- Tags
- isuzu mu-x
Em đang rất lùng bùng trong đầu đây , các bác giúp em lựa chọn với :
- Santafe 2014 chạy lướt
- All new Sorento Diesel fulloption
- Mu-x 3.0AT
Các bác sẻ chọn em nào trong 3 chiếc trên , em thì muốn mua santafe chạy lướt, nhưng bà xã thì muốn xe mới.
Bác mua xe để làm gì, nếu dùng đi vòng vòng thành phố, lâu lâu đi du lịch, và xe hay đi 5 người thì chọn FE + sò. Còn bác hay đi full 7 hay đi công trường, du lịch chở đồ nhiều thì em khuyên là Mu nhé, gầm cao máy thoáng. Còn FE + sò đi full là xệ đít, qua ổ gà thì bánh cạ hốc bánh xe rất khó chịu.
Còn nếu bác chọn hàn xẻng thì em vote sò, fe hơn sò nhiều tính năng nhưng giá mắc hơn khoảng 300tr nhưng những tính năng này có một số cái theo em thấy không cần thiết đối với VN. Dù mắc hơn 300tr nhưng cách âm và dàn loa của FE cũng tệ như sò, phải làm lại.
Em này nghe nói so với Prado, giá trên 2 tỉ mới đúng chứ nhỉ?! Chứ còn giá lang cang kiểu này thì chết với mấy em Sorento, Captiva...!
Em đang rất lùng bùng trong đầu đây , các bác giúp em lựa chọn với :
- Santafe 2014 chạy lướt
- All new Sorento Diesel fulloption
- Mu-x 3.0AT
Các bác sẻ chọn em nào trong 3 chiếc trên , em thì muốn mua santafe chạy lướt, nhưng bà xã thì muốn xe mới.
Santa Fe lướt hay All new Sorento Diesel fulloption.
Isuzu bác cứ để mấy bác thích độc lạ nhưng tiền chỉ muốn chi nhiêu đó.
Kiểu dáng , đồ chơi, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả. Đối thủ đáng gờm của Fortuner
Fortuner Killer...nhào vô mạnh cho Toy nó sợ giảm giá đúng không bác.
Em làm cách âm bên Z1, lúc trước khi làm cách âm em cũng lăn tăn lắm, nghiên cứu, dò hỏi, đọc bao nhiêu trang trên oto Sai Gòn, alo inbox hỏi các bác đã làm cách âm bên Z1, nói chung là nghiên cứu rất kỹ vì sợ tiền mất tật mang.Bác nói chính xác, nhưng sò thua FE nhiều thứ lắm, như đóng mở cốp tự động, 3 chế độ lái, trợ lực điện, ngắt máy khi ngừng. Nói chung là nhiều thứ lắm nhưng nếu dễ tính thì có thể bỏ qua được để giảm bớt 300tr.
Sẵn tiện em hỏi bác làm cách âm chỗ nào thế, làm lâu không bác, và sau khi làm thì so với trước giảm được bao nhiêu %. Tks bác
Lúc làm cách âm em bỏ 1 ngày bám sát, theo dõi, đôn đốc mấy em bên Z1, được cái bác H chủ Z1 cũng nhiệt tâm.
Làm xong cách âm bác sẽ thấy khác biệt rõ rệt, xe chạy êm hơn, nhạc nghe hay và chắc hơn, cửa đóng nhẹ là vô bập bập, còn bao nhiêu % thì em ko biết, nhưng em cảm thấy xứng với tiền và công mình bỏ ra.
Có cái chỗ Z1 hơi xa, (Q12) đi 1 đường về đường khác, vì sau 16h cấm xe hơi, em mém bị CA lụm nhờ bác tài taxi đi ngược đá đèn liên tục, nghi nghi, dừng lại , de khoảng 100m nhìn lên thấy bảng cấm xe hơi từ 16-22h , hú hồn, hì hì.
So với mấy e cùng phân khúc, giá này và lợi thế xe nhập khẩu thì Mu-X đáng để mua. Phục vụ gđ cũng tốt và kinh doanh dv cũng đc. Nhưng hơi bất lợi cho Mu-X chút xíu vì người a e song sinh Trai-bơ-lai-dơ sắp về dùng chung khung gầm, thiết kế nhưng hơn về động cơ. Nếu e Traiz mà giá hợp lý thì Mu-x sẽ khó mà cạnh tranh.
Santafe đi bácEm đang rất lùng bùng trong đầu đây , các bác giúp em lựa chọn với :
- Santafe 2014 chạy lướt
- All new Sorento Diesel fulloption
- Mu-x 3.0AT
Các bác sẻ chọn em nào trong 3 chiếc trên , em thì muốn mua santafe chạy lướt, nhưng bà xã thì muốn xe mới.