bác Dũng Phương Phát để trình bày, mô tả. Bác ấy nói sẽ cử anh thợ tới địa điểm pan.
Khoảng 20 phút sau chú thợ tới kèm theo đằng trước 1 cái thùng kèm theo ống tùm lum mà mình chẳng biết để làm gì.
Sẵn hỏi lun cho đỡ băn khoăn: Cái thùng to bằng thiếc (dung tích cở thùng xà bông giặt loại 14 - 15 kg) để làm làm gì vậy em?
- dạ cái này dùng cho trường hợp bơm xăng bị tèo ạ. Nó dùng để thay cho bơm xăng trong thùng xăng đó chú!
Gần Tết rồi, tranh thủ đi bác NaiCác bác ăn trưa và nghỉ ngơi nhé. Em cũng nghỉ 1 chút, đầu giờ chiều nếu rảnh em kể tiếp nhen.
Thấy bác Tam Bình nhai kẹo ngầu quá!
Về phần chú thợ. Sau khi dở nắp capôtháo cái hộp cầu chì tổng ra xem 1 hồi rồi gắn vô lại cũng không thấy khả quan hơn.
Phần em thì lên ngôì ghế tài bật chìa đề thử. Thấy đồng hồ hiện đủ đèn vừa vàng vừa đỏ là biết chắc điện nó thông. Đề nổ máy chạy. Chú thợ nhìn theo ái ngại. Nhưng chú cũng phán 1 câu chắc là bị cái hộp cầu chì tổng này.
Về phần chú thợ. Sau khi dở nắp capôtháo cái hộp cầu chì tổng ra xem 1 hồi rồi gắn vô lại cũng không thấy khả quan hơn.
Phần em thì lên ngôì ghế tài bật chìa đề thử. Thấy đồng hồ hiện đủ đèn vừa vàng vừa đỏ là biết chắc điện nó thông. Đề nổ máy chạy. Chú thợ nhìn theo ái ngại. Nhưng chú cũng phán 1 câu chắc là bị cái hộp cầu chì tổng này.
Cảm biến oxy hư? Dây điện vào cảm biết oxy lặc lìa?
Nguyên nhân thì có thể có nhiều. Chưa biết sao. Gần Tết rồi, Bác Nai kể lẹ để anh em rút kinh nghiệm kiểm tra xe đi Tết nha.
Nguyên nhân thì có thể có nhiều. Chưa biết sao. Gần Tết rồi, Bác Nai kể lẹ để anh em rút kinh nghiệm kiểm tra xe đi Tết nha.