Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Xe em thì ngược lại. Sự khác biệt lúc máy nóng và nguội là 9/10. Thường thì máy nóng đề dễ nổ hơn. Em nghĩ xe bác có vấn đề gì đó. Thường thì ngta đổ thừa cho xú bắp (Soupape) hoặc chỉnh delco sai. Nếu làm ko xong thì gán cho nó 1 cái "tội" nào đó khác.herosinbad nói:Hôm qua em đi TiềnGiang. Từ hôm cưới V2 đến giờ toàn đi gần gần, hôm qua mới đi xa.
Đọc cái thread "tình huống nằm đường" xong em cũng thấy hơi run run, nhưng đã máu thì ko cần biết bố cháu là ai. Đi về cảm thấy thực sự hài lòng cái bác ạh.
Tuy nhiên có 1 cái là nếu máy nguội thì lắc chìa khóa cái nổ liền. Còn máy nóng thì đề chậm nổ hơn. Có bác nào giống em ko ạ? em đang tìm phương án giải quyết nó đây.
Của em giống bác vậy đó. Máy nóng chậm nổ hơn. Bác có tìm hiểu nguyên nhân hay đưa em nó đi khám chưa?flanker_c nói:Xe em thì máy nguội, khi tra chìa vào, bật lên on, chờ cho tiếng chuông nó kêu xong thì lắc cái là nổ ngay. Em để ý nếu mình ko đợi chuông no im thi lắc cái nó lâu nổ hơn, hoặc lắc cái thứ hai thì nổ.
Máy nóng thì đúng là hơi khó nổ một chút, nhưng nếu cứ lắc và giữ chìa thì khoảng 5 giây cũng nổ. Không thì đề lại cái thứ 2 nổ liền
Tình trạng này thường là do béc đái,bửa nào lên kiểm tra thử nhaherosinbad nói:Em tính tuần này đem wa PP nhờ bác Dũng coi giùm giàn lạnh, sẵn hỏi luôn.
OK, thanks bácCHIEUCUONG nói:Tình trạng này thường là do béc đái,bửa nào lên kiểm tra thử nhaherosinbad nói:Em tính tuần này đem wa PP nhờ bác Dũng coi giùm giàn lạnh, sẵn hỏi luôn.