Tập Lái
14/4/07
22
0
0
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

to baonhd: xe của bác không mua ở pro-car (không pro tí nào) bị từ chối bảo hành còn đỡ tức. xe mình mua tại ô tô hòa bình hư đem đến nó còn không thèm sửa. tức sặc gạch mà không làm được gì. gọi cho giám đốc nó cũng không ăn thua. chắc nó nghĩ bán xong chiếc xe là xong chuyện. thái độ coi khách hàng như rác đó không thể chấp nhận được.
 
Hạng B2
5/4/07
137
0
0
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Chào bác,

Lâu lám rồi em không lên diễn đàn vì quá bận . Bác pm cho em số khung xe và tên người đứng tên xe em sẽ làm cho ra vụ này . Hiện tại nếu ai có vào xưởng bảo hành của em đều thấy rằng nó đang bị đập sửa . Bác cho em xin biết xe bác bị gì ngày mai sẽ có người liên lạc với bác . Nếu trong phạm vi bảo hành em sẽ ưu tiên trước . Nhân đây em cũng xin báo các bác là bên em sửa chữa xưởng bắt đầu từ ngày 15 tháng này nên tạm thời ngưng dich vụ .

Bác có số phone của em xin bác cho em biết tên luôn nhé . Dạo này showroom em bị một số người nói là sale bên em,(mặc dù là không liên quang gì đến bên em cả) bán xe làm tụi em rất khó sử nên em chỉ xin số HD và số khung xe là em biết ngay xe có phải do bên em bán hay không ngay .


Thân




Trích đoạn: jb007

to baonhd: xe của bác không mua ở pro-car (không pro tí nào) bị từ chối bảo hành còn đỡ tức. xe mình mua tại ô tô hòa bình hư đem đến nó còn không thèm sửa. tức sặc gạch mà không làm được gì. gọi cho giám đốc nó cũng không ăn thua. chắc nó nghĩ bán xong chiếc xe là xong chuyện. thái độ coi khách hàng như rác đó không thể chấp nhận được.
 
Hạng B2
23/4/08
152
1
0
46
TP.HCM
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Trích đoạn: maserati_mc12

xe của mĩ ...chất lượng hàn ...sản xuất tại Vinataba ...tiền thế là ngon rồi ...[:'(]
Với giá tiền đó nếu ở Mỹ, Có thể kiến được CAMRY hay Honda Accord mà bác:D
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

quote:

Trích đoạn: maserati_mc12

xe của mĩ ...chất lượng hàn ...sản xuất tại Vinataba ...tiền thế là ngon rồi ...

Nói như thế thì bán con xe đó với giá như vậy thì khỏi cần bảo hành hả Bác? em thấy quá vô lí! GM Daewoo mà nghe câu này chắc mời Bác làm Tổng Giám Đốc đó ạ.
Không biết có Bác nào bên GM Daewoo ở đây không nhỉ? Không biết các bác nghe anh em mình thảo luận có suy nghĩ gì hông? Chứ bán sản phẩm cho người ta rồi mà không quản lý nỗi chế độ bảo hành thì quá tệ.
 
Hạng B1
22/3/07
77
14
8
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

trước đây ko lâu cũng có một topic nói về vấn đề của Procar và có một bác trong ProCar đứng ra thanh minh. Em cũng hy vọng đã thay đổi nhưng khi đến đó để đặt mua em Cap em thật sự là thất vọng về phong cách phục vụ ở đó. Sale ở Procar rất biết tận dụng cơ hội để moi tiền khách hàng, những người đang thật sự có nhu cầu mua xe. Em mong các sếp ở Procar hãy để ý và chấn chỉnh hoạt động của mình. Vì theo em quan hệ khách hàng là vấn đề lâu dài. Đừng để đến lúc Cap hết sốt là Procar cũng không còn một bóng khách.
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

cuối tháng 4 em cũng đến Procar TĐT để xem và dự định mua xe nhưng các bác ấy làm cho em bất ngờ và thất vọng. em hỏi thăm một em Lac thì được xe giới thiệu ngay và nói rằng chỉ còn duy nhất một chiếc nên nếu muốn thì lấy ngay kẻo hết. Hỏi đến giá thì Sale chỉ cho em bảng giá của GM nêm yết trên mạng và nói rằng đây là giá công ty quy định.
Thế nhưng khi em xem ở nơi khác thì rẽ hơn 1,100USD chomỗi lọai xe. Lúc đó mới biết là niêm yết là thế nhưng lại bán thấp hơn. em thấy rùng mình vì tí nữa bị mất toi 1,100USd rồi. Kiếu làm ăn như thế này thì có lẽ khó bền vững lắm.
Đôi khi mình có cảm giác đại lý GM nghĩ khách hàng là con mồi cho họ thịt chăng?
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.121
113
HCM
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

nếu là thành viên của OS thì còn được bác Carexpress biết mà quan tâm. Còn bao nhiêu khách hàng đi Cap ngoài kia thì biết kêu ai nhỉ? Đúng là bỏ nửa tỉ đồng mà bị đối xử như hàng tôm cá thì nhục thật. :mad:
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Rất hoan nghênh Bác Carexpress đã rất nhiệt tình giúp anh em. Tuy nhiên Bác cũng chỉ có 1 mà ngòai kia còn bao nhiêu sale nữa. Rất mong có một ngày nào đó những sale kia có thái độ như Bác.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Đó là cách điều hành của chuối của mấy bác Kim Chi:mad:, nhiều chuyện họ làm đã ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín của các Đại lý của Vidamco.
 
Tập Lái
14/4/07
22
0
0
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Gởi bác Carexpress: Cảm ơn đã quan tâm. Xe mình mua ở đại lý Hòa Bình tháng 4 năm 2007 vẫn thường xuyên đem đến đó thay nhớt, kiểm tra, và bảo hành.

Hôm đó xe bị va quẹt đem đến hy vọng đựơc sơn lại. Chú Mẫn bảo không nhận làm bảo hiểm. Mình bảo không thành vấn đề, mình trả tiền cũng được. Chú lại nói không nhận làm đồng sơn với lý do ga ra đang sửa. Xin nói thẳng lý do đó không thuyết phục vì hôm đó họ vẫn nhận làm xe khác không phải của GM Deawoo. Nếu không nhận xe nữa họ đã không nhận ngay từ đầu chứ không phải mời xe vào hỏi làm gì mới không nhận sửa. Mình nghĩ vì số tiền sửa không nhiều nên không nhận. Đây là thái độ xem thường khách hàng không thể chấp nhận được.

Mình giận quá qua nhờ anh Duy là người trực tiếp bán xe cho mình can thiệp giùm cũng không ăn thua. Hôm đó phải đưa xe qua Đông Đô Thành làm vì đường xa trễ họp hơn nửa giờ phải xin lỗi đối tác làm ăn rối rít, may là họ thông cảm.

Vài ngày sau vẫn còn bực gọi số di động cho chị Hai (Hải, Hài vì trên website Deawoo không có dấu tiếng Việt) complain. Chỉ bảo sẽ nghiêm túc tiếp thu và gọi lại. Đến giờ vẫn không thấy gọi lại.

Liên hệ với văn phòng Deawoo thì họ bảo xưởng bảo hành Sư Vạn Hạnh làm chưa xong không biết khi nào mới khai trương. Bây giờ muốn kiểm tra xe không biết đi đâu. Đến Pro-car lại sợ bị đuổi ra đường lần nữa thì "quế" tập 2.