Hạng D
9/1/15
1.824
2.509
113
38
Chắc hôm đó nhà cụ lớn nào có đám tang hay có tiệc hỷ hay đại loại vậy. thà mất doanh thu ngày còn hơn cụ lớn ghim một đời.
 
Hạng C
20/4/18
612
885
108
46
Bình Dương
Không hiểu thoải mái hết sức của tác giả là gì, vậy khi có trạm kiểm tra không thoải mái là gì. Có cơ quan chức năng nhìn mình chạy ngang qua là không thoải mái.... Việc của bạn là chạy, lưu thông đúng luật. Còn việc của CSGT là kiểm tra tính tuân thủ...việc ai nấy làm . thoải mái đi bạn,,
Lý thuyết thì như bro nói là đúng rồi....
Thử một lần vi hành nước Dak Nông rồi bro sẽ có cái nhìn khác
Ko phải ngẫu nhiên mà cung đường này nổi tiếng và thanh tra phải vào làm gì?
Thân
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
12/7/15
47
159
33
Bác nói rất hay, chắc chưa từng trải kaka. Thử ví dụ bác đi chơi mà có vợ đi cùng với đi chơi 1 mình hay đi thi có giám thị kè kè nó cảm giác ntn là hiểu ngay thôi.
Luật thì vẫn chấp hành nhưng thoải mái trong lòng thì không thể nói không được :D
Em thấy có trạm nhiều cũng tốt mà bác. Bớt xe chay ẩu. Chỉ là mấy bác conan canh bắt chuẩn thì ok ạ
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/6/09
2.544
2.933
113
Em đi Ql14 cách đây gần 2 tháng từ Kontum - Sg chỉ thấy đúng 1 chốt. Ko nhiều như các bác trên đây kể
Mới hốt một rổ như bác trên vừa nói, chứ bình thường em đi daknong daklak thôi phải có 5 chốt là ít
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
1/8/14
700
578
123
43
Bác crui đoạn 80 xong qua đoạn 60 hay 50 để yên thì sẽ được vẫy vào nhe :))
Trừ phi mấy anh lấy lá che bảng. Còn mình chạy Sài Gòn - Quảng Ngãi thì không phải Cruise Control toàn phần vì xài thế thì buồn ngủ lắm. Biển báo thì nhìn không nói thì nhìn hết nhưng đoạn nào chưa rõ thì bò đến khi thấy bảng rồi ta lại phi tiếp thôi. Dễ gì lấy tiền của Ngoại ! KkkK !
 
  • Like
Reactions: nttanmam