Các bác Hàn thường sang box Toy chê xe mắc ( nhưng rỏ ràng là Toy bền hơn xe Hàn khá nhiều)..
Còn ở đây, Mit hơn xe Hàn mọi phương diện, giá lại rẽ hơn khá nhiều, thì bác Hàn lại dùng so sánh số lượng.
Nói tóm lại, để giảm giá xe, giảm chi phí, Vinastar giảm số đại lý, tiên nghi tại đại lý...Nhưng chất lượng thì còn rất lâu Hàn mới đuổi kịp Mit, và giá cả thì không thể.
Tương lai Hyundai sẽ ráp xe tại Việt nam với tỉ lệ nội địa hóa cao; lúc đó giá xe Hàn sẽ giảm khá nhiều.
Nhưng ở nước ngoài, kỹ thuật Hyundai vẩn còn dựa ít nhiều vào Mit.
Đến lúc đó, 90% là các phụ kiện của Mit cũng sẽ làm chung nhà máy với Hyundai Việt nam, và tình hình cũng sẽ không thay đổi.
Còn ở đây, Mit hơn xe Hàn mọi phương diện, giá lại rẽ hơn khá nhiều, thì bác Hàn lại dùng so sánh số lượng.
Nói tóm lại, để giảm giá xe, giảm chi phí, Vinastar giảm số đại lý, tiên nghi tại đại lý...Nhưng chất lượng thì còn rất lâu Hàn mới đuổi kịp Mit, và giá cả thì không thể.
Tương lai Hyundai sẽ ráp xe tại Việt nam với tỉ lệ nội địa hóa cao; lúc đó giá xe Hàn sẽ giảm khá nhiều.
Nhưng ở nước ngoài, kỹ thuật Hyundai vẩn còn dựa ít nhiều vào Mit.
Đến lúc đó, 90% là các phụ kiện của Mit cũng sẽ làm chung nhà máy với Hyundai Việt nam, và tình hình cũng sẽ không thay đổi.
Last edited by a moderator: