RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành
Cái này gọi là chưa biết bò mà tập chạy, làm gì có cái chuyện điều phối thị trường ở đây. BẢO HÀNH LÀ BẢO HÀNH.
@bác chủ topic: Bác xem lại hợp đông lúc mua xe các điều khỏan bảo hành qui định như thế nào ( nếu có ghi câu MUA ĐÂU bảo hành đó thì chịu) TÒAN QUỐC hay theo khu vực...
Vì luôn luôn các hãng đều ràng buộc chủ xe :
Để việc bảo hành có hiệu lực, chủ xe phải tuân thủ và thực hiện các chế độ bảo dưỡng định kỳ do nhà SX qui định.
Khuyến cáo khách hàng nên mang xe về đại lý gốc để đuọc chăm sóc chu đáo kỹ lưữong hơn.
Nếu bác có sổ bảo hành ghi rõ ngày bắt đầu bảo hành và ngày hết bảo hành là OK hãng phải BH thôi
Trừ những trường họp nhạy cảm như : xe mua lại, chủ thú 2,3 thì cũng phiền cho đại lý làm bảo hành (nếu họ không là người trực tiếp bán xe cho bác) vì số KM có thể bị thay đổi mà mình không hề biết. Nên họ mời bác quay về đại lý Gốc là vậy. Vấn đề là cách mời nó như thế nào.
Có nhiều trường họp bác mua xe ở ĐẠI LÝ A ( sau khi dọ giá ở DẠI LÝ B , C, D) rồi cuối cùng gặp sự cố và tới hành ông A thì rõ là ông A chịu hết. Bản thân các ĐẠI LÝ là các công ty độc lập với nhau và đều là ĐẠI LÝ cho cùng một thương hiệu, bản thân giữa các ĐL cũng đã ghìm nhau cạnh tranh không lành mạnh nữa là khác.
các hãng bây giờ họ chia sẻ thông tin bảo hành qua mạng hết rồi, không biết GM thế nào chứ. Nhiều khi chiếc xe đem vào làm bảo hành thì HÃng sẽ trả tiền lại tuy nhiên chỉ cần một trục trặc nhỏ không đáng là họ mất tiền ngay nên họ cẩn thận quá mức là chuyện hòan tòan có thể xảy ra. vì vậy họ "khéo mời " khách hàng quay về Đại lý gốc mà họ đã mua chiếc xe của mình.
Vài lời chia sẻ cùng bác,