- Tags
- isuzu mu-x
Em hóng giá bản 4WD. 2WD thì cả nhà ko khoái vì SUV mà ko có dẫn đoojng 4 bánh thì mất chất SUV rồi.
Tương lai của Isuzu mu-X ở Việt Nam sẽ sáng sủa như Grand Vitara thôi !
Em đi xem rồi, không có dẫn động 2 cầu đâu bác , chỉ có dẫn động 1 cầu sau thôi cho cả 2 phiên bản.Em hóng giá bản 4WD. 2WD thì cả nhà ko khoái vì SUV mà ko có dẫn đoojng 4 bánh thì mất chất SUV rồi.
Xe ngon trong phân khúc giá hóng cái engine mới sẽ bán chạy. Con 1.7 turbo sao ko về vn nhỉ con này bên Thái nó discontinue lun rùi
Cái đuôi nên vuốt cho thanh thoát, nếu không thì nhìn kỹ lại thành anh dmax gắn nắp thùng. Tổng quan cho em : 7.5/10 . Xe máy lớn và táp lô có đồng hồ không đẹp lắm. Đổi lại 163hp thì cũng khá lắm rồi.
Nhìn thực tế ở ngoài đẹp và hoành tráng hơn trong hình. Hôm rồi gặp em nó đi ngoài đường nhìn to, lực lưỡng lắm, ko kém anh phò thu nợ.
nhà em bên tân sơn cũ, gần isuzu thấy mu chạy hoài. Bề ngoài thấy to, bề thế, chạy kế bên cung em thấy cũng khá êm. Nhưng ko biết máy dầu thế hệ mới của MU như thế nào, chứ em là em bị ác cảm với isuzu từ khi đi hi-lander
Sò dầu full option nhé bác, em đang đi em này, hôm rồi dư dã chút đỉnh đi nghía em Santafe dầu full, cảm nhận chẳng hơn em Sò là mấy nếu ko nói cảm nhận của em là em Sò còn rộng rãi hơn, các nút bấm trần bố trí gọn gàng hơn, được cái cách âm của San ngon hơn Sò (sau khi đi xem vè nhà em thêm 10 triệu làm cách âm vật liệu của Đức toàn bộ em Sò nên bây giờ đã rất êm) mà lệch hơn 300 chai, em thấy ko đáng,
Mu X em chưa đi, chỉ thấy dáng vẻ bên ngoài của em í nên ko dám nói.
Bác nói chính xác, nhưng sò thua FE nhiều thứ lắm, như đóng mở cốp tự động, 3 chế độ lái, trợ lực điện, ngắt máy khi ngừng. Nói chung là nhiều thứ lắm nhưng nếu dễ tính thì có thể bỏ qua được để giảm bớt 300tr.
Sẵn tiện em hỏi bác làm cách âm chỗ nào thế, làm lâu không bác, và sau khi làm thì so với trước giảm được bao nhiêu %. Tks bác