Bữa nghe nói BMW thay đổi nhà nhập khẩu, chắc nay đã có kết quả rồi.Đừng sáng tạo ra cái chi hết. Làm cái nhà máy lắp ô tô Bê em Vê kép để hạ giá xe Bim cạnh tranh tốt với xe Mẹc. Song song với đó là lắp xe BMW Motorrad với các mẫu ưa chuộng ở Việt Nam như S1000R, G310R, RnineT...
Được như thế bà con mừng hết lớn rồi. Bà con không cần phải sáng tạo ra chiếc oto Vinaxuki nào khác đâu .
Công nghiệp oto nếu không được chuyển giao công nghệ thì thật là khó. Các hãng đều bảo mật bí quyết. Hi vọng được đi xe đức thương hiệu việt giá việt nam đồng đúng nghĩa! Xe tốt sẽ ủng hộ 1 chiếc
chỉ thật sự mong là nói dc làm dc,....ủng hộ cho dân việt có cái che nắng che mưaĐừng sáng tạo ra cái chi hết. Làm cái nhà máy lắp ô tô Bê em Vê kép để hạ giá xe Bim cạnh tranh tốt với xe Mẹc. Song song với đó là lắp xe BMW Motorrad với các mẫu ưa chuộng ở Việt Nam như S1000R, G310R, RnineT...
Được như thế bà con mừng hết lớn rồi. Bà con không cần phải sáng tạo ra chiếc oto Vinaxuki nào khác đâu .
Bác mà lấy chữ Vito là mercedes nó kiện cho đó nhéĐặt tên thương hiệu xe mới là Vito là hay nhất. Ngắn gọn xe ô tô của Vin hay Việt cũng được.
Cái gì nó cho là thứ bỏ đi, chứ hể dính phần mềm phần quang trọng là phải có chuyên gia của nó, cũng như Airbus mấy cái lặt vặt linh tinh, thay ốc, bánh xe, vệ sinh thì được, chứ hể bảo dưởng ECU thì mời mấy ông Pháp về trã tiền bộn đó chứ không đâu, nội mấy con bù lon đặc biệt titane phải nhập từ chính hãng đó nhé, chưa tính đến hợp kim làm máy móc cũng phải lấy từ chính gốc, chứ mình làm thì mẫu mã y hệt, nhưng độ bền thì chưa đến 1/1000Bữa nghe nói BMW thay đổi nhà nhập khẩu, chắc nay đã có kết quả rồi.
Công nghiệp oto nếu không được chuyển giao công nghệ thì thật là khó. Các hãng đều bảo mật bí quyết. Hi vọng được đi xe đức thương hiệu việt giá việt nam đồng đúng nghĩa! Xe tốt sẽ ủng hộ 1 chiếc
Chỉnh sửa cuối:
Tụi Nhật sx oto lâu đời nên nó đã có dây chuyền, giá xe sẽ càng ngày đc hạ, chứ VN thì khó mà rẻ hơn đc 3 lần, có khi là đắt ngang hoặc hơn thếNếu làm ra chiếc xe máy móc option tương đương mà rẻ hơn xe ngoại 3 lần thì em ủng hộ, vì ít ra cũng có cái lý là chạy 3 xác xe này chắc cộng dồn thời gian hơn 1 xác xe nhật. Chứ bán ngang hoặc thấp hơn vài chục trẹo thì...
Em thì nghĩ Vin sẽ hợp tác với một thương hiệu nào đó để sản xuất ra một thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Như kiểu nếu hợp tác với BMW thì đẻ ra thương hiệu con blabla gì đó
Xe này chắc chỉ tầm trung thôi. Chứ muốn sản xuất được cao cấp thì bắt buộc Vin phải tự làm được cái động cơ. . Cơ mà hơi khoai vì nó đâu có dễ gì.
Như kiểu nếu hợp tác với BMW thì đẻ ra thương hiệu con blabla gì đó
Xe này chắc chỉ tầm trung thôi. Chứ muốn sản xuất được cao cấp thì bắt buộc Vin phải tự làm được cái động cơ. . Cơ mà hơi khoai vì nó đâu có dễ gì.
Không cần gì ghê gớm ( thiết kế, chất lượng, tiêu chuẩn Euro 5-6 ), chỉ cần như Proton hoặc Perodua gì đó của Mã Lai là ok lắm rồi.
Giá xe điện không rẻ hơn xe xăng được vì pin rất mắc.Nếu làm ra chiếc xe máy móc option tương đương mà rẻ hơn xe ngoại 3 lần thì em ủng hộ, vì ít ra cũng có cái lý là chạy 3 xác xe này chắc cộng dồn thời gian hơn 1 xác xe nhật. Chứ bán ngang hoặc thấp hơn vài chục trẹo thì...
Nguyên cụm vinfast lấy luôn font chữ của Fast n Furious luôn. Kiểu này không khéo đại diện thương hiệu cho con SUV máy dầu (dự kiến) là anh Vin Diesel cũng nên
Sao chữ Fast trong VinFast giống copy mấy cái key visual của loạt phim Fast n Furious vậy bà con?