Pajero sport mới hình như nhập về từ Thái, là Suv nên Outlander nhập Nhật là crossover nên ko lo cạnh tranh nhau. Vấn đề 1 dàn lạnh thì nếu chịu khó tí cũng ok vì thỉnh thoảng mới đi 7 chỗ. Nhưng nếu em là người thành đạt muốn mua Suv 7 chỗ thì em sẽ mua CX-9 2016
Hạn chế lớn nhất em này chắc là 1 giàn lạnh, 10 comen thỉ 8 chê có 1 giàn lạnh. Bảo dưỡng và dịch vụ sau bán hàng là một vấn đề lớn thứ 2, nhất là khách hàng ở tỉnh, cái này thỉ Toyota và Trường Hải mở khắp nơi ở VN.
Công nhận đẹp ... hơn Innova rồi đó.
Trong mắt em, kiểu dáng của dòng SUV đẹp nhất chỉ có Fortuner. Nhưng tiếc là trang bị an toàn, nội thất nghèo hèn, mâm lốp nhỏ quá nên em nó không còn đáng tin cậy.
Trong mắt em, kiểu dáng của dòng SUV đẹp nhất chỉ có Fortuner. Nhưng tiếc là trang bị an toàn, nội thất nghèo hèn, mâm lốp nhỏ quá nên em nó không còn đáng tin cậy.
Ko biết có đỡ hơn đươc thằng anh em PajeroSport ko, PS thì như cái thùng tôn có bánh. tầm này e chỉ thấy santaFE hay Sorento là hợp lý.
"Thành đạt": nói (quảng cáo) hơi quá, nhưng thực tế người VN mình chưa định nghĩa đúng, phần lớn nhất có tầm văn hóa thấp sẽ nghĩ thành đạt là đè lên đầu người khác bằng tiền bạc và địa vị. Nhà mình có khá đông ACE không có ai làm công chức, có cả nông dân, nhưng với việc họ làm và họ đạt kết quả tốt với sức lao động (trí lực và sức lực) của họ và họ coi đó là thành đạt.
"Chất": chưa đi thì khó phán xét lắm, có ông ngó qua rồi phán, thậm chí không biết bao nhiêu % là AHBP.
"Nội thất": Mit hầu như bao giờ cũng không bằng mấy hãng khác được. Cái này mình chỉ thấy thiếu kết nối không dây là nhược điểm, còn mấy thứ mà "mọi người gọi là đồ chơi" thì tùy sở thích mỗi người, đôi khi nó như giới showbiz hiện tại thôi. Mình thấy ổn vì không có nhiều nhu cầu lúc chạy xe nhưng đa phần thấy là kém và không nằm trong lựa chọn của họ.
Khách hàng luôn đúng với mình, và sẽ phần nhiều không đúng với khách hàng khác, nhưng tất cả hai phía đều đúng không có ai sai hết.
"Chất": chưa đi thì khó phán xét lắm, có ông ngó qua rồi phán, thậm chí không biết bao nhiêu % là AHBP.
"Nội thất": Mit hầu như bao giờ cũng không bằng mấy hãng khác được. Cái này mình chỉ thấy thiếu kết nối không dây là nhược điểm, còn mấy thứ mà "mọi người gọi là đồ chơi" thì tùy sở thích mỗi người, đôi khi nó như giới showbiz hiện tại thôi. Mình thấy ổn vì không có nhiều nhu cầu lúc chạy xe nhưng đa phần thấy là kém và không nằm trong lựa chọn của họ.
Khách hàng luôn đúng với mình, và sẽ phần nhiều không đúng với khách hàng khác, nhưng tất cả hai phía đều đúng không có ai sai hết.
Đi 5 người thì không hề nóng nhé các bác. Chưa có khách hàng nào mua xe và phà nàn về vấn đề dàn lạnh.
Tự vả vào miệng mình à...!
Mỗi bác này hiểu ý nhà SXEm thích cái thắng tay, nó nằm bên ghế phụ...
Tha hồ...bóp đùi & sờ xxx...của chân dài ghế phụ, "ồ anh nhầm thắng tay!"...akakkaa....
Mua Outlander thui !
Công nhận. Con PS máy dầu một cầu xe cũ hở ra là hết. Mà giữ giá đáng kinh ngạc. Trong khi mấy con mới thì cứ lẹt đẹtXe Mít có truyền thống tại mình lạ lắm các bác! Cứ xe nào ngừng sản xuất là nó hot, dân chúng săn lùng để đc sở hữu nó, nhưng khi nó đang bán bthuong thì chẳng ai ngó ngàn gì sấc!
Gạch đít là 1 minh chứng điển hình, xe đầm chắc máy móc ổn định nhưng xăng ăn hơn thánh Ỉn tầm 3l/100km thoai mà dân chúng ùa đi mua Ỉn .... dẫn đến Mít lại phải khai tử dòng gạch đít này.