Lý thuyết thì như bro nói là đúng rồi....Không hiểu thoải mái hết sức của tác giả là gì, vậy khi có trạm kiểm tra không thoải mái là gì. Có cơ quan chức năng nhìn mình chạy ngang qua là không thoải mái.... Việc của bạn là chạy, lưu thông đúng luật. Còn việc của CSGT là kiểm tra tính tuân thủ...việc ai nấy làm . thoải mái đi bạn,,
Thử một lần vi hành nước Dak Nông rồi bro sẽ có cái nhìn khác
Ko phải ngẫu nhiên mà cung đường này nổi tiếng và thanh tra phải vào làm gì?
Thân
Em thấy có trạm nhiều cũng tốt mà bác. Bớt xe chay ẩu. Chỉ là mấy bác conan canh bắt chuẩn thì ok ạBác nói rất hay, chắc chưa từng trải kaka. Thử ví dụ bác đi chơi mà có vợ đi cùng với đi chơi 1 mình hay đi thi có giám thị kè kè nó cảm giác ntn là hiểu ngay thôi.
Luật thì vẫn chấp hành nhưng thoải mái trong lòng thì không thể nói không được
Vấn nạn của QL14 là chiêu trò gài bẫy của conan mà bác.Em thấy có trạm nhiều cũng tốt mà bác. Bớt xe chay ẩu. Chỉ là mấy bác conan canh bắt chuẩn thì ok ạ
Vâng bác. Thì em mong trạm vẫn nhiều nhưng ko gài bẫy nữa bácVấn nạn của QL14 là chiêu trò gài bẫy của conan mà bác.
Mới hốt một rổ như bác trên vừa nói, chứ bình thường em đi daknong daklak thôi phải có 5 chốt là ítEm đi Ql14 cách đây gần 2 tháng từ Kontum - Sg chỉ thấy đúng 1 chốt. Ko nhiều như các bác trên đây kể
Trừ phi mấy anh lấy lá che bảng. Còn mình chạy Sài Gòn - Quảng Ngãi thì không phải Cruise Control toàn phần vì xài thế thì buồn ngủ lắm. Biển báo thì nhìn không nói thì nhìn hết nhưng đoạn nào chưa rõ thì bò đến khi thấy bảng rồi ta lại phi tiếp thôi. Dễ gì lấy tiền của Ngoại ! KkkK !Bác crui đoạn 80 xong qua đoạn 60 hay 50 để yên thì sẽ được vẫy vào nhe )