Hạng B2
6/6/08
157
0
16
36
Di Linh - Lâm Đồng
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

được cái này thì mất cái kia thôi các bác ơi,một con SUV ở việt nam như thế với giá cả như thế thì cũng hợp lý lắm rồi,gì thì gì chứ em vẫn còn mê em cap lắm.[:(
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Cái này gọi là chưa biết bò mà tập chạy, làm gì có cái chuyện điều phối thị trường ở đây. BẢO HÀNH LÀ BẢO HÀNH.

@bác chủ topic: Bác xem lại hợp đông lúc mua xe các điều khỏan bảo hành qui định như thế nào ( nếu có ghi câu MUA ĐÂU bảo hành đó thì chịu) TÒAN QUỐC hay theo khu vực...

Vì luôn luôn các hãng đều ràng buộc chủ xe :

Để việc bảo hành có hiệu lực, chủ xe phải tuân thủ và thực hiện các chế độ bảo dưỡng định kỳ do nhà SX qui định.
Khuyến cáo khách hàng nên mang xe về đại lý gốc để đuọc chăm sóc chu đáo kỹ lưữong hơn.


Nếu bác có sổ bảo hành ghi rõ ngày bắt đầu bảo hành và ngày hết bảo hành là OK hãng phải BH thôi

Trừ những trường họp nhạy cảm như : xe mua lại, chủ thú 2,3 thì cũng phiền cho đại lý làm bảo hành (nếu họ không là người trực tiếp bán xe cho bác) vì số KM có thể bị thay đổi mà mình không hề biết. Nên họ mời bác quay về đại lý Gốc là vậy. Vấn đề là cách mời nó như thế nào.

Có nhiều trường họp bác mua xe ở ĐẠI LÝ A ( sau khi dọ giá ở DẠI LÝ B , C, D) rồi cuối cùng gặp sự cố và tới hành ông A thì rõ là ông A chịu hết. Bản thân các ĐẠI LÝ là các công ty độc lập với nhau và đều là ĐẠI LÝ cho cùng một thương hiệu, bản thân giữa các ĐL cũng đã ghìm nhau cạnh tranh không lành mạnh nữa là khác.

các hãng bây giờ họ chia sẻ thông tin bảo hành qua mạng hết rồi, không biết GM thế nào chứ. Nhiều khi chiếc xe đem vào làm bảo hành thì HÃng sẽ trả tiền lại tuy nhiên chỉ cần một trục trặc nhỏ không đáng là họ mất tiền ngay nên họ cẩn thận quá mức là chuyện hòan tòan có thể xảy ra. vì vậy họ "khéo mời " khách hàng quay về Đại lý gốc mà họ đã mua chiếc xe của mình.

Vài lời chia sẻ cùng bác,
 
K confirmed
Tập Lái
10/10/07
24
7
3
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

Cám ơn Bác-Để E tường thuật lại quá trình từ chối và các bác đánh giá xem thế nào?

Procar: Mr Thái (tiếp khách)-Mr Tuấn(TRưởng bộ phận) -Mr Trung(Giám Đốc Pro) (Nếu Mình nhớ không nhầm trong quá trình trao đổi)

GM 121 : Mr Dũng Kỷ thuật- Mr Tân -Bộ Phận Dịch vụ bảo hành

Sau khi mình được trả lời là không đồng ý bảo hành. Yêu cầu được gặp người có trách nhiệm tại Pro thì được trả lời từ thấp lên cao----> Đã có văn bản của Giám đốc dán đâu đó ở cửa thì phải : Không bảo hành - Xe không mua tại đó!!!

Điện thoại nhờ GM121 can thiệp 01 cách nhiệt tình Từ Anh Dũng Kỷ thuật & Anh Tân -Trưởng bộ phận dịch vụ GM HCM--> Ngồi tại đó sau 01 tiếng chờ đợi được trả lời : Thôi Anh vui lòng đem xe qua Đông Đô Thành kiểm tra đi.

Qua ĐĐT: Kỷ thuật kiểm tra thật nhiệt tình (do có sự gởi gắm từ GM 121)- Kết quả : Cắt bỏ mấy sợi dây điện cũ do Pro đã làm trước đó-thay lại dây mới: Được dặn dò kỷ lưỡng : Anh yên tâm cứ đi đi -khi nào đèn sáng nữa phone cho E trước rồi đến thay luôn CÁI CHÂN GA(Nghe thật mát lòng :D:D

Từ hổm đến nay đi hơn 1000 nữa -chưa thất có vấn đề gì..
 
Hạng C
28/7/07
534
41
28
RE: Procar-Hòa Bình-Cap -Từ chối bảo hành

dù sao đi nữa thì hàng Ko vẩn kém Ja 1 bậc các bác nhẩy ! em vẩn chọn xe nhật , yên tâm !