Re: PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong?
Các bác quá hay.....Chắc em vác đơn xin gia nhập SOS quá...
Các bác quá hay.....Chắc em vác đơn xin gia nhập SOS quá...
DGM nói:Củng k hẵn vậy. 1 văn bãn cũa CSGT có giá trị cao hơn luật k bác?saigontoyota nói:em có ý kiến này, để khách quan và làm rõ ràng các vấn đề không rõ ràng của luật giao thông (như signal dường cong...), một cách đơn giản theo em là có thể làm một văn bản gửi lãnh đạo csgt yêu cầu làm rõ xem có phải signal đường cong không...và các vấn đề khác? >> sẽ có văn bản trả lời >> chỉ việc in ra bỏ trên xe và đưa cho csgt nếu bị phạt. có văn bản thì sẽ có căn cứ để kiện (nếu không hợp lý)>> giảm việc tranh cãi và ném đá vì đã rõ ràngbanglangbp nói:Nhưng em cũng có chỗ lăn tăn trong tình huống của mấy bác. Nếu bác HL309 không nói thòng câu "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn...." thì liệu tổ công tác có bỏ qua? Như vậy theo em nhận thấy thì chưa thực sự khách quan lắm! Có thể do cái câu đó mà tổ công tác "sợ" nên cho qua? Nếu các bác tranh luận bình thường = luật chứ không phải là "BB sẽ được đưa lên lãnh đạn..." thì em nghĩ sẽ thuyết phục hơn.
Nơi nhận và giãi thích phãi là Quốc hội, người soạn và ban hành luật này. Còn k thì nhờ bên Tư pháp cho hướng dẩn (Toà án), thì mới là nguồn chứng cứ đễ thực hiện.
Search Google là ra cả tên tuổi địa chỉ luôn chứ đâu cần quen biết ai đâu bác.DHL442 nói:Tuy nhiên em không hiểu tại sao bác lại có cái dòng màu đỏ bên trên? Bác nói điều đó ra để làm gì? để chứng minh bác có quen lãnh đạo? để cho xxx thấy bác có quyền trợ giúp cao hơn? Nếu như bác không quen không biết anh T. hay anh X. nào đó thì bác có làm thế không?
Em không dám phủ nhận những việc bác đã làm, nhưng giá như các bác làm việc này với tư cách những người dân đen, không quen ai, không biết ai, không có bất cứ quyền trợ giúp nào cả, chỉ dùng luật thôi thì chắc hẳn việc làm của các bác sẽ có tác dụng bội phần.
Cám ơn các bác.
E mới mon men vô diễn đàn nên ngây thơ làm theo lời bác THWM (THỦM). Hôm qua e lên Đà Lạt, xuất phát từ đường dọc kênh Nhiêu Lộc, ôi cái bờ kênh sao chẳng ai chịu nắn lại cho thẳng, làm e cứ signal suốt, qua đèo Bảo Lộc rùi đèo Prenn, hết nhan trái lại nhan phải, tới Đà Lạt F1 đòi chạy vòng quanh hồ Xuân Hương làm e cứ giữ cái cần signal, nhất định ko cho nó trả về. Tội cho e quá, dọc đường mấy xe qua mặt cứ trừng mắt nhìn e như người ngoài hành tinh. Về đến Sài gòn rùi bây giờ cái cần signal nó dính lun vô tay e, làm sao bi giờ ????kissintran nói:cảnh báo các báo mới mon men zô diễn đàn đừng để thằng thwm làm cho mình lung lay ý nghĩ nhé!cần xem xét kỹ lưỡng rồi hãy nhận định!Ha Sonata nói:thwm nói:ý bác nói bác chủ topic này thì đúng 200%.MrQuang77 nói:Người ta thường nói " chó điên hay cắn càn ", nghĩ cũng đúng nhỉ ?
Một điều chắc chắn là CSGT đã làm đúng luật, Các bác cứ bật signal thì đi vào đường cong tức là chuyển hướng thì không bao giờ thì thổi lại hay bị phạt, đừng nghe theo lời 1 số kẻ xấu lợi dùng diễn đàn, internet để tuyên truyền kích động người khác vi phạm luật GT, khi chuyển hướng gât cái cần bật signal rất đơn giản, các xe hiện nay điều thiết kế qua khỏi đường cong là tự tắt, cái xe cũng thiết kế để đáp ứng yêu cầu vào đường cong bật signal rồi nhé.
@Mr Hà: kệ đi bác, chuẩn bị thịt chiều nướng...cuối tuần đông đó!)!
Xomngheo nói:E mới mon men vô diễn đàn nên ngây thơ làm theo lời bác THWM (THỦM). Hôm qua e lên Đà Lạt, xuất phát từ đường dọc kênh Nhiêu Lộc, ôi cái bờ kênh sao chẳng ai chịu nắn lại cho thẳng, làm e cứ signal suốt, qua đèo Bảo Lộc rùi đèo Prenn, hết nhan trái lại nhan phải, tới Đà Lạt F1 đòi chạy vòng quanh hồ Xuân Hương làm e cứ giữ cái cần signal, nhất định ko cho nó trả về. Tội cho e quá, dọc đường mấy xe qua mặt cứ trừng mắt nhìn e như người ngoài hành tinh. Về đến Sài gòn rùi bây giờ cái cần signal nó dính lun vô tay e, làm sao bi giờ ????kissintran nói:cảnh báo các báo mới mon men zô diễn đàn đừng để thằng thwm làm cho mình lung lay ý nghĩ nhé!cần xem xét kỹ lưỡng rồi hãy nhận định!Ha Sonata nói:thwm nói:ý bác nói bác chủ topic này thì đúng 200%.MrQuang77 nói:Người ta thường nói " chó điên hay cắn càn ", nghĩ cũng đúng nhỉ ?
Một điều chắc chắn là CSGT đã làm đúng luật, Các bác cứ bật signal thì đi vào đường cong tức là chuyển hướng thì không bao giờ thì thổi lại hay bị phạt, đừng nghe theo lời 1 số kẻ xấu lợi dùng diễn đàn, internet để tuyên truyền kích động người khác vi phạm luật GT, khi chuyển hướng gât cái cần bật signal rất đơn giản, các xe hiện nay điều thiết kế qua khỏi đường cong là tự tắt, cái xe cũng thiết kế để đáp ứng yêu cầu vào đường cong bật signal rồi nhé.
@Mr Hà: kệ đi bác, chuẩn bị thịt chiều nướng...cuối tuần đông đó!)!
như e đây,e cũng biết bác Tea là phó pc67, do khi đi xe mở đài 91.0 của vov tp nghe PTV phỏng vấn bác ấy hoàiAir Bag nói:Search Google là ra cả tên tuổi địa chỉ luôn chứ đâu cần quen biết ai đâu bác.DHL442 nói:Tuy nhiên em không hiểu tại sao bác lại có cái dòng màu đỏ bên trên? Bác nói điều đó ra để làm gì? để chứng minh bác có quen lãnh đạo? để cho xxx thấy bác có quyền trợ giúp cao hơn? Nếu như bác không quen không biết anh T. hay anh X. nào đó thì bác có làm thế không?
Em không dám phủ nhận những việc bác đã làm, nhưng giá như các bác làm việc này với tư cách những người dân đen, không quen ai, không biết ai, không có bất cứ quyền trợ giúp nào cả, chỉ dùng luật thôi thì chắc hẳn việc làm của các bác sẽ có tác dụng bội phần.
Cám ơn các bác.
http://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%B4ng_an_Th%C3%A0nh_ph%E1%BB%91_H%E1%BB%93_Ch%C3%AD_Minh
Về chuyện khiếu nại đã có Luật Khiếu Nại, mọi người dân có đều có quyền khiếu nại kia mà.