- Tags
- nissan x-trail x-trail
Em vừa đi xem xe về hôm qua (15/9/2016). Bản 2.5 cao nhất.
Nhận định của em là không đạt như kỳ vọng.
1. Xe tăng tốc không bốc
2. Hơi ồn.
3. Hơi chồng chành, không đầm mặc dù trên xe có 3 thanh niên.
4. Nội thất đơn giản
5. Màn hình cảm ứng trung tâm giống máy tính bảng android giá rẻ
6. Camera 360 mờ, không rõ ràng
7. Không cảm biến lùi
8. Không DVD/CD
9. Hàng ghế chỉ có thể dựng đứng hoặc hơi ngả về sau 1 nấc. Ngồi thì ok, nhưng ngả lưng sâu để ngủ thì khó.
10. Hàng ghế thứ 3 chỉ trẻ em nằm ngủ, khó mà ngồi lâu lâu vì chật (nếu kèo hàng ghế thứ 2 lên trước, tạo khoảng trống chân cho hàng ghế 3 thì hàng 2 lại chật)
11. Bật hàng ghế thứ 3, không gian hành lý chắc được 4 cái balo xếp ngang.
12. Đèn LED nhưng không liếc, chỉ gật gù.
Tuy nhiên vẫn có những cái đáng khen:
1. Chassic Control (hoạt động trên 50km/h) khi vào cua gắt, rất an tâm. Em thử trong khu đất phân lô, đánh lái nhanh, tốc độ cao, rất an tâm.
2. Ghế lái có vẻ ôm người và có vẻ đi xa đỡ mỏi chân.
3. Đèn LED khá đẹp.
4. Cửa khoang hành lý đóng mở tự động, có cảm biến.
5. Nắp chi khoang hành lý (nếu không sử dụng hàng ghế 3).
6. Túi khí nhiều.
7. Gầm xe cao, tầm nhìn thoáng.
8. Cửa sổ trời toàn cảnh (cái này nhìn cho xa xỉ, đáng khen, nhưng sẽ hơi nóng khi đi buổi trưa)
9. Máy lạnh làm lạnh nhanh.
=> Kết luận, giá này khó cạnh tranh Outlander của Mit
Nhận định của em là không đạt như kỳ vọng.
1. Xe tăng tốc không bốc
2. Hơi ồn.
3. Hơi chồng chành, không đầm mặc dù trên xe có 3 thanh niên.
4. Nội thất đơn giản
5. Màn hình cảm ứng trung tâm giống máy tính bảng android giá rẻ
6. Camera 360 mờ, không rõ ràng
7. Không cảm biến lùi
8. Không DVD/CD
9. Hàng ghế chỉ có thể dựng đứng hoặc hơi ngả về sau 1 nấc. Ngồi thì ok, nhưng ngả lưng sâu để ngủ thì khó.
10. Hàng ghế thứ 3 chỉ trẻ em nằm ngủ, khó mà ngồi lâu lâu vì chật (nếu kèo hàng ghế thứ 2 lên trước, tạo khoảng trống chân cho hàng ghế 3 thì hàng 2 lại chật)
11. Bật hàng ghế thứ 3, không gian hành lý chắc được 4 cái balo xếp ngang.
12. Đèn LED nhưng không liếc, chỉ gật gù.
Tuy nhiên vẫn có những cái đáng khen:
1. Chassic Control (hoạt động trên 50km/h) khi vào cua gắt, rất an tâm. Em thử trong khu đất phân lô, đánh lái nhanh, tốc độ cao, rất an tâm.
2. Ghế lái có vẻ ôm người và có vẻ đi xa đỡ mỏi chân.
3. Đèn LED khá đẹp.
4. Cửa khoang hành lý đóng mở tự động, có cảm biến.
5. Nắp chi khoang hành lý (nếu không sử dụng hàng ghế 3).
6. Túi khí nhiều.
7. Gầm xe cao, tầm nhìn thoáng.
8. Cửa sổ trời toàn cảnh (cái này nhìn cho xa xỉ, đáng khen, nhưng sẽ hơi nóng khi đi buổi trưa)
9. Máy lạnh làm lạnh nhanh.
=> Kết luận, giá này khó cạnh tranh Outlander của Mit
Theo mình bạn nên bình tĩnh và nói chuyện nhẹ nhàng hơn, bác ấy là khách đã thử sản phẩm và có quyền nói lên cảm nhận của mình. Bạn có quyền bảo vệ sản phẩm, nhưng 1 là dìm hàng sản phẩm hãng khác như câu 1, hai là thái độ phản bác như vậy thì mình cũng như mọi người ở đây không đánh giá cao đâuXin lỗi e xin phản bác 1 số ý kiến của Bác, theo e đánh giá Bác chưa thực sự cảm nhận, chưa tìm hiểu sâu:
- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó.
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa.
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền.
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi.
Vài ý kiến góp ý cho Bác. Hy vọng lần sau Bác test kĩ hơn
bản này 2016 phải không các bác, bên mẽo hình như vừa ra mắt bản cải tiến all new 2017 rồi thì phải. VN mình lúc nào cũng chậm hơn
Xin lỗi e xin phản bác 1 số ý kiến của Bác, theo e đánh giá Bác chưa thực sự cảm nhận, chưa tìm hiểu sâu:
- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó.
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa.
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền.
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi.
Vài ý kiến góp ý cho Bác. Hy vọng lần sau Bác test kĩ hơn
Nên để phản ứng thị trường trả lời bác à!
Dù sao cũng chúc mừng Nissan Xtrail đến với Việt Nam!
Thực sự mỗi người có mỗi quan điểm và có cách nhìn nhận sản phẩm khác nhau.
Tuy nhiên cá nhân em góp ý nhẹ nhàng với các bác ( đặc biệt là các bác Sale) về cách chia sẻ và phản hồi nên khách quan và chân tình thêm chút xíu.
Các bạn có thể bớt dùng các câu hỏi khi phản hồi hoặc so sánh ví dụ như: đã biết chưa ?. Đã đi chưa ?. Có xe chưa ?. Đi ... xe gì ?
Biết rằng mỗi cá nhân sẽ có kiến thức và có thông tin nhiều hoặc ít về một sản phẩm nào đó. Nhưng đã vào diễn đàn và nêu ra quan điểm cũng như nhận xét của riêng mình vậy là đáng quý rồi các bác ạ.
Em chào mọi người !
Tuy nhiên cá nhân em góp ý nhẹ nhàng với các bác ( đặc biệt là các bác Sale) về cách chia sẻ và phản hồi nên khách quan và chân tình thêm chút xíu.
Các bạn có thể bớt dùng các câu hỏi khi phản hồi hoặc so sánh ví dụ như: đã biết chưa ?. Đã đi chưa ?. Có xe chưa ?. Đi ... xe gì ?
Biết rằng mỗi cá nhân sẽ có kiến thức và có thông tin nhiều hoặc ít về một sản phẩm nào đó. Nhưng đã vào diễn đàn và nêu ra quan điểm cũng như nhận xét của riêng mình vậy là đáng quý rồi các bác ạ.
Em chào mọi người !
Xin lỗi e xin phản bác 1 số ý kiến của Bác, theo e đánh giá Bác chưa thực sự cảm nhận, chưa tìm hiểu sâu:
- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó.
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa.
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền.
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi.
Vài ý kiến góp ý cho Bác. Hy vọng lần sau Bác test kĩ hơn
Ây da.
Ngay từ đầu là em nói rất rõ "đây là nhận định của em".
Bác chắc chắn là sale mới thì phải.
Em từng lái Ford Escape 2009 gần 7 năm trời, thành phố đông đúc có, đại lộ thênh thang có, cao tốc có, đèo Lò Xo có.
Sau này chuyển sang Mazda 3 All New Sedan 1.5, vừa mới làm xong hành trình Bình Dương - Đà Nẵng - Hếu - Buôn Ma Thuột - Bình Dương hơn 2000km qua các đèo dốc quanh co và đủ loại địa hình khác.
Em lái xe cũng đến nay cũng gần 8 năm rồi, xe tải Hino ben 5 tấn cũng có, Suzuki 500kg cũng có, Nissan Teana 2010 cũng thườn xuyên chạy mỗi khi về nhà vợ cuối tuần, Mirage cũng chạy thường xuyên, Ford Focus S 5 2014 cửa chạy ké của bà cô cũng không ít.
Và em đang tìm 1 chiếc 7 chỗ, hay chí ít là 5+2 cho nhà vợ để mỗi năm vài lần đi chơi xa cho cả nhà (5 người lớn và 1 trẻ em) cho nên phải so sánh xe.
Quan điểm của em rất rõ ràng như trên nên em đánh em nhận định của mình, em không đánh giá theo các nhìn của sale, mà là cách nhìn của 1 người có nhu cầu, biết chút ít về xe và cũng từng kinh qua một vài loại xe để mong chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.
Vì vậy để tiếp tục phản biện nhận định của bác em sẽ ý kiến tiếp tục như sau:
- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10. => Em nói đơn giản, không hề so sánh với Mit hay bất kỳ hãng nào khác.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không => Có camera 360 thì không cần cảm biến, không biết suy nghĩ đó từ đâu, nhưng quan điểm cá nhân em là sự kết hợp giữa 2 thứ này sẽ nâng cao sự toàn cho người lái và những người xung quanh.
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát. => Ford Escape của em vẫn làm thế thỉnh thoảng muốn cho thằng nhóc 5 tuổi của em nằm ngủ, tuy nhiên, 2 người lớn đi xa, ngồi hàng ghế 2 thì việc ngã ghế ra thêm 1 chút nữa và chợp mắt thì có vẻ phù hợp hơn là việc gập hết ghế, lót mềm nằm ngủ.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó. => À ha, Ford Focus S 5 cửa chỉ cần cảm biến quan xe, có hình ảnh mô phỏng trên màn hình cũng đã rất tốt rồi. Rõ ràng là hiệu ứng bird eye là tốt, tuy nhiên là hình ảnh cho ra không rõ ràng, có thể là trang bị camera độ phân giải thấp gây ra. Và khi em thử xe là đã thử tính năng này ngay trong hãng, trong xưởng luôn, chứ không phải ngoài trời sáng, vật cản xung quanh rất nhiều (xe, nâng...)
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa. => Những dòng xe sau này, tất nhiên có thể bỏ, nhưng đó là do hãng quyết định, em không rõ Lexus hay Mer có bỏ hay chưa vì em không chú ý đến cán dòng xe đó. Tuy nhiên, nếu nói là có wifi, bluetooth thì không cần đĩa CD, đó là nhận định không đúng. Bluetooth với nhiều lái xe, không phải để nghe nhạc, xem phim mà để sử dụng đt; wifi là gì khi mà sim 3G tốc độ vẫn còn thấp và khi chạy với tốc độ 80km/h, sóng 3 sẽ chập chờn?
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền. => Hệ thống âm thanh VAPS hay nhà hát gì đó thì em không quan tâm lắm, vì tai trâu mà nghe nhạc cái gì. Mazda 3 1.5 All New Sedan em đang đi, có 6 loa (cũng chả quan tâm nó hiệu gì, vòm hay không) em chép nhạc lossless (hơn 30MB 1 bài) nghe cũng đã tốt rồi. Mà tính năng nhà hát này sale cũng có trình bày, làm cho em xem, nhưng em chẳng quan tâm lắm. Còn cái màn hình cảm ứng trung tâm, sử dụng hdh android em nói nó giúp 1 cái máy tính bảng rẻ tiền là bời vì mức độ cảm ứng, độ phân giải không cao, giống như việc sử dụng 1 máy tính bảng TQ có 3G, wifi, gắn được thẻ nhớ, cài được vietmap....
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi. => Như đã nói ở trên, em đang tìm 1 chiếc xe cho 5 người lớn và 1 trẻ em, rất rõ ràng, nhưng xe nào rộng rãi hơn thì tất nhiên thoải mái hơn. Em không đủ tiền để mua 1 CUV hay SUV 7 chỗ thực thụ, cũng không chuộng Kia Sedona, Santa Fe hay Rondo, Innova hay Fortuner. Em thích Mitsubishi, Nissan, Ford và em tìm kiếm trong số đó.
Nghề sale thì cũng khó khăn, tuy nhiên, có người nói với em thế này, có 1 hãng xe mà sake chẳng bao giờ khách vào showroom mà họ dắt đi nói tính năng của xe cả. Họ đi theo và hỏi về gia đình, công việc, con cái. Bời lý do đơn giản là khi khách vào showroom là họ đặt xe của mình vào tầm ngắm, họ so sánh hết rồi, họ đọc hết rồi, cần gì họ sẽ hỏi, chỉ cần sale trả lời ngắn gọn, đúng và đủ. Có thể nó không bằng xe khác, nhưng khách sẵn sàng bỏ qua chỗ đó và chọn chiếc xe, đơn giản vì sale tỏ ra thân thiện, uy tín và biết nói những gì cần thiết.
Em cũng vậy, trước khi xuống xem, đã tìm hiểu rồi, so sánh rồi, không phải ất ơ mà đâm đầu vào coi chơi.
Giá con cao nhất vẫn 1 tỷ 2 anh ạ.J zi bác. Tăng 1.2 lên 1.7
500 chai cứ giõn hoài
Đang có nhu cầu mà nghe bác làm e bón luôn
Em sales bên Nissan Biên Hoà, có gì muốn tìm hiểu thêm về xe anh gọi cho em 0975230195 (Phượng).
Giá xe cho 3 phiên bản:
X-Trail 2.0 2WD tiêu chuẩn: 999 triệu
X-Trail 2.0 2WD cao cấp: 1.048 triệu
X-Trail 2.5 4WD (Full): 1.199 triệu.
(Giá trên bao gồm 10% VAT).
Anh muốn tham khảo giá lăn bánh của chiếc nào anh liên lạc qua SĐT cho em hoặc cho em email của anh em sẽ gửi bảng chiết tính cho anh tham khảo nha anh.