Uh thì 1.3 lần dc chưa ạ? Rộng rãi cho hàng 3 sao dc khi mà phò tủn còn bé hơn mux. Bác nói là hàng ghế 3 thiết kế cho 3 ng, còn mux thiết kế cho 2 ng thì e đồng ý, chứ bảo ỉn rộng hơn là sai, a trai nó là phò còn bé hơn bác ơi. Bảo trì bảo dưỡng isuzu quá rẻ luôn ấy ạ, chỉ có thay dầu và chiến bác nhé. Chưa kể ỉn xấu vô đối, với làm sao đi dc đường gập ghềnh đèo dốc, máy thì yếu xìu, đợt rồi đi sapa mà ga muốn chết nó chả thèm vượt ạ. Con dmax e máy 2.5 mà phóng vèo cái quaLàm gì mà xăng mắc hơn đầu 1,5 lần bác? In hơn chỗ rộng rãi cho hàng ghế 3. Bảo trì bảo dưỡng rẻ hơn, thương hiệu tốt hơn.
- Tags
- isuzu mu-x
Phò tủn hàng ghế thứ 3 chật hơn In, bác lo biết sao?Uh thì 1.3 lần dc chưa ạ? Rộng rãi cho hàng 3 sao dc khi mà phò tủn còn bé hơn mux. Bác nói là hàng ghế 3 thiết kế cho 3 ng, còn mux thiết kế cho 2 ng thì e đồng ý, chứ bảo ỉn rộng hơn là sai, a trai nó là phò còn bé hơn bác ơi. Bảo trì bảo dưỡng isuzu quá rẻ luôn ấy ạ, chỉ có thay dầu và chiến bác nhé. Chưa kể ỉn xấu vô đối, với làm sao đi dc đường gập ghềnh đèo dốc, máy thì yếu xìu, đợt rồi đi sapa mà ga muốn chết nó chả thèm vượt ạ. Con dmax e máy 2.5 mà phóng vèo cái qua
Dù rộng hơn hay chật hơn e nghĩ rằng hàng ghế thứ 3 để thiết kế cho 2 người nên thế là vừa ạ.Phò tủn hàng ghế thứ 3 chật hơn In, bác lo biết sao?
Và noa ko đnág để đánh đổi với tất cả các thứ khác đâu ạ. Người ta đã review là ng cao 1m75 vẫn ngồi dc bình thường thì bác cứ dìm hàng nó so với ỉn làm gì bác ơi. E nói lại lần nữa là nếu tiêu dùng thông minh và cho bản thân chứ ko vì giá bán lại và tin đồn thì ko ai lại chọn ỉn thay vì mux cả ạ. 1 con máy yếu xìu - vượt người ta mà chân run run, vỏ tôn mỏng dính - tựa vào là bập bùng, sx VN (mux sx thái lan)mà nhiều bác lái taxi cứ thần thánh nó hơn cả mẹc S ạ.
Lại cả con vios nữa, đi mazda3 về quê mà mấy ông cụ cứ hỏi sao ko cố làm con vios cho nó sang )
Tôi chỉ nói Ỉn hơn Mu X, Fortuner về khoảng không hàng ghế 3 (chỗ để chân, không gian đầum cửa sổ thoáng đảng, nói chung là độ thoải mái của hàng ghế 3). Bác không cần thì nhấn nút bỏ qua, đừng có mà anti vớ vẩn. Dù bác có thích hay không thì Toy vẫn là số 1 thế giới, cho dù bác hay 1 số anti khác trên diễn đàn đàn này có than khóc kêu gào đến chết thì cũng vậy thôi, không thể thay đổi được cái sự thật đó. Dĩ nhiên mua xe là theo sở thích, bác thích mua xe gì đó là quyền của bác, không nên cứ anti (cho bỏ ghét) chuyển chẳng liên quan gì cũng lôi Toy vào để anti. Tôn xe mỏng thì sao? Tôn bọc vỏ không đóng 1 vai trò nào trong việc giảm chấn cho người trong xe khi xảy ra va chạm nhé, vậy cần dày để làm gì? Tấc nhiên theo tôi, MU X vẫn là 1 chiếc xe đáng đồng tiền bác gạo, tôi chỉ so sánh không gian hàng ghế 3 thôi, và đó cũng là cái cần phải cân nhắc. In mà bác nói vượt xe khác mà chân run run, thì tôi buộc lòng phải nghi ngờ rồi.Dù rộng hơn hay chật hơn e nghĩ rằng hàng ghế thứ 3 để thiết kế cho 2 người nên thế là vừa ạ.
Và noa ko đnág để đánh đổi với tất cả các thứ khác đâu ạ. Người ta đã review là ng cao 1m75 vẫn ngồi dc bình thường thì bác cứ dìm hàng nó so với ỉn làm gì bác ơi. E nói lại lần nữa là nếu tiêu dùng thông minh và cho bản thân chứ ko vì giá bán lại và tin đồn thì ko ai lại chọn ỉn thay vì mux cả ạ. 1 con máy yếu xìu - vượt người ta mà chân run run, vỏ tôn mỏng dính - tựa vào là bập bùng, sx VN (mux sx thái lan)mà nhiều bác lái taxi cứ thần thánh nó hơn cả mẹc S ạ.
Lại cả con vios nữa, đi mazda3 về quê mà mấy ông cụ cứ hỏi sao ko cố làm con vios cho nó sang )
Em rất thích toy là đằng khác, nhưng thích toy là 1 chuyện, còn thích ỉn là chuyện khác cụ ạ. E xem cmt của cụ từ đâu quá tâng bốc ỉn, bảo ỉn hơn đủ thứ so với mux là e biết cụ đang đi ỉn rồi - đúng chứ ạ? E thuê xe tự lái, hôm đó cty thiếu xe, thuê ỉn đi hà nội, sapa. Ồn khủng khiếp, đi vượt xe khác trên đường dốc thì vãi linh hồn. Mà nào e có phải dân chuyên dc đi siêu xe gì? Toàn lái mấy con bán tải của cty, trong đó nhiều nhất là con dmax, máy 2.5 còn thua xa con mux bác đang chê ạTôi chỉ nói Ỉn hơn Mu X, Fortuner về khoảng không hàng ghế 3 (chỗ để chân, không gian đầum cửa sổ thoáng đảng, nói chung là độ thoải mái của hàng ghế 3). Bác không cần thì nhấn nút bỏ qua, đừng có mà anti vớ vẩn. Dù bác có thích hay không thì Toy vẫn là số 1 thế giới, cho dù bác hay 1 số anti khác trên diễn đàn đàn này có than khóc kêu gào đến chết thì cũng vậy thôi, không thể thay đổi được cái sự thật đó. Dĩ nhiên mua xe là theo sở thích, bác thích mua xe gì đó là quyền của bác, không nên cứ anti (cho bỏ ghét) chuyển chẳng liên quan gì cũng lôi Toy vào để anti. Tôn xe mỏng thì sao? Tôn bọc vỏ không đóng 1 vai trò nào trong việc giảm chấn cho người trong xe khi xảy ra va chạm nhé, vậy cần dày để làm gì? Tấc nhiên theo tôi, MU X vẫn là 1 chiếc xe đáng đồng tiền bác gạo, tôi chỉ so sánh không gian hàng ghế 3 thôi, và đó cũng là cái cần phải cân nhắc. In mà bác nói vượt xe khác mà chân run run, thì tôi buộc lòng phải nghi ngờ rồi.
Bác thuê ỉn 2016 đi rồi hãy phán nhé. Con Ỉn cũ 750 chai không so đc con 1 tỷ. Ỉn 2016 bản cao nhất ngang giá con MU X 3.0. Chạy thử xem có ồn ko nhá. Bán tải nếu không ưu đãi thuế thì không con nào dưới tỷ đâu nhé bác.Em rất thích toy là đằng khác, nhưng thích toy là 1 chuyện, còn thích ỉn là chuyện khác cụ ạ. E xem cmt của cụ từ đâu quá tâng bốc ỉn, bảo ỉn hơn đủ thứ so với mux là e biết cụ đang đi ỉn rồi - đúng chứ ạ? E thuê xe tự lái, hôm đó cty thiếu xe, thuê ỉn đi hà nội, sapa. Ồn khủng khiếp, đi vượt xe khác trên đường dốc thì vãi linh hồn. Mà nào e có phải dân chuyên dc đi siêu xe gì? Toàn lái mấy con bán tải của cty, trong đó nhiều nhất là con dmax, máy 2.5 còn thua xa con mux bác đang chê ạ
Cụ nói thế nao.... kể cả không ưu đãi thuế thì chả thằng nào dại bán giá đắt hơn 7 chỗ. Mux có 930 mà dmax nó bán hơn tỷ ng ta chửi vô mặt nó mấtBác thuê ỉn 2016 đi rồi hãy phán nhé. Con Ỉn cũ 750 chai không so đc con 1 tỷ. Ỉn 2016 bản cao nhất ngang giá con MU X 3.0. Chạy thử xem có ồn ko nhá. Bán tải nếu không ưu đãi thuế thì không con nào dưới tỷ đâu nhé bác.
Bác nghiên cứu lại cơ cấu thuế đối với xe oto dưới 9 chỗ ( dung tích 2.5 -3.0) và xe vừa chở người vừa chở hàng (dung tích 2.5 - 3.0)rồi hẳn phán nhé.Cụ nói thế nao.... kể cả không ưu đãi thuế thì chả thằng nào dại bán giá đắt hơn 7 chỗ. Mux có 930 mà dmax nó bán hơn tỷ ng ta chửi vô mặt nó mất
Chú ý thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế trước bạ, phí làm biển số.
Xì cái coi chơi (thuế TTĐB xe 2.5 - 3.0: 55%; còn bán tải: 20%) tìm hiểu tiếp đi bác, nhở là thuế chồng thuế nhé. Nội cái TTĐB đã chênh 35% giá trị rồi.
E quá biết về thuế xe bán tải cụ ạ, và e cũng biết vì sao nó rẻ, vì thuế thấp nó mới nhập cụ ạ. Nó mà thuế cao nó sẽ sx tại VN để né thuế cao cụ nhé, hoặc khỏi bán luôn ạ. Cụ cứ so ở Thái lan là nơi sx cả 7 chỗ và bán tải ấy, xem hãng nào để giá bán tải cao hơn 7 chỗ ko ạ?Bác nghiên cứu lại cơ cấu thuế đối với xe oto dưới 9 chỗ ( dung tích 2.5 -3.0) và xe vừa chở người vừa chở hàng (dung tích 2.5 - 3.0)rồi hẳn phán nhé.
Chú ý thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế trước bạ, phí làm biển số.
Xì cái coi chơi (thuế TTĐB xe 2.5 - 3.0: 55%; còn bán tải: 20%) tìm hiểu tiếp đi bác, nhở là thuế chồng thuế nhé. Nội cái TTĐB đã chênh 35% giá trị rồi.
Còn về thuế, cần loại thuế xe gì, bao nhiêu, cụ cứ gỏi e tiếp cụ ngay ạ, gg đầy ra đấy. Cụ bảo ko do thuế rẻ thì bán tải đắt hơn 7 chỗ thì cụ xem nó bán tại ngay nc nó sx ấy là chuẩn nhé
Sao bác không chịu hiểu ở TL thì cúng có thuế? Bộ ở TL thì miễn thuế chắc? Ở họ thì thuế vẫn đánh cao hơn vào SUV so với bán tải. Bác đã không chịu hiểu thì nói nhiều vô ích. Ai chẳng biết GG sẽ có thông tin, vấn đề là không chịu tìm hiểu, hay lười tìm hiểu, lại cứ thích phánE quá biết về thuế xe bán tải cụ ạ, và e cũng biết vì sao nó rẻ, vì thuế thấp nó mới nhập cụ ạ. Nó mà thuế cao nó sẽ sx tại VN để né thuế cao cụ nhé, hoặc khỏi bán luôn ạ. Cụ cứ so ở Thái lan là nơi sx cả 7 chỗ và bán tải ấy, xem hãng nào để giá bán tải cao hơn 7 chỗ ko ạ?
Còn về thuế, cần loại thuế xe gì, bao nhiêu, cụ cứ gỏi e tiếp cụ ngay ạ, gg đầy ra đấy. Cụ bảo ko do thuế rẻ thì bán tải đắt hơn 7 chỗ thì cụ xem nó bán tại ngay nc nó sx ấy là chuẩn nhé