Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
Phân khúc này khó em nào qua mặt được Santa Fe. Trước mắt là thiết kế
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
Hạng C
11/8/14
756
356
63
Quảng Ngãi
E đang hóng con Fortuner dzia, mà con này ra thấy cũng đẹp mê hồn, nhiều lựa chọn quá. Option ngon, dáng khỏe nữa
Theo các Bác con này và For tủn con nào chắc hơn???? Phân vân quá...
SUV vs CROSSOVER sao tư vấn :)) Thích con nào dứt con đó, nhanh gọn và lẹ
 
  • Like
Reactions: vitaminC
Tập Lái
16/9/16
4
2
3
37
Ây da.
Ngay từ đầu là em nói rất rõ "đây là nhận định của em".
Bác chắc chắn là sale mới thì phải.
Em từng lái Ford Escape 2009 gần 7 năm trời, thành phố đông đúc có, đại lộ thênh thang có, cao tốc có, đèo Lò Xo có.
Sau này chuyển sang Mazda 3 All New Sedan 1.5, vừa mới làm xong hành trình Bình Dương - Đà Nẵng - Hếu - Buôn Ma Thuột - Bình Dương hơn 2000km qua các đèo dốc quanh co và đủ loại địa hình khác.
Em lái xe cũng đến nay cũng gần 8 năm rồi, xe tải Hino ben 5 tấn cũng có, Suzuki 500kg cũng có, Nissan Teana 2010 cũng thườn xuyên chạy mỗi khi về nhà vợ cuối tuần, Mirage cũng chạy thường xuyên, Ford Focus S 5 2014 cửa chạy ké của bà cô cũng không ít.
Và em đang tìm 1 chiếc 7 chỗ, hay chí ít là 5+2 cho nhà vợ để mỗi năm vài lần đi chơi xa cho cả nhà (5 người lớn và 1 trẻ em) cho nên phải so sánh xe.
Quan điểm của em rất rõ ràng như trên nên em đánh em nhận định của mình, em không đánh giá theo các nhìn của sale, mà là cách nhìn của 1 người có nhu cầu, biết chút ít về xe và cũng từng kinh qua một vài loại xe để mong chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.
Vì vậy để tiếp tục phản biện nhận định của bác em sẽ ý kiến tiếp tục như sau:

- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10. => Em nói đơn giản, không hề so sánh với Mit hay bất kỳ hãng nào khác.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không => Có camera 360 thì không cần cảm biến, không biết suy nghĩ đó từ đâu, nhưng quan điểm cá nhân em là sự kết hợp giữa 2 thứ này sẽ nâng cao sự toàn cho người lái và những người xung quanh.
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát. => Ford Escape của em vẫn làm thế thỉnh thoảng muốn cho thằng nhóc 5 tuổi của em nằm ngủ, tuy nhiên, 2 người lớn đi xa, ngồi hàng ghế 2 thì việc ngã ghế ra thêm 1 chút nữa và chợp mắt thì có vẻ phù hợp hơn là việc gập hết ghế, lót mềm nằm ngủ.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó. => À ha, Ford Focus S 5 cửa chỉ cần cảm biến quan xe, có hình ảnh mô phỏng trên màn hình cũng đã rất tốt rồi. Rõ ràng là hiệu ứng bird eye là tốt, tuy nhiên là hình ảnh cho ra không rõ ràng, có thể là trang bị camera độ phân giải thấp gây ra. Và khi em thử xe là đã thử tính năng này ngay trong hãng, trong xưởng luôn, chứ không phải ngoài trời sáng, vật cản xung quanh rất nhiều (xe, nâng...)
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa. => Những dòng xe sau này, tất nhiên có thể bỏ, nhưng đó là do hãng quyết định, em không rõ Lexus hay Mer có bỏ hay chưa vì em không chú ý đến cán dòng xe đó. Tuy nhiên, nếu nói là có wifi, bluetooth thì không cần đĩa CD, đó là nhận định không đúng. Bluetooth với nhiều lái xe, không phải để nghe nhạc, xem phim mà để sử dụng đt; wifi là gì khi mà sim 3G tốc độ vẫn còn thấp và khi chạy với tốc độ 80km/h, sóng 3 sẽ chập chờn?
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền. => Hệ thống âm thanh VAPS hay nhà hát gì đó thì em không quan tâm lắm, vì tai trâu mà nghe nhạc cái gì. Mazda 3 1.5 All New Sedan em đang đi, có 6 loa (cũng chả quan tâm nó hiệu gì, vòm hay không) em chép nhạc lossless (hơn 30MB 1 bài) nghe cũng đã tốt rồi. Mà tính năng nhà hát này sale cũng có trình bày, làm cho em xem, nhưng em chẳng quan tâm lắm. Còn cái màn hình cảm ứng trung tâm, sử dụng hdh android em nói nó giúp 1 cái máy tính bảng rẻ tiền là bời vì mức độ cảm ứng, độ phân giải không cao, giống như việc sử dụng 1 máy tính bảng TQ có 3G, wifi, gắn được thẻ nhớ, cài được vietmap....
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi. => Như đã nói ở trên, em đang tìm 1 chiếc xe cho 5 người lớn và 1 trẻ em, rất rõ ràng, nhưng xe nào rộng rãi hơn thì tất nhiên thoải mái hơn. Em không đủ tiền để mua 1 CUV hay SUV 7 chỗ thực thụ, cũng không chuộng Kia Sedona, Santa Fe hay Rondo, Innova hay Fortuner. Em thích Mitsubishi, Nissan, Ford và em tìm kiếm trong số đó.

Nghề sale thì cũng khó khăn, tuy nhiên, có người nói với em thế này, có 1 hãng xe mà sake chẳng bao giờ khách vào showroom mà họ dắt đi nói tính năng của xe cả. Họ đi theo và hỏi về gia đình, công việc, con cái. Bời lý do đơn giản là khi khách vào showroom là họ đặt xe của mình vào tầm ngắm, họ so sánh hết rồi, họ đọc hết rồi, cần gì họ sẽ hỏi, chỉ cần sale trả lời ngắn gọn, đúng và đủ. Có thể nó không bằng xe khác, nhưng khách sẵn sàng bỏ qua chỗ đó và chọn chiếc xe, đơn giản vì sale tỏ ra thân thiện, uy tín và biết nói những gì cần thiết.
Em cũng vậy, trước khi xuống xem, đã tìm hiểu rồi, so sánh rồi, không phải ất ơ mà đâm đầu vào coi chơi.
Chào cả nhà
Em theo dõi OS cũng khá lâu nhưng chủ yếu để xem là chính. Vì trình chém gió còn non nên ko dám đăng ký. Hôm nay thấy các bác ở thớt này vui nên đăng ký vào like cho bác này 1 cái. Nhất là cái kết luận, iem cũng có suy nghĩ giống như vậy. iem đang có ý định mua xe và cũng có xem 1 vài chỗ nhưng thấy các sale (có vẻ) hơi thiếu chuyên nghiệp và yếu về nắm bắt tâm lý KH.
 
  • Like
Reactions: HaiVoX
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Ây da.
Ngay từ đầu là em nói rất rõ "đây là nhận định của em".
Bác chắc chắn là sale mới thì phải.

- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền. => Hệ thống âm thanh VAPS hay nhà hát gì đó thì em không quan tâm lắm, vì tai trâu mà nghe nhạc cái gì. Mazda 3 1.5 All New Sedan em đang đi, có 6 loa (cũng chả quan tâm nó hiệu gì, vòm hay không) em chép nhạc lossless (hơn 30MB 1 bài) nghe cũng đã tốt rồi. Mà tính năng nhà hát này sale cũng có trình bày, làm cho em xem, nhưng em chẳng quan tâm lắm. Còn cái màn hình cảm ứng trung tâm, sử dụng hdh android em nói nó giúp 1 cái máy tính bảng rẻ tiền là bời vì mức độ cảm ứng, độ phân giải không cao, giống như việc sử dụng 1 máy tính bảng TQ có 3G, wifi, gắn được thẻ nhớ, cài được vietmap....
Em là người khó tính về âm thanh, nên cũng chia sẻ quan điểm là hệ thống 6 loa là trang bị tiêu chuẩn cơ bản nhất trên xe, không ai coi nó là nhà hát nhà hủng gì cả. Còn cái VAPS chẳng qua là cách Nissan gọi tên cho cái hệ thống phần mềm tune âm của xe, google thử thì cái này cũng chẳng phải là những tiêu chuẩn âm thanh như Hi-Res, Dolby hay Atmos gì cả. Hệ thống âm thanh tạm được coi là ổn ít nhất phải như 8 loa Harman trên Subaru với đủ dài trầm - trung - cao mới được, chưa kể đến dòng cao cấp như Lexicon trên Genesis hay mark levinson trên lexus.

Góp ý thêm là bạn sale trên kia nên biết kiềm chế và thay đổi cách tiếp cận sản phẩm cũng như khách hàng đi, ko thì người ta ko chỉ đánh giá thấp bạn mà còn cả thương hiệu Nissan đó
 
  • Like
Reactions: DMG and dattd
Hạng B2
16/8/05
148
103
58
Ây da.
Ngay từ đầu là em nói rất rõ "đây là nhận định của em".
Bác chắc chắn là sale mới thì phải.
Em từng lái Ford Escape 2009 gần 7 năm trời, thành phố đông đúc có, đại lộ thênh thang có, cao tốc có, đèo Lò Xo có.
Sau này chuyển sang Mazda 3 All New Sedan 1.5, vừa mới làm xong hành trình Bình Dương - Đà Nẵng - Hếu - Buôn Ma Thuột - Bình Dương hơn 2000km qua các đèo dốc quanh co và đủ loại địa hình khác.
Em lái xe cũng đến nay cũng gần 8 năm rồi, xe tải Hino ben 5 tấn cũng có, Suzuki 500kg cũng có, Nissan Teana 2010 cũng thườn xuyên chạy mỗi khi về nhà vợ cuối tuần, Mirage cũng chạy thường xuyên, Ford Focus S 5 2014 cửa chạy ké của bà cô cũng không ít.
Và em đang tìm 1 chiếc 7 chỗ, hay chí ít là 5+2 cho nhà vợ để mỗi năm vài lần đi chơi xa cho cả nhà (5 người lớn và 1 trẻ em) cho nên phải so sánh xe.
Quan điểm của em rất rõ ràng như trên nên em đánh em nhận định của mình, em không đánh giá theo các nhìn của sale, mà là cách nhìn của 1 người có nhu cầu, biết chút ít về xe và cũng từng kinh qua một vài loại xe để mong chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.
Vì vậy để tiếp tục phản biện nhận định của bác em sẽ ý kiến tiếp tục như sau:

- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10. => Em nói đơn giản, không hề so sánh với Mit hay bất kỳ hãng nào khác.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không => Có camera 360 thì không cần cảm biến, không biết suy nghĩ đó từ đâu, nhưng quan điểm cá nhân em là sự kết hợp giữa 2 thứ này sẽ nâng cao sự toàn cho người lái và những người xung quanh.
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát. => Ford Escape của em vẫn làm thế thỉnh thoảng muốn cho thằng nhóc 5 tuổi của em nằm ngủ, tuy nhiên, 2 người lớn đi xa, ngồi hàng ghế 2 thì việc ngã ghế ra thêm 1 chút nữa và chợp mắt thì có vẻ phù hợp hơn là việc gập hết ghế, lót mềm nằm ngủ.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó. => À ha, Ford Focus S 5 cửa chỉ cần cảm biến quan xe, có hình ảnh mô phỏng trên màn hình cũng đã rất tốt rồi. Rõ ràng là hiệu ứng bird eye là tốt, tuy nhiên là hình ảnh cho ra không rõ ràng, có thể là trang bị camera độ phân giải thấp gây ra. Và khi em thử xe là đã thử tính năng này ngay trong hãng, trong xưởng luôn, chứ không phải ngoài trời sáng, vật cản xung quanh rất nhiều (xe, nâng...)
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa. => Những dòng xe sau này, tất nhiên có thể bỏ, nhưng đó là do hãng quyết định, em không rõ Lexus hay Mer có bỏ hay chưa vì em không chú ý đến cán dòng xe đó. Tuy nhiên, nếu nói là có wifi, bluetooth thì không cần đĩa CD, đó là nhận định không đúng. Bluetooth với nhiều lái xe, không phải để nghe nhạc, xem phim mà để sử dụng đt; wifi là gì khi mà sim 3G tốc độ vẫn còn thấp và khi chạy với tốc độ 80km/h, sóng 3 sẽ chập chờn?
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền. => Hệ thống âm thanh VAPS hay nhà hát gì đó thì em không quan tâm lắm, vì tai trâu mà nghe nhạc cái gì. Mazda 3 1.5 All New Sedan em đang đi, có 6 loa (cũng chả quan tâm nó hiệu gì, vòm hay không) em chép nhạc lossless (hơn 30MB 1 bài) nghe cũng đã tốt rồi. Mà tính năng nhà hát này sale cũng có trình bày, làm cho em xem, nhưng em chẳng quan tâm lắm. Còn cái màn hình cảm ứng trung tâm, sử dụng hdh android em nói nó giúp 1 cái máy tính bảng rẻ tiền là bời vì mức độ cảm ứng, độ phân giải không cao, giống như việc sử dụng 1 máy tính bảng TQ có 3G, wifi, gắn được thẻ nhớ, cài được vietmap....
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi. => Như đã nói ở trên, em đang tìm 1 chiếc xe cho 5 người lớn và 1 trẻ em, rất rõ ràng, nhưng xe nào rộng rãi hơn thì tất nhiên thoải mái hơn. Em không đủ tiền để mua 1 CUV hay SUV 7 chỗ thực thụ, cũng không chuộng Kia Sedona, Santa Fe hay Rondo, Innova hay Fortuner. Em thích Mitsubishi, Nissan, Ford và em tìm kiếm trong số đó.

Nghề sale thì cũng khó khăn, tuy nhiên, có người nói với em thế này, có 1 hãng xe mà sake chẳng bao giờ khách vào showroom mà họ dắt đi nói tính năng của xe cả. Họ đi theo và hỏi về gia đình, công việc, con cái. Bời lý do đơn giản là khi khách vào showroom là họ đặt xe của mình vào tầm ngắm, họ so sánh hết rồi, họ đọc hết rồi, cần gì họ sẽ hỏi, chỉ cần sale trả lời ngắn gọn, đúng và đủ. Có thể nó không bằng xe khác, nhưng khách sẵn sàng bỏ qua chỗ đó và chọn chiếc xe, đơn giản vì sale tỏ ra thân thiện, uy tín và biết nói những gì cần thiết.
Em cũng vậy, trước khi xuống xem, đã tìm hiểu rồi, so sánh rồi, không phải ất ơ mà đâm đầu vào coi chơi.

Bác phản biện rất điềm tỉnh và có học thức.
 
  • Like
Reactions: HaiVoX
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Ây da.
Ngay từ đầu là em nói rất rõ "đây là nhận định của em".
Bác chắc chắn là sale mới thì phải.
Em từng lái Ford Escape 2009 gần 7 năm trời, thành phố đông đúc có, đại lộ thênh thang có, cao tốc có, đèo Lò Xo có.
Sau này chuyển sang Mazda 3 All New Sedan 1.5, vừa mới làm xong hành trình Bình Dương - Đà Nẵng - Hếu - Buôn Ma Thuột - Bình Dương hơn 2000km qua các đèo dốc quanh co và đủ loại địa hình khác.
Em lái xe cũng đến nay cũng gần 8 năm rồi, xe tải Hino ben 5 tấn cũng có, Suzuki 500kg cũng có, Nissan Teana 2010 cũng thườn xuyên chạy mỗi khi về nhà vợ cuối tuần, Mirage cũng chạy thường xuyên, Ford Focus S 5 2014 cửa chạy ké của bà cô cũng không ít.
Và em đang tìm 1 chiếc 7 chỗ, hay chí ít là 5+2 cho nhà vợ để mỗi năm vài lần đi chơi xa cho cả nhà (5 người lớn và 1 trẻ em) cho nên phải so sánh xe.
Quan điểm của em rất rõ ràng như trên nên em đánh em nhận định của mình, em không đánh giá theo các nhìn của sale, mà là cách nhìn của 1 người có nhu cầu, biết chút ít về xe và cũng từng kinh qua một vài loại xe để mong chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.
Vì vậy để tiếp tục phản biện nhận định của bác em sẽ ý kiến tiếp tục như sau:

- thứ 1 nội thất đơn giản: theo Bác phức tạp là như thế nào Bác xem nội thất của Outlander chưa, so về nội thất Out 6 thì Xtrail này phải 10. => Em nói đơn giản, không hề so sánh với Mit hay bất kỳ hãng nào khác.
- Thứ 2: Có camera 360 cần gì cảm biến, có xe nào vừa trang bị camera vừa lắp cảm biến không => Có camera 360 thì không cần cảm biến, không biết suy nghĩ đó từ đâu, nhưng quan điểm cá nhân em là sự kết hợp giữa 2 thứ này sẽ nâng cao sự toàn cho người lái và những người xung quanh.
- Thứ 3:Xe k ngả ghế đc thì Bác gập lun mà nằm cho khỏe, hàng ghế thứ 2 vẫn gấp đc mà. Và điểm Bác chưa tìm hiểu hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế đầu tiện cho những người ngồi sau quan sát. => Ford Escape của em vẫn làm thế thỉnh thoảng muốn cho thằng nhóc 5 tuổi của em nằm ngủ, tuy nhiên, 2 người lớn đi xa, ngồi hàng ghế 2 thì việc ngã ghế ra thêm 1 chút nữa và chợp mắt thì có vẻ phù hợp hơn là việc gập hết ghế, lót mềm nằm ngủ.
- Thứ 4: camera 360 k mờ, vì Bác chưa đỗ xe vào trường hợp 4 góc 4 vật cản nên chưa phát huy công dụng của nó. => À ha, Ford Focus S 5 cửa chỉ cần cảm biến quan xe, có hình ảnh mô phỏng trên màn hình cũng đã rất tốt rồi. Rõ ràng là hiệu ứng bird eye là tốt, tuy nhiên là hình ảnh cho ra không rõ ràng, có thể là trang bị camera độ phân giải thấp gây ra. Và khi em thử xe là đã thử tính năng này ngay trong hãng, trong xưởng luôn, chứ không phải ngoài trời sáng, vật cản xung quanh rất nhiều (xe, nâng...)
- Thứ 5: k DVC, CD. Bác nhầm rồi, xe đời cũ mới trang bị DVC, CD những dòng xe sau k còn trang bị nữa. kết nối wifi bluetooth cần gì bỏ đĩa. => Những dòng xe sau này, tất nhiên có thể bỏ, nhưng đó là do hãng quyết định, em không rõ Lexus hay Mer có bỏ hay chưa vì em không chú ý đến cán dòng xe đó. Tuy nhiên, nếu nói là có wifi, bluetooth thì không cần đĩa CD, đó là nhận định không đúng. Bluetooth với nhiều lái xe, không phải để nghe nhạc, xem phim mà để sử dụng đt; wifi là gì khi mà sim 3G tốc độ vẫn còn thấp và khi chạy với tốc độ 80km/h, sóng 3 sẽ chập chờn?
- Thứ 6: Bác đã tìm hiểu hết AVN của xe chưa. hệ thống âm thanh Vaps( nhà hát trên xe chưa) và kết nối phần mền với đt chưa mà khẳng định rẻ tiền. => Hệ thống âm thanh VAPS hay nhà hát gì đó thì em không quan tâm lắm, vì tai trâu mà nghe nhạc cái gì. Mazda 3 1.5 All New Sedan em đang đi, có 6 loa (cũng chả quan tâm nó hiệu gì, vòm hay không) em chép nhạc lossless (hơn 30MB 1 bài) nghe cũng đã tốt rồi. Mà tính năng nhà hát này sale cũng có trình bày, làm cho em xem, nhưng em chẳng quan tâm lắm. Còn cái màn hình cảm ứng trung tâm, sử dụng hdh android em nói nó giúp 1 cái máy tính bảng rẻ tiền là bời vì mức độ cảm ứng, độ phân giải không cao, giống như việc sử dụng 1 máy tính bảng TQ có 3G, wifi, gắn được thẻ nhớ, cài được vietmap....
- Thứ 6: đúng là hàng ghế thứ 3 chật vì thực chất đây là dòng SUV 5+2. dụng ý tận dụng vào trường hợp cần thiết đi 7 người chứ thực ra nó khoải mái là 5 người thôi. => Như đã nói ở trên, em đang tìm 1 chiếc xe cho 5 người lớn và 1 trẻ em, rất rõ ràng, nhưng xe nào rộng rãi hơn thì tất nhiên thoải mái hơn. Em không đủ tiền để mua 1 CUV hay SUV 7 chỗ thực thụ, cũng không chuộng Kia Sedona, Santa Fe hay Rondo, Innova hay Fortuner. Em thích Mitsubishi, Nissan, Ford và em tìm kiếm trong số đó.

Nghề sale thì cũng khó khăn, tuy nhiên, có người nói với em thế này, có 1 hãng xe mà sake chẳng bao giờ khách vào showroom mà họ dắt đi nói tính năng của xe cả. Họ đi theo và hỏi về gia đình, công việc, con cái. Bời lý do đơn giản là khi khách vào showroom là họ đặt xe của mình vào tầm ngắm, họ so sánh hết rồi, họ đọc hết rồi, cần gì họ sẽ hỏi, chỉ cần sale trả lời ngắn gọn, đúng và đủ. Có thể nó không bằng xe khác, nhưng khách sẵn sàng bỏ qua chỗ đó và chọn chiếc xe, đơn giản vì sale tỏ ra thân thiện, uy tín và biết nói những gì cần thiết.
Em cũng vậy, trước khi xuống xem, đã tìm hiểu rồi, so sánh rồi, không phải ất ơ mà đâm đầu vào coi chơi.
Đồng ý với bác và cũng nể sự nhiệt tình của bác khi phản biện lại bạn "có thể là sale Nisan VN" kia chứ e thấy như vậy là thôi ignore luôn rồi, và Nissan cũng mất điểm trầm trọng vì bạn "sale" này...
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
có giá "dự kiến" hết rồi bác, tháng trước em đã được mời tham dự xem giới thiệu xe của Nissan ở Hn rồi mà:
- 2.0 Mid: 999 triệu
- 2.0 High: 1,05 tỷ
- 2.5 High: 1,19 tỷ
Đắt vãi.
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Em vừa đi xem xe về hôm qua (15/9/2016). Bản 2.5 cao nhất.
Nhận định của em là không đạt như kỳ vọng.
1. Xe tăng tốc không bốc
2. Hơi ồn.
3. Hơi chồng chành, không đầm mặc dù trên xe có 3 thanh niên.
4. Nội thất đơn giản
5. Màn hình cảm ứng trung tâm giống máy tính bảng android giá rẻ
6. Camera 360 mờ, không rõ ràng
7. Không cảm biến lùi
8. Không DVD/CD
9. Hàng ghế chỉ có thể dựng đứng hoặc hơi ngả về sau 1 nấc. Ngồi thì ok, nhưng ngả lưng sâu để ngủ thì khó.
10. Hàng ghế thứ 3 chỉ trẻ em nằm ngủ, khó mà ngồi lâu lâu vì chật (nếu kèo hàng ghế thứ 2 lên trước, tạo khoảng trống chân cho hàng ghế 3 thì hàng 2 lại chật)
11. Bật hàng ghế thứ 3, không gian hành lý chắc được 4 cái balo xếp ngang.
12. Đèn LED nhưng không liếc, chỉ gật gù.
Tuy nhiên vẫn có những cái đáng khen:
1. Chassic Control (hoạt động trên 50km/h) khi vào cua gắt, rất an tâm. Em thử trong khu đất phân lô, đánh lái nhanh, tốc độ cao, rất an tâm.
2. Ghế lái có vẻ ôm người và có vẻ đi xa đỡ mỏi chân.
3. Đèn LED khá đẹp.
4. Cửa khoang hành lý đóng mở tự động, có cảm biến.
5. Nắp chi khoang hành lý (nếu không sử dụng hàng ghế 3).
6. Túi khí nhiều.
7. Gầm xe cao, tầm nhìn thoáng.
8. Cửa sổ trời toàn cảnh (cái này nhìn cho xa xỉ, đáng khen, nhưng sẽ hơi nóng khi đi buổi trưa)
9. Máy lạnh làm lạnh nhanh.

=> Kết luận, giá này khó cạnh tranh Outlander của Mit
Xe không bốc, ồn và chòng chành. 3 tiêu chí này mà rớt thì hơi mệt rồi, lại giống xe thánh rồi.