Lốp Bridgestone Dueler H/T được hầu hết các hãng xe SUV, bán tải phổ thông ở VN chọn (PS, FE 18inches, Fortuner, Ranger, Traiblazer, Colorado…) nên cũng có lý do của nó. Loại này nó cân bằng giữa nhiều yếu tố khác nhau giữa độ êm, mài mòn, bám đường, độ ồn, độ tin cậy sx cao (ít phù nề), chi phí… phù hợp cho xe đi đường đẹp tới xấu vừa và cho dịch vụ kết hợp gia đình.
Lốp 265/60R18 em đang đi (2-5 người) bơm 2,1bar tại 25-30 độ. Vài tháng mới phải bơm lại (tự bơm). Và có gắn áp suất lốp nên theo dõi khá dễ.
Xe em chạy 2 đời lốp này rồi (82k km) và chưa có ý định đổi loại khác.
Lốp Mic Primacy trước em chạy con xe cũ 225/50R17 đi hơn 40.000 km (hơn 2 năm), rất êm ái, nhưng rớt ổ gà dễ cấn phù, mau mòn hơn, bám đường tốt. Có lẽ phù hợp đường tốt, gia đình, và có điều kiện (giá khá cao so với mặt bằng, và giá trị mang lại). Thực ra xe SUV đời mới gầm rời mặc nhiên cách âm gầm đã tốt, nên thay vô cảm nhận ko nhiều bằng mấy anh gầm liền!
Lốp Brid Turanza em có đi con Mazda 3 (được 27k km thì bán) nó ồn dã mang, mà chắc do gầm liền (ồn còn hơn Vios).
Lốp 265/60R18 em đang đi (2-5 người) bơm 2,1bar tại 25-30 độ. Vài tháng mới phải bơm lại (tự bơm). Và có gắn áp suất lốp nên theo dõi khá dễ.
Xe em chạy 2 đời lốp này rồi (82k km) và chưa có ý định đổi loại khác.
Lốp Mic Primacy trước em chạy con xe cũ 225/50R17 đi hơn 40.000 km (hơn 2 năm), rất êm ái, nhưng rớt ổ gà dễ cấn phù, mau mòn hơn, bám đường tốt. Có lẽ phù hợp đường tốt, gia đình, và có điều kiện (giá khá cao so với mặt bằng, và giá trị mang lại). Thực ra xe SUV đời mới gầm rời mặc nhiên cách âm gầm đã tốt, nên thay vô cảm nhận ko nhiều bằng mấy anh gầm liền!
Lốp Brid Turanza em có đi con Mazda 3 (được 27k km thì bán) nó ồn dã mang, mà chắc do gầm liền (ồn còn hơn Vios).