Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Các bác thật
Nhất trí là lưu thông trên đường cong thì không bật xi nhan!
Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Các bác thật
Nhất trí là lưu thông trên đường cong thì không bật xi nhan!
Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
xxx bây giờ toàn hù dọa các "lỗi tự chế" (xi nhan đường cong, chuyển làn trên cầu có vạch đứt, gắn biển dài phía sau... mà các bác đã có nêu trên diễn đàn này) để lụm tiền của dân. Em chắc rằng 100 người bị hù thì hơn 90 người sẽ bón tiền cho chúng nó!
Bác Hà và bác Lễ làm chuột bạch thêm vài "lỗi tự chế" khác, công khai kết quả đấu với xxx trên diễn đàn này và các phương tiện thông tin đại chúng khác (nếu dám!) thì đỡ cho mọi người quá!
xxx bây giờ toàn hù dọa các "lỗi tự chế" (xi nhan đường cong, chuyển làn trên cầu có vạch đứt, gắn biển dài phía sau... mà các bác đã có nêu trên diễn đàn này) để lụm tiền của dân. Em chắc rằng 100 người bị hù thì hơn 90 người sẽ bón tiền cho chúng nó!
Bác Hà và bác Lễ làm chuột bạch thêm vài "lỗi tự chế" khác, công khai kết quả đấu với xxx trên diễn đàn này và các phương tiện thông tin đại chúng khác (nếu dám!) thì đỡ cho mọi người quá!
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
e xin góp ý kiến với bác Hà và bác Hieule nếu có đi làm mấy cái vụ điểm đen này thì mấy bác nên chọn mấy chiếc xe lá mà đi, vd: "asia 9x chở nhìu người' đi GLK có bữa nó cho 1 cục đá thì toi đó...... chút ý kiển nhỏ của e. dù sao cũng hoan hô tinh thần vì cộng động của các bác!!!!!
e xin góp ý kiến với bác Hà và bác Hieule nếu có đi làm mấy cái vụ điểm đen này thì mấy bác nên chọn mấy chiếc xe lá mà đi, vd: "asia 9x chở nhìu người' đi GLK có bữa nó cho 1 cục đá thì toi đó...... chút ý kiển nhỏ của e. dù sao cũng hoan hô tinh thần vì cộng động của các bác!!!!!
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
em có ý kiến này, để khách quan và làm rõ ràng các vấn đề không rõ ràng của luật giao thông (như signal dường cong...), một cách đơn giản theo em là có thể làm một văn bản gửi lãnh đạo csgt yêu cầu làm rõ xem có phải signal đường cong không...và các vấn đề khác? >> sẽ có văn bản trả lời >> chỉ việc in ra bỏ trên xe và đưa cho csgt nếu bị phạt. có văn bản thì sẽ có căn cứ để kiện (nếu không hợp lý)>> giảm việc tranh cãi và ném đá vì đã rõ ràngbanglangbp nói:Các bác thật
Nhất trí là lưu thông trên đường cong thì không bật xi nhan!
Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Last edited by a moderator:
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Em thực sự rất ngưỡng mộ các bác, qua chuyện này và chuyện về cái đèn lệch pha trên làn đi thẳng và quẹo trái của đường dẫn cao tốc. Các bác đã bỏ thời gian công sức của mình để chứng minh cho mọi người thấy xxx phạt sai luật, nó làm cho em và nhiều bác khác thấy tự tin hơn hẳn khi đi trên đường.
Tuy nhiên em không hiểu tại sao bác lại có cái dòng màu đỏ bên trên? Bác nói điều đó ra để làm gì? để chứng minh bác có quen lãnh đạo? để cho xxx thấy bác có quyền trợ giúp cao hơn? Nếu như bác không quen không biết anh T. hay anh X. nào đó thì bác có làm thế không?
Em không dám phủ nhận những việc bác đã làm, nhưng giá như các bác làm việc này với tư cách những người dân đen, không quen ai, không biết ai, không có bất cứ quyền trợ giúp nào cả, chỉ dùng luật thôi thì chắc hẳn việc làm của các bác sẽ có tác dụng bội phần.
Cám ơn các bác.
Ha Sonata nói:Không giống đâu bác.
Tổ công tác này làm việc vào thời điểm và vụ việc này không có thái độ "gì "khác thường".
CSGT nêu lỗi: "anh đã không mở đèn báo rẽ..."
309: Tôi có mở đèn, tôi cố tình tắt đi khi không cần thiết nữa.
CSGT: tôi sẽ lập BB
309: mời anh, hãy ghi rõ vào BB là anh kết tôi lỗi "không mở đèn báo rẽ khi đk FT trên đường cong nhé! Lưu ý ngay lập tức BB đó sẽ được đặt trên bàn của anh T. TPC67 CATP. Mời anh!"
Tôi nói xen vào: Thôi đủ rồi, đừng tranh luận nữa, FT lưu thông trên đường cong không chuyển làn thì không cần mở đèn báo rẽ. Trả giấy tờ lại cho anh ấy và đi nào! (Hic, mình quên mịa ..."em chỉ là thằng nướng thịt" kiêm "lão già BBHC") Camera có ghi mà sao...mất tiếng.
- CSGT: thôi anh đi đi, giấy tờ đây.
Em thực sự rất ngưỡng mộ các bác, qua chuyện này và chuyện về cái đèn lệch pha trên làn đi thẳng và quẹo trái của đường dẫn cao tốc. Các bác đã bỏ thời gian công sức của mình để chứng minh cho mọi người thấy xxx phạt sai luật, nó làm cho em và nhiều bác khác thấy tự tin hơn hẳn khi đi trên đường.
Tuy nhiên em không hiểu tại sao bác lại có cái dòng màu đỏ bên trên? Bác nói điều đó ra để làm gì? để chứng minh bác có quen lãnh đạo? để cho xxx thấy bác có quyền trợ giúp cao hơn? Nếu như bác không quen không biết anh T. hay anh X. nào đó thì bác có làm thế không?
Em không dám phủ nhận những việc bác đã làm, nhưng giá như các bác làm việc này với tư cách những người dân đen, không quen ai, không biết ai, không có bất cứ quyền trợ giúp nào cả, chỉ dùng luật thôi thì chắc hẳn việc làm của các bác sẽ có tác dụng bội phần.
Cám ơn các bác.
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Rất khách quan và đúng mực.DHL442 nói:Em thực sự rất ngưỡng mộ các bác, qua chuyện này và chuyện về cái đèn lệch pha trên làn đi thẳng và quẹo trái của đường dẫn cao tốc. Các bác đã bỏ thời gian công sức của mình để chứng minh cho mọi người thấy xxx phạt sai luật, nó làm cho em và nhiều bác khác thấy tự tin hơn hẳn khi đi trên đường.Ha Sonata nói:Không giống đâu bác.
Tổ công tác này làm việc vào thời điểm và vụ việc này không có thái độ "gì "khác thường".
CSGT nêu lỗi: "anh đã không mở đèn báo rẽ..."
309: Tôi có mở đèn, tôi cố tình tắt đi khi không cần thiết nữa.
CSGT: tôi sẽ lập BB
309: mời anh, hãy ghi rõ vào BB là anh kết tôi lỗi "không mở đèn báo rẽ khi đk FT trên đường cong nhé! Lưu ý ngay lập tức BB đó sẽ được đặt trên bàn của anh T. TPC67 CATP. Mời anh!"
Tôi nói xen vào: Thôi đủ rồi, đừng tranh luận nữa, FT lưu thông trên đường cong không chuyển làn thì không cần mở đèn báo rẽ. Trả giấy tờ lại cho anh ấy và đi nào! (Hic, mình quên mịa ..."em chỉ là thằng nướng thịt" kiêm "lão già BBHC") Camera có ghi mà sao...mất tiếng.
- CSGT: thôi anh đi đi, giấy tờ đây.
Tuy nhiên em không hiểu tại sao bác lại có cái dòng màu đỏ bên trên? Bác nói điều đó ra để làm gì? để chứng minh bác có quen lãnh đạo? để cho xxx thấy bác có quyền trợ giúp cao hơn? Nếu như bác không quen không biết anh T. hay anh X. nào đó thì bác có làm thế không?
Em không dám phủ nhận những việc bác đã làm, nhưng giá như các bác làm việc này với tư cách những người dân đen, không quen ai, không biết ai, không có bất cứ quyền trợ giúp nào cả, chỉ dùng luật thôi thì chắc hẳn việc làm của các bác sẽ có tác dụng bội phần.
Cám ơn các bác.
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Theo em nghĩ thì mục đích của lần thử nghiệm này của bác Hà và các bác SOSer là để chứng minh một điều mà trong Luật không có nhưng vẫn còn một số Oser nhầm tưởng là có và cả các chú CSGT cũng "nhầm tưởng" nốt (không biết là cố tình hay vô tình). Để từ đó giúp anh em tài xế, đặc biệt là các Oser, hiểu hơn về luật GTĐB mà áp dụng cho chính xác để an toàn hơn trong lưu thông cũng như tránh mất tiền vì những "lỗi" không hề có trong luật.
Ngay những chữ đầu tiên của topic này bác Hà đã ghi: "Xin lưu ý: bài này là để trả lời câu hỏi pháp luật giao thông: "cần" hay "không cần" bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong. - KHÔNG CHỈ TRÍCH BẤT KỲ AI."
Cảm ơn bác Hà và các bác trong nhóm SOS rất nhiều
Em nghĩ câu trả lời của các lãnh đạo sẽ là "không có" và nếu trả lời là "có" thì cũng không có tác dụng vì Luật không có quy định này. Tuy nhiên trong biên bản vi phạm (nếu có) thì các chú CSGT chỉ ghi là "không có tín hiệu khi chuyển hướng" và điều này thì trong Luật lại có quy định nên sẽ không có lãnh đạo nào giải đáp thắc mắc này đâu ạ. Chỉ khi nào có biên bản vi phạm ghi rõ là lỗi "không có tín hiệu khi vào đường cong..." thì cấp trên của xxx mới phúc đáp bác ạ.saigontoyota nói:em có ý kiến này, để khách quan và làm rõ ràng các vấn đề không rõ ràng của luật giao thông (như signal dường cong...), một cách đơn giản theo em là có thể làm một văn bản gửi lãnh đạo csgt yêu cầu làm rõ xem có phải signal đường cong không...và các vấn đề khác? >> sẽ có văn bản trả lời >> chỉ việc in ra bỏ trên xe và đưa cho csgt nếu bị phạt. có văn bản thì sẽ có căn cứ để kiện (nếu không hợp lý).banglangbp nói:Các bác thật
Nhất trí là lưu thông trên đường cong thì không bật xi nhan!
Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Theo em nghĩ thì mục đích của lần thử nghiệm này của bác Hà và các bác SOSer là để chứng minh một điều mà trong Luật không có nhưng vẫn còn một số Oser nhầm tưởng là có và cả các chú CSGT cũng "nhầm tưởng" nốt (không biết là cố tình hay vô tình). Để từ đó giúp anh em tài xế, đặc biệt là các Oser, hiểu hơn về luật GTĐB mà áp dụng cho chính xác để an toàn hơn trong lưu thông cũng như tránh mất tiền vì những "lỗi" không hề có trong luật.
Ngay những chữ đầu tiên của topic này bác Hà đã ghi: "Xin lưu ý: bài này là để trả lời câu hỏi pháp luật giao thông: "cần" hay "không cần" bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong. - KHÔNG CHỈ TRÍCH BẤT KỲ AI."
Cảm ơn bác Hà và các bác trong nhóm SOS rất nhiều
Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Nơi nhận và giãi thích phãi là Quốc hội, người soạn và ban hành luật này. Còn k thì nhờ bên Tư pháp cho hướng dẩn (Toà án), thì mới là nguồn chứng cứ đễ thực hiện.
Củng k hẵn vậy. 1 văn bãn cũa CSGT có giá trị cao hơn luật k bác?saigontoyota nói:em có ý kiến này, để khách quan và làm rõ ràng các vấn đề không rõ ràng của luật giao thông (như signal dường cong...), một cách đơn giản theo em là có thể làm một văn bản gửi lãnh đạo csgt yêu cầu làm rõ xem có phải signal đường cong không...và các vấn đề khác? >> sẽ có văn bản trả lời >> chỉ việc in ra bỏ trên xe và đưa cho csgt nếu bị phạt. có văn bản thì sẽ có căn cứ để kiện (nếu không hợp lý)>> giảm việc tranh cãi và ném đá vì đã rõ ràngbanglangbp nói:Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Nơi nhận và giãi thích phãi là Quốc hội, người soạn và ban hành luật này. Còn k thì nhờ bên Tư pháp cho hướng dẩn (Toà án), thì mới là nguồn chứng cứ đễ thực hiện.