Nghe bác nói tình hình về lâu về dài thế này nản thật.cx 5 2016 bây giờ 780t thôi bạn, mà full option, ko nghèo nàn như GV. đi ít tốn xăng hơn, đồ đạc kẽ kiếm, rẻ, ko khó kiếm và đắt như GV, hỏng đồ GV chờ vài tháng.
http://autobikes.vn/gia-mazda-cx-5-giam-ky-luc-duoi-800-trieu-dua-voi-honda-cr-v-3582.html
thế này lại mệt cho GV rồi. cx 2017 2.0 giá 790 t, GV bán kiểu j đây, chăc 600t mới hết hàng tồn kho.
thế này lại mệt cho GV rồi. cx 2017 2.0 giá 790 t, GV bán kiểu j đây, chăc 600t mới hết hàng tồn kho.
đọc xong, chẳng biết nó DxRxC bao nhiêu?
Đã thế còn lấy hình nội thất con xe Grand Vitara Châu âu để nói về con Grand nhập về VN nữa !!
Chả thấy nói tiêu chuẩn khí thải bao nhiêu?? Chắc là ER2.... sắp xửa VN quy định ER4 rồi !!
Chán sales của Su ghê luôn!!
Rảnh tý, nghiên cứu về Grand Vitara thấy viết loạn xạ chả biết đâu là sự thật.
Ngay trên trang của Suzuki thì lúc lấy hình Grand vitara , lúc lại lấy hình của Vitara ( nhập hungary ) để viết về Grand Vitrara. Một bài thì chụp hình nội thất da của GV Châu Âu, Một bài thì nói nội thất nỉ. Một bài nói có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cùng hệ thống ổn định thân xe ESP, một bài nói không!!??? Chả biết thế nào???
Mình không hiểu bọn bán hàng và cả hệ thống bán hàng của Suzuki nó làm những trò gì ???
http://dailysuzuki.vn/danh-gia-chi-tiet-nhat-xe-suzuki-grand-vitara-2016/
http://otosuzuki.com.vn/tin-tuc/dan...nd-vitara-doi-moi-nhat-485-27798-article.html
Ngay trên trang của Suzuki thì lúc lấy hình Grand vitara , lúc lại lấy hình của Vitara ( nhập hungary ) để viết về Grand Vitrara. Một bài thì chụp hình nội thất da của GV Châu Âu, Một bài thì nói nội thất nỉ. Một bài nói có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cùng hệ thống ổn định thân xe ESP, một bài nói không!!??? Chả biết thế nào???
Mình không hiểu bọn bán hàng và cả hệ thống bán hàng của Suzuki nó làm những trò gì ???
http://dailysuzuki.vn/danh-gia-chi-tiet-nhat-xe-suzuki-grand-vitara-2016/
http://otosuzuki.com.vn/tin-tuc/dan...nd-vitara-doi-moi-nhat-485-27798-article.html
Em vừa lấy các bác ạ. 699 không bớt thêm xu nào. Ra đến biển số Hà Nội là 820 triệu.
- Xe ghế nỉ. Có thể độ ghế da
- Chỉ 2 túi khí. Không độ thêm được
- Không có ESP. Còn thì EBD ABS có cả
- Hộp số đời cũ 4 cấp nên đi trong phố mà bác nào tính sốt ruột thì gầm gào và rất ăn xăng, khoảng trên 20L/100km trong nội đô. Đi nhẹ ga rồi vài ngàn km thì sẽ hết. Chạy cao tốc sẽ loanh quanh 10-12L
- Chỉ có CD, không có USB, không có Bluetooth
- Ồn và cứng xe. Chắc đi địa hình thì cứng cáp, xe 4x4 toàn thời gian
- Xe ghế nỉ. Có thể độ ghế da
- Chỉ 2 túi khí. Không độ thêm được
- Không có ESP. Còn thì EBD ABS có cả
- Hộp số đời cũ 4 cấp nên đi trong phố mà bác nào tính sốt ruột thì gầm gào và rất ăn xăng, khoảng trên 20L/100km trong nội đô. Đi nhẹ ga rồi vài ngàn km thì sẽ hết. Chạy cao tốc sẽ loanh quanh 10-12L
- Chỉ có CD, không có USB, không có Bluetooth
- Ồn và cứng xe. Chắc đi địa hình thì cứng cáp, xe 4x4 toàn thời gian
Cụ có hài lòng với GV ko ?, tiêu thụ nhiên liệu trong phố mà 20l/100k thì kinh quá,Em vừa lấy các bác ạ. 699 không bớt thêm xu nào. Ra đến biển số Hà Nội là 820 triệu.
- Xe ghế nỉ. Có thể độ ghế da
- Chỉ 2 túi khí. Không độ thêm được
- Không có ESP. Còn thì EBD ABS có cả
- Hộp số đời cũ 4 cấp nên đi trong phố mà bác nào tính sốt ruột thì gầm gào và rất ăn xăng, khoảng trên 20L/100km trong nội đô. Đi nhẹ ga rồi vài ngàn km thì sẽ hết. Chạy cao tốc sẽ loanh quanh 10-12L
- Chỉ có CD, không có USB, không có Bluetooth
- Ồn và cứng xe. Chắc đi địa hình thì cứng cáp, xe 4x4 toàn thời gian
Tất nhiên là khong. Mua GV chỉ vì hết tiền trong khi em nó đáp ứng được 1 số tiêu chí em cần (ví dụ 4x4).Cụ có hài lòng với GV ko ?, tiêu thụ nhiên liệu trong phố mà 20l/100k thì kinh quá,
Có thể bây giờ đang roda + Hà nội đông đúc điên cuồng nên hao xăng vậy. Sau 1-2000km xem sao. Sài gòn em coi phim thấy cũng điên cuồng không kém?
Mức tiêu thụ này khó chấp nhận cho một cái xe 2.0 !!em vừa chạy 300km trong phố, vận tốc bình quân 6,4km/h, tiêu hao 16,2L/100km