Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
Zero Elevation nói:
Ấy chết, em quên, còn cruise control, ASR, EBA, EBD nữa.

À, em mới nghĩ đến airbag và euro 5 cho Niva 1600 thôi, em chưa nghĩ ra làm sao gắn được cruise control, EBA EBD cho nó.

Làm xong cái Niva 1600 em sẽ quay sang làm cho lambro, chứ có mỗi con xe yêu mà mang ra làm thí nghiệm thì chít...
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Ấy chết, em quên, còn cruise control, ASR, EBA, EBD nữa.

À, em mới nghĩ đến airbag và euro 5 cho Niva 1600 thôi, em chưa nghĩ ra làm sao gắn được cruise control, EBA EBD cho nó.

Làm xong cái Niva 1600 em sẽ quay sang làm cho lambro, chứ có mỗi con xe yêu mà mang ra làm thí nghiệm thì chít...

Thế này nhé, em có biết 1 người bán Niva giá 25 tr, bác làm được thì em chỉ chổ mua về, bác tự làm. Xong, bác tự leo lên húc cột đèn mà túi khí nổ, bác an toàn thì em sẽ bao tiêu cho bác giá 40tr, phần xe hư em tự sửa. Riêng 2 hạng mục Euro5 & air bag toyota or BMW cũ như bác hướng dẫn bên thớt kia thôi. Nếu ok thì gặp nhau ký hợp đồng, em bảo lãnh ngân hàng cho bác ngay lập tức 40tr, thời gian 2 tháng, chơi không?
Nhớ là phần test phải mời em và nguyên hội 'người hiền lành' trên này chứng kiến nhé. Vụ Euro 5 thì có trạm Đăng kiểm lo
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
Zero Elevation nói:
Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Ấy chết, em quên, còn cruise control, ASR, EBA, EBD nữa.

À, em mới nghĩ đến airbag và euro 5 cho Niva 1600 thôi, em chưa nghĩ ra làm sao gắn được cruise control, EBA EBD cho nó.

Làm xong cái Niva 1600 em sẽ quay sang làm cho lambro, chứ có mỗi con xe yêu mà mang ra làm thí nghiệm thì chít...

Thế này nhé, em có biết 1 người bán Niva giá 25 tr, bác làm được thì em chỉ chổ mua về, bác tự làm. Xong, bác tự leo lên húc cột đèn mà túi khí nổ, bác an toàn thì em sẽ bao tiêu cho bác giá 40tr, phần xe hư em tự sửa. Riêng 2 hạng mục Euro5 & air bag toyota or BMW cũ như bác hướng dẫn bên thớt kia thôi. Nếu ok thì gặp nhau ký hợp đồng, em bảo lãnh ngân hàng cho bác ngay lập tức 40tr, thời gian 2 tháng, chơi không?
Nhớ là phần test phải mời em và nguyên hội 'người hiền lành' trên này chứng kiến nhé. Vụ Euro 5 thì có trạm Đăng kiểm lo


Em rất cám ơn bác đã có thịnh tình mời em như thế. Thời buổi của khôn người khó, kiếm được 40 trẹo để cá độ thì cũng khó phải không bác.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, em thấy em chả có việc gì phải ký hợp đồng hay cá độ gì với hội niva của bác cả.

Lúc xưa e và fiat rủ các bác có dám chơi đâu nào. Nếu lúc đó bác chịu thì bây giờ em cũng ăn mày hội "người hiền lành" để xin cho được 25 trẹo mua xe Niva để độ độ chế chế với bác.

Cơ hội chỉ đến với người ta một lần thôi bác ạ, nhưng bọn em đã dành cho bác đến 2 cơ hội đấy...

Thế nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/7/11
468
0
0
44
HCM
www.otosaigon.com
đây là sân chơi chung mà.... pác nào độ chế đc gì hay thì post lên anh em chim ngưỡng... cái nào cũng từ suy nghĩ --- máu lửa --- tiền bạc => thành công thì post bài anh em clap clap còn ko được thì ôm một đống sắt giá 8k 1kg....
hội anh em chung 1 nhà mái OS mình ngưng cái vụ này lại đi, thách đố nhau làm gì để nó càng đi càng lún zậy. Em nói thật đọc bài này em mệt mõi quá... em nghĩ nhìu pác cũng có cái cảm giác như em... pác nào độ xe lam thì độ... pác nào chơi Niva thì chơi.
Em chỉ có vài dòng....

Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Ấy chết, em quên, còn cruise control, ASR, EBA, EBD nữa.

À, em mới nghĩ đến airbag và euro 5 cho Niva 1600 thôi, em chưa nghĩ ra làm sao gắn được cruise control, EBA EBD cho nó.

Làm xong cái Niva 1600 em sẽ quay sang làm cho lambro, chứ có mỗi con xe yêu mà mang ra làm thí nghiệm thì chít...

Thế này nhé, em có biết 1 người bán Niva giá 25 tr, bác làm được thì em chỉ chổ mua về, bác tự làm. Xong, bác tự leo lên húc cột đèn mà túi khí nổ, bác an toàn thì em sẽ bao tiêu cho bác giá 40tr, phần xe hư em tự sửa. Riêng 2 hạng mục Euro5 & air bag toyota or BMW cũ như bác hướng dẫn bên thớt kia thôi. Nếu ok thì gặp nhau ký hợp đồng, em bảo lãnh ngân hàng cho bác ngay lập tức 40tr, thời gian 2 tháng, chơi không?
Nhớ là phần test phải mời em và nguyên hội 'người hiền lành' trên này chứng kiến nhé. Vụ Euro 5 thì có trạm Đăng kiểm lo


Em chả có việc gì phải ký hợp đồng hay cá độ gì với hội niva của bác cả.

Lúc xưa e và fiat rủ các bác có dám chơi đâu nào.

Thế nhé.
 
Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
vytruong nói:
đây là sân chơi chung mà.... pác nào độ chế đc gì hay thì post lên anh em chim ngưỡng... cái nào cũng từ suy nghĩ --- máu lửa --- tiền bạc => thành công thì post bài anh em clap clap còn ko được thì ôm một đống sắt giá 8k 1kg....
hội anh em chung 1 nhà mái OS mình ngưng cái vụ này lại đi, thách đố nhau làm gì để nó càng đi càng lún zậy. Em nói thật đọc bài này em mệt mõi quá... em nghĩ nhìu pác cũng có cái cảm giác như em... pác nào độ xe lam thì độ... pác nào chơi Niva thì chơi.
Em chỉ có vài dòng....

Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Phi thạch nói:
Zero Elevation nói:
Ấy chết, em quên, còn cruise control, ASR, EBA, EBD nữa.

À, em mới nghĩ đến airbag và euro 5 cho Niva 1600 thôi, em chưa nghĩ ra làm sao gắn được cruise control, EBA EBD cho nó.

Làm xong cái Niva 1600 em sẽ quay sang làm cho lambro, chứ có mỗi con xe yêu mà mang ra làm thí nghiệm thì chít...

Thế này nhé, em có biết 1 người bán Niva giá 25 tr, bác làm được thì em chỉ chổ mua về, bác tự làm. Xong, bác tự leo lên húc cột đèn mà túi khí nổ, bác an toàn thì em sẽ bao tiêu cho bác giá 40tr, phần xe hư em tự sửa. Riêng 2 hạng mục Euro5 & air bag toyota or BMW cũ như bác hướng dẫn bên thớt kia thôi. Nếu ok thì gặp nhau ký hợp đồng, em bảo lãnh ngân hàng cho bác ngay lập tức 40tr, thời gian 2 tháng, chơi không?
Nhớ là phần test phải mời em và nguyên hội 'người hiền lành' trên này chứng kiến nhé. Vụ Euro 5 thì có trạm Đăng kiểm lo


Em chả có việc gì phải ký hợp đồng hay cá độ gì với hội niva của bác cả.

Lúc xưa e và fiat rủ các bác có dám chơi đâu nào.

Thế nhé.

Em cám ơn bác, em mong hội không phải "hội những người hiền lành" cũng nghĩ như bác.
 
Hạng B2
3/9/11
358
0
0
42
Zero Elevation nói:
Múc xong còn phải làm lại từ A-Z. Bonus thêm ABS, ESP, sit belt, air bag, lên Euro nữa, lâu đấy. Trong lúc làm nhớ post bài chỉ dạy anh em nhé bác chủ, em sẽ luôn theo dõi, lắng nghe và học tập bác.
mịa bà nó ! lâu quá không vào OS mà mấy thèng dở hơi bơi ngữa này cũng còn hả trời ??? có ngon thì lấy xe ra đua đi mí ku ơi ?? Volga chơi với Niva nè ! cùng là Nga ngố, khỏi len teng hỉ ?
 
Hạng B2
21/3/05
184
0
0
CLASSIC CAR VN nói:
Chiếc này ông bạn già ZdungTran đang sở hữu chắc nhiều cụ biết đến.
Em tiện thể đẩy link lên phần cuối nhân vật thứ 3 @zdungtran , Hôm tết VTV2 - xe và đời sống cũng đã phát
Chiếc này cụ ấy cũng phục chế lại khá công phu.
http://www.youtube.com/watch?v=sHjFmfHnJUc

Hì hì ! và có cuộc hội ngộ của hai anh em nhà nó trong clip trên vào chủ nhật vừa rồi đây !

201281151847699794821.jpg


Nói về việc phục chế và dọn xe theo mình nghĩ trước tiên chủ nhân phải chịu khó tìm hiểu về giá trị : kiểu dáng, công nghệ và lịch sử của chiếc xe . Và bạn cần phải đủ đam mê chưa kể thời gian, công sức để đưa chiếc xe ra đường với những gì mình đã hiểu về nó
Có thể cần phải sáng tạp và thiết kế thêm để tạo nên sự thuận tiện , khắc phục những nhược điểm để tiện cho việc lưu thông trên đường ..tuy nhiên điều cốt yếu vẫn phải giữ kiểu dáng, máy móc như nguyên bản. Có như vậy mới gọi là phục chế và giữ đúng gia trị của xe cổ
Chiếc xe trên là chiếc Vespa APE AC 150 Calessino và mình đã phục chế đúng theo công năng sử dụng đúng đời của nó tại Italy ( còn thời ấy khi nhập về Việt nam chỉ có cabin ,khung gầm và mấy . Thùng chở khách do Việt nam tự đóng )

Mình cũng có ít nhiều kinh nghiệm về việc phục chế cũng như tư liệu xe 3 bánh của Lambro hãng Innocenti và Vespa APE của Piaggio .
Với các anh em đang muốn phục chế dòng Lambro . Vespalangbat tư vấn thay vì mia một chiếc Lambro 550 thì các anh em nên chịu khó săn lùng dòng lambro FD 150 tuy hiếm nhưng vẫn còn kiếm được . Vì sao vậy ?
Trước tiên là về giá trị lịch sử dòng Lambro này được gọi là Lam thổ mộ vì nó là chiếc Lam đầu tiên vào Việt nam để thay thế xe ngựa thời đó nên kiểu thùng và mui có dáng cách điệu từ chiếc xe thổ mộ vùng ngoại ô Saigon thời đó
Thứ hai là chi phí phục chế cũng như nhau nhưng rỏ ràng giá trị khác nhau xa lắm . Anh em chú ý chiếc thứ hai là Lambro FD còn các chiếc còn lại là Lambro 550 ( không phải là 550cc đâu mà mình nghĩ đây là thông số trọng tải của nhà sản xuất đưa ra )

201281164221766478938.jpg
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/4/10
44
0
0
Ở Bà Điểm, Xuân Thới Thượng và Xuân Thới Sơn huyện Hóc Môn còn chạy đầy đường chứ có hiếm gì đâu mà các bác la toáng lên thế. Xe thì có đủ kiểu, từ nát bét cho đến full option. Ở gần xã Xuân Thới Sơn có tiệm chuyên sửa xe lam, các bác nào có ý định mua hay sửa gì thì nên đến đó hỏi là hay nhất.